โซเฟีย ลา เผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย เพราะความรัก

โซเฟีย ลา เผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย เพราะความรัก

โซเฟีย ลา เผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย เพราะความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเฟีย ลา เผย เคยเกือบฆ่าตัวตาย เพราะความรัก เผยเรื่องราวชีวิตเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ใน "น้ำผึ้งพระจันทร์"

เป็นหญิงแกร่งอีกคนหนึ่งที่ภายนอกเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี ชอบร้องเพลง ชอบพูดคุยเรียกเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวสังคม โซเฟีย ลา ที่มาร่วมพูดคุยกับ 2 พิธีกรคู่หู ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" จันทร์ที่ 27 พ.ค.นี้


ที่งานนี้ โซเฟีย ลา ขอเปิดใจถึงย้อนอดีตเรื่องราวความรักของเธอที่เรียกว่าบอบช้ำเพราะถูกคนที่เธอรักนอกใจ!! ซึ่งงานนี้สาว โซฟีย กล่าว่า "เมื่อสมัยเราสาวๆ เราทำงานเป็นนางแบบ ในชีวิตก็จะเจอผู้ชายหน้าตาดี แต่เจ้าชู้ จนเมื่อเรามาเจอสามี เค้าไม่หล่อ ไม่เจ้าชู้ แต่เค้ารักและหวงเรามากๆ ก็เลยมั่นใจว่าเค้าจะเป็นคนที่เราฝากชีวิตด้วยได้ จนเมื่อเราแต่งงาน มีลูก และเราอายุมากขึ้น ความรักที่สามีให้เรามันไม่เหมือนเดิม เค้านอกใจไปมีเมียน้อย ซึ่งเป็นคนที่เรารู้จักดีด้วย วินาทีนั้นมันเจ็บจนบอกไม่ถูก


ไปอ้อนวอนให้สามีกลับมาเพื่อลูก เพราะเราเป็นคนไม่มีพ่อ-แม่ เลยอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เรากลับโดนสามีซ้อม (เสียงสั่น เริ่มร้องไห้) ช่วงนั้นทุกข์มากๆ จะปรึกษาใครก็ไม่ได้ เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็เป็นห่วงลูก จนมาฮึดสู้เดินหน้าต่อไป เริ่มเข้าวงการ ทั้ง สังคม , บันเทิง อยู่กับลูก อยู่กับงาน ทำให้เราไม่เหงา ทุกวันนี้มีความสุขมากๆ ก็ต้องขอบคุณกับเรื่องที่ไม่ดีที่เราได้เจอ เพราะทำให้เรามัภูมิคุ้มกันจิตใจ และขอบคุณรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" ที่ให้ โซเฟีย ได้เผยชีวิต เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจต่อคนอื่นต่อไปค่ะ"

มาติดตามชมทุกแง่มุม ทุกเรื่องราวของความรักในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2556 นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook