รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556 ใครเด็ด ใครโดน ดู!

รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556 ใครเด็ด ใครโดน ดู!

รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556 ใครเด็ด ใครโดน ดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่หน้าร้อนทีไร กลายเป็นทำเนียมปกติไปเสียทุกปี เพราะเหล่าดาราทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างพากันลุกขึ้นมาโชว์ผิวขาว อวดทรงทรวงที่ดูเป๊ะกันแบบไม่ได้นัดหมาย เรียกว่าบนแผงหนังสือกลาดเกลื่อนไปด้วยปกดาราในชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ตัวจิ๋วกันชนิดเซ็กซี่ทะลุปกเลยก็ว่าได้!

และในปี 2556 นี้ก็เช่นเดียวกัน บรรดาตัวแม่ ตัวลูกทั้งหลาย ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า มีของดีอยู่กับตัวก็ต้องขอโชว์กันเสียหน่อย ว่าแล้วในปีนี้พวกนางก็พร้อมใจกันสลัดผ้าอวดเนื้อหนังมังสา วาดลวดลายเซ็กซี่ขยี้ใจ ชนิดไม่มีใครยอมใคร

รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556

ทีเด็ดสุด ทิชชี่ขอเริ่มกันที่ฝั่งดาราใจกล้าขอเปิดซิงโชว์ความเซ็กซี่เป็นปีแรก นำทีมโดย ซุปตาร์สาวสุดฮอต "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ", "เชียร์ ฑิฆัมพร", "จอย ชลธิชา", "แซมมี่ ปัณฑิตา", "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร", "โฟร์-มด", "ลุลา กันยารัตน์" และ "ชาช่า อริต์ตา"

ตามด้วยนักร้องสุดเซ็กซี่ ในปี 2556 ก็มี "กิ๊บซี่ วนิดา", "กิ๊ฟซ่า ปิยา" 2 สาวนุ่งสั้นเสมอหูแห่งวง "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ค่ะ

ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่ดูไม่เบื่อ ได้แก่ "เอมมี่ มรกต", "ชาม ไอยวริญท์", "โบว์ เบญจวรรณ", "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์", "บอลลูน พินทุ์สุดา", "แนน ปิยะดา", "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์", "โม อมีนา" และ "แพร ภิสารัตน์"


หวังว่าที่ทิชชี่รวบรวมมาให้ชมความเด็ดกันในวันนี้ คุณคงชอบกันนะคะ ดาราคนใด โชว์ผิวขาว ทรวงทรงเป๊ะ ในชุดว่ายน้ำกันบ้าง ตามทิชชี่มาดูซูมแบบไม่หมกเม็ดกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ รวมดาราชุดว่ายน้ำปี 2556 ใครเด็ด ใครโดน ดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook