Downy X Araya "ชมพู่ อารยา" ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่

Downy X Araya "ชมพู่ อารยา" ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่

Downy X Araya "ชมพู่ อารยา" ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวน์นี่ ขอแนะนำ โปรเจ็คแห่งปี “Downy X Araya” เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนไทย


สำหรับคนไทย ฤดูหนาวคือฤดูกาลที่พิเศษกว่าฤดูอื่นๆ หลายคนต่างเฝ้ารอช่วงเวลาที่จะได้สัมผัสลมหนาวในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง สำหรับหน้าหนาวในปีนี้ แบรนด์ ดาวน์นี่ (Downy) ผู้ผลิตน้ำยาปรับผ้านุ่มชั้นนำระดับโลกได้จับมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และซูเปอร์สตาร์เมืองไทย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพื่อสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ให้หนาวนี้พิเศษกว่าที่เคยด้วยโปรเจ็คแห่งปี Downy X Araya มอบเป็นของขวัญให้กับผู้บริโภคชาวไทย

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ชมมีโอกาสได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และแฟนของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่มาหลายปี ชมจึงอยากท้าทายตัวเองด้วยการลองทำอะไรใหม่ๆให้กับแบรนด์ที่เรารักและร่วมงานด้วย ขณะเดียวกันทางดาวน์นี่ได้แชร์แรงบันดาลใจและแนวคิดที่น่าสนใจ พร้อมชักชวนให้ชมร่วมสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษให้ชมได้มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆและคนไทยทั้งประเทศ


ในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ชมก็ได้มีโอกาสได้มาเยี่ยม Kobe Innovation Center  ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ในภูมิภาคเอเชีย โปรเจ็คในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ชมได้มีโอกาสร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กับดาวน์นี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากโปรเจ็คนี้ชมชอบมากๆ เหมาะมากจริงๆที่จะมอบเป็นของขวัญสำหรับหน้าหนาวให้กับทุกคน ในฐานะคนไทยชมเองรู้ดีว่าหน้าหนาวของเราอาจจะมาเพียงสั้นๆ และมีเพียงไม่มีวัน แต่ชมรับรองว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จากดาวน์นี่จะมอบความหอมที่ยาวนานให้กับหน้าหนาวปีนี้แน่นอนค่ะ”


ผลิตภัณฑ์จากโปรเจ็คพิเศษนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ (P&G Kobe Innovation Center ) โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ชมพู่ อารยา" ได้เดินทางไปชมขั้นตอนสุดท้ายก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์จากโปรเจ็คพิเศษดังกล่าวมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ดาวน์นี่ พาร์ฟูม คอลเลคชั่น สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น (Downy Parfum Collection Snow White Limited Edition) ซึ่งเริ่มต้นจากการผสมผสานของพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในช่วงหน้าหนาวและแรงบันดาลใจที่เกิดจากฤดูหนาวของ "ชมพู่ อารยา" เพื่อสร้างสรรค์กลิ่นหอมสุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนไทย


ใหม่! ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ สโนไวท์ มีจำหน่ายเฉพาะช่วงหน้าหนาว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/downysnowwhite

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook