ไอเดียเลือกน้ำหอมให้แฟนหนุ่มประทับใจ กับ 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด

ไอเดียเลือกน้ำหอมให้แฟนหนุ่มประทับใจ กับ 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด

ไอเดียเลือกน้ำหอมให้แฟนหนุ่มประทับใจ กับ 3 กลิ่น 3 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากเพิ่มความหวานให้รักดูไม่น่าเบื่อ ด้วยการเลือกซื้อของขวัญเอาใจแฟนหนุ่มสักหน่อย แต่ดูเหมือนปัญหาส่วนใหญ่ที่สาวๆ ต้องเจอ คืออาการมืดแปดด้าน จะหันไปหาของชิ้นไหน ก็ดูจะไม่ถูกใจ กลัวเขาจะไม่ชอบ บางชิ้นที่แฟนหนุ่มชอบ ก็ดูเหมือนจะเคยซื้อมาแล้วมากมาย จนไม่รู้จะซื้ออะไรให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์สักที เพราะส่วนใหญ่ของที่พอจะนึกออกก็มักจะไม่พ้นเสื้อผ้า, นาฬิกา หรือกระเป๋าสตางค์ ซึ่งหากซื้อของเหล่านี้ให้อีกก็อาจจะไปซ้ำกับของเดิมที่มีอยู่แล้วนั่นเอง

ดังนั้น หากคุณยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกซื้อของชิ้นไหนให้ประทับใจแฟนหนุ่ม ลองหันมาเลือกน้ำหอมกลิ่นโดนๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เขาสักกลิ่นกันดีไหมคะ ซึ่งเราก็หยิบมาแนะนำกันแล้วกับน้ำหอมผู้ชาย 3 กลิ่น 3 สไตล์ ตอบโจทย์ในความเป็นหนุ่มมาดแมนที่มาพร้อมบุคลิกที่แตกต่าง หากพร้อมแล้ว ไปลองเลือกดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.กลิ่นน้ำหอมชายแบบสดชื่นในสไตล์ดิบๆ

กลิ่นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับเหล่าท่านชายที่มักจะได้รับความนิยม มักจะเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่น ตรงข้ามกับแบบหวานๆ อย่างที่ผู้หญิงใช้ หากได้ลองดมกลิ่นแล้วจะสัมผัสได้ถึงความดิบแอบแข็งๆ ของกลิ่นมากกว่า อย่างพวกกลิ่นค็อกเทลผสมกับน้ำผลไม้ หรือเป็นกลิ่นทะเลผสมผสานกลิ่นอายธรรมชาติๆ กลิ่นแบบนี้จะช่วยสร้างบุคลิกที่ดูเป็นชายมาดเข้ม มีความน่าเกรงขาม และให้ความรู้สึกได้ถึงสุภาพบุรุษแบบเท่ๆ อีกด้วย


2.กลิ่นน้ำหอมแบบมิ้นท์ผสมกลิ่นส้ม

ดูเหมือนว่านี่คือ อีกหนึ่งกลิ่นที่จะแปลกแตกต่างไปจากสไตล์ของผู้หญิงเป็นอย่างมาก เพราะผู้ชายมักจะชอบทำกิจกรรมเรียกเหงื่อในเวลากลางวัน ไม่ว่าจะเป็นเตะฟุตบอล ออกไปทำงานแบบลุยๆ หรือออกกำลังกาย ดังนั้นหากแฟนหนุ่มของคุณเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้ แนะนำให้ลองเลือกซื้อน้ำหอมที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นของพืชตระกูลส้ม และกลิ่นมิ้นท์เข้าด้วยกัน บางครั้งก็ผสมผสานกลมกลืนไปด้วยกลิ่นขิงและความหอมอ่อนๆ จากมัสก์ เพื่อให้เกิดความติดแน่นทนนาน


3.กลิ่นหอมแบบเย้ายวนผสานความสดใส

หนุ่มๆ ก็อยากมีมุมที่แอบเซ็กซี่ในสายตาสาวๆ เหมือนกันนะ ดังนั้นหากใครที่มีแฟนหนุ่มเป็นคนโรแมนติก บุคลิกเข้มขรึม ยิ้มแบบพอประมาณ แต่ซ่อนความหวานเอาไว้จนชวนให้คุณเขินอยู่บ่อยๆ ลองเลือกน้ำหอมที่มีความหอมแบบเย้ายวนในสไตล์ของผู้ชาย โดยมาพร้อมกลิ่นที่หอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในกลิ่น จนกลายเป็นชายหนุ่มที่น่าค้นหา รับรองว่าแฟนหนุ่มของคุณจะต้องประทับใจกับกลิ่นหอมแบบนี้เป็นแน่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับไอเดียการเลือกน้ำหอมให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม ลองนำ 3 กลิ่นที่เราแนะนำไปพิจารณาเลือกสรรกันดู โดยเลือกให้ตรงกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเขา รับรองว่ากลิ่นหอมๆ ที่โดนใจนี่แหละจะทำให้เขาเซอร์ไพรส์ และประทับใจในตัวคุณได้เป็นอย่างดีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook