กระเป๋าดีไซน์เก๋ เทรนด์ฮิตของเหล่าซุปตาร์

กระเป๋าดีไซน์เก๋ เทรนด์ฮิตของเหล่าซุปตาร์

กระเป๋าดีไซน์เก๋ เทรนด์ฮิตของเหล่าซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้สาวๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมดาราสาวซุปตาร์ อย่าง อั้ม พัชราภา , ชมพู่ อารยา , พลอย เฌอมาลย์ และอีกหลายๆ คนคงจะเห็นไอเทมสำคัญ อย่าง lips clutch กระเป๋ารูปปากดีไซน์เก๋ ของ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์แบรนด์ Hui Hui ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ได้ เรียกว่าตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบความแปลกใหม่ เบื่อความซ้ำซากจำเจของกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ


ได้ยินข่าวแววมาว่า Hui Hui เค้าไม่ได้มีแค่กระเป๋า lips clutch อย่างเดียว ตอนนี้เค้ากำลังมีเสื้อผ้าและเครื่องประดับตามมาติดๆ และก่อนที่ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ไปดูกระเป๋าสวยๆ เราไปดูวิธีดูแลกระเป๋าให้อยู่คู่ใจกับเราไปนานๆ กันก่อนดีกว่า

- ควรเก็บกระเป๋าไว้ในถุงผ้า สำหรับเก็บกระเป๋าโดยเฉพาะ เพราะถุงแบบนั้นจะมีข้อดี คือ ลมสามารถผ่านได้ พอประมาณกันฝุ่นได้

- ถ้าวางกระเป๋าไว้ในตู้เสื้อผ้า โดยไม่ใส่ถุง อากาศที่อับและร้อน สามารถหลอมละลาย สีเคลือบตู้ให้มาติดบนหนังกระเป๋าได้ โดยเฉพาะหนังแก้ว โปรดเก็บใส่ถุงผ้าก่อน

- อย่าเก็บกระเป๋าไว้ในถุงพลาสติก เพราะอากาศร้อนจะทำให้กระเป๋าหนังกรอบ

- การรักษารูปทรงเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ คือ การยัดไส้กระเป๋าด้วยกระดาษ จะช่วยรักษารูปทรงได้ เพราะไม่ว่าเก็บไว้ในลักษณะนอนหรือตั้ง ก็ทำได้สบาย ไม่เป็นปัญหาต่อรูปทรง

- ควรนำกระเป๋ามารับออกซิเจนบ้าง นำกระเป๋าออกมาจากถุงผ้า ให้อากาศสัมผัสหนังบ้าง โดยตั้งไว้ในห้อง ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจกระเป๋าเก๋ๆ แบบนี้ ลองสอบถามได้ ร้าน Hui Hui  , instagram _hui_hui หรือ Line : _hui_hui ได้เลยนะคะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ กระเป๋าดีไซน์เก๋ เทรนด์ฮิตของเหล่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook