ขึ้นแท่นตัวเต็ง! น้ำเพชร คว้า 2 รางวัล ลุ้นชิงมงกุฎ มิสเอิร์ธ 2019

ขึ้นแท่นตัวเต็ง! น้ำเพชร คว้า 2 รางวัล ลุ้นชิงมงกุฎ มิสเอิร์ธ 2019

ขึ้นแท่นตัวเต็ง! น้ำเพชร คว้า 2 รางวัล ลุ้นชิงมงกุฎ มิสเอิร์ธ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ สวยเปล่งออร่าโชว์ความปัง บนเวที Miss Earth 2019 คว้า 2 รางวัล ขึ้นแท่นดาวเด่นน่าจับตามอง

โดยล่าสุด 23 ตุลาคม 2562 แฟนนางงามเฮดังๆ เมื่อ ทางเพจ Miss Earth ประกาศผล รางวัลชุดราตรี ซึ่งหนึ่งในนั้นมี น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้รางวัลเหรียญทองแดง และรางวัลเหรียญทองแดง นางงามมิตรภาพ ของ Fire Group  มาครอง

โดยชุดราตรีที่สร้างความสวยให้ น้ำเพชร เปล่งประกายในครั้งนี้ ชื่อชุดว่า BRETSCHNEIDERA(เบสเซอร์ไนเดล่า) ออกแบบ โดย นาย รัฐกิจ ตุ้ยเครือ Hirun Bangkok ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ดอกชมพูภูคา ณ ป่าดงดิบ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา อําเภอปัว จังหวัดน่าน 



ชุด BRETSCHNEIDERA (เบสเซอร์ไนเดล่า) จะใช้ผ้าบุง่าหลากหลายชนิด ไล่เชทสีอ่อนแก่ ทับด้วยผ้าบุง่าพิมพ์ลงประกายเพชรลายดอกชมพูภูคาเป็นช่อๆ ผสานการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Hirun bangkok ที่เน้นการแก้ไขรูปร่าง ทำให้ผู้สวมใส่มีทรวดทรงที่สมส่วนโดยจะใช้เทคนิคการออกแบบให้เป็นเส้นตามเลขาคณิต ตัดเย็บด้วยความเนี๊ยบ การตกแต่งชุดจะดึงความสวยงามตามธรรมชาติที่มีทั้งลวดลาย สีชมพูติดเพชรขนาดต่างๆ ไล่เชทอ่อนแก่ และปักลูกปัดเป็นเส้นๆ ดึงดูสายตาชวนมอง เพิ่มความพลิ้วไหวจากการใช้ผ้าบุหงาสีชมพูตัดซ้อนทับกัน ประดับตกแต่งเพชรขนาดต่างๆเพื่อเพิ่มการเปล่งประกาย ระยิบระยับ

นอกจากนี้ ชุด BRETSCHNEIDERA (เบสเซอร์ไนเดล่า) จะเป็นชุดที่เตือนใจไว้ว่า หากมนุษย์ยังมีการตัดไม้ทำลายป่าจะทำให้ดอกไม้ที่แสนสวยงามและพันธุ์ไม้อื่นๆสูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ได้

 

ไม่กลับบ้านมือเปล่าขนาดนี้ มาเป็นกำลังใจให้ น้ำเพชร คว้ามงในการประกวด Miss Earth 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ กลับมาประเทศไทยให้ได้กันนะคะ

>>  "น้ำเพชร ฏีญาภาร์" เฉิดฉายในชุดควงกระบองไฟ เตรียมลุ้นมงกุฎ "มิสเอิร์ธ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook