5 เคล็ดลับฉบับเร่งด่วน เนรมิตคุณให้สวยทั้งตัวในชั่วข้ามคืน

5 เคล็ดลับฉบับเร่งด่วน เนรมิตคุณให้สวยทั้งตัวในชั่วข้ามคืน

5 เคล็ดลับฉบับเร่งด่วน เนรมิตคุณให้สวยทั้งตัวในชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้า ผิวกาย แต่ต้องการอยากจะสวยเป๊ะปังโดยใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน มาทางนี้เลยค่ะ เรามีวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 คืนเท่านั้น ตื่นเช้าขึ้นมา คุณก็จะสวยได้ห่างไกลความโทรมตั้งแต่หัวจรดเท้า กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง มาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีไหนที่จะช่วยทำให้คุณสวยได้ทั้งตัวในชั่วข้ามคืนกันบ้าง


1.น้ำมันอัลมอนด์บำรุงใต้ดวงตา
สำหรับสาวๆ ที่นอนดึกติดกันหลายวัน ก็อาจจะมีปัญหารอยหมองคล้ำบริเวณใต้ตามาคอยกวนใจ แต่ก็มีวิธีที่ช่วยทำให้ความหมองคล้ำนั้นจางหายไปในชั่วข้ามคืน ด้วยการใช้น้ำมันอัลมอนด์มาบำรุงผิวใต้ดวงตาด้วยการทาอย่างอ่อนโยน โดยน้ำมันอัลมอนด์นั้นจะช่วยตรงเข้าผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและทำให้รอยหมองคล้ำต่างๆ จางหายไปได้


2.ชโลมน้ำมันมะพร้าว บำรุงเล็บแห้งเสีย
น้ำมันมะพร้าว สามารถบำรุงเล็บของคุณให้เงางาม แลดูสุขภาพดีในชั่วข้ามคืนได้ วิธีการคือ ก่อนนอนให้คุณนวดน้ำมันมะพร้าวบนเล็บมือ และเล็บเท้า โดยนวดทั้ง 10 นิ้วอย่างแผ่วเบา ทิ้งเอาไว้ชั่วข้ามคืน ตื่นขึ้นมาก็จะพบว่าเล็บที่เคยแห้งเสีย จะกลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น


3.สครับแก้ปัญหามือที่หยาบกระด้าง
หากพรุ่งนี้จะต้องไปออกเดทกับแฟนหรือมีนัดสำคัญ แต่มือยังแห้ง หยาบกระด้างอยู่ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้คุณมีมือที่อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส ภายในชั่วข้ามคืนก็คือ ใช้น้ำตาลทรายขาวมาผสมน้ำมันมะกอกในอัตรา 1:1 แล้วทำการนวดมือทั้ง 2 ข้าง เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพจะค่อยๆ หลุดลอกออกไป รับรองได้ว่าตื่นมาตอนเช้ามือของคุณจะเนียนนุ่มมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


4.แก้ปัญหาส้นเท้าแตกด้วยวาสลีน
สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาส้นเท้าแตก ให้ลองใช้วาสลีนชโลมไปที่บริเวณส้นเท้า จากนั้นให้สวมถุงเท้านุ่มๆ ก่อนนอน ความชุ่มชื้นที่ถูกกักเก็บเอาไว้บริเวณส้นเท้าจะเปลี่ยนรอยแตกให้กลับมามีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น


5.แต้มยาสีฟันเพื่อช่วยรักษาสิว
หากพบว่าสิวเจ้าปัญหาดันมาขึ้นก่อนหน้าวันสำคัญ ให้คุณลองใช้ยาสีฟันเนื้อสีขาว แต้มลงบนสิว ทิ้งไว้ชั่วข้ามคืน รับประกันว่าตื่นมา สิวอักเสบ สิวหนอง หรือสิวประเภทอื่นๆ ที่เคยขึ้นอยู่บนใบหน้าจะยุบลงอย่างรวดเร็วแน่นอน


ทั้งหมดนี้ก็คือเคล็ดลับฉบับเร่งด่วน ที่จะช่วยให้สาวๆ พร้อมมากขึ้นกับนัดสำคัญในเช้าวันใหม่ ด้วยวิธีการแก้ไขปัญหาในส่วนต่างๆ ของร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ รับประกันว่าเห็นผลที่น่าพอใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook