5 ครีมหน้าขาว ยอดฮิต คัดมาแล้วว่าทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นทันใจและเห็นผลจริง

ผิวหน้าขาวขึ้นทันใจ ด้วย 5 ครีมหน้าขาวตัวฮิต ที่เราคัดมาแล้วว่าเห็นผลจริง

ผิวหน้าขาวขึ้นทันใจ ด้วย 5 ครีมหน้าขาวตัวฮิต ที่เราคัดมาแล้วว่าเห็นผลจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวโทรม คล้ำแดด ดูหมองคล้ำ ทำอย่างไรหน้าก็ไม่ขาวกระจ่างใสเป็นผิวในฝันแบบที่ต้องการสักที!

ใครที่กำลังเผชิญหน้ากับความกังวลเหล่านี้ ขอให้โยนทิ้งไปให้หมด เพราะความเครียดคือหนึ่งในตัวการที่กระตุ้นความคล้ำโทรมบนผิวหน้า แถมยังเป็นบ่อเกิดสำคัญของริ้วรอย แล้วหันหน้าเข้าหา 5 ไอเท็มเด็ดที่ SANOOK! คัดมาให้แล้วว่าดีจริง ถือเป็นตัวแม่แห่งครีมหน้าขาว ที่มาพร้อมนวัตกรรมเด่นประจำแบรนด์สามารถปรนนิบัติผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูทุกความหมองคล้ำให้กลับกระจ่างใส และที่สำคัญคือเป็นทางลัดที่จะทำให้ขาวขึ้นได้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเปิดเช็คลิสต์ คัดชิ้นที่ใช่ แล้วไป “ขาว” กันแบบที่ใจต้องการเลยดีกว่า

เซรั่มหน้าใส Olay White Radiance เซรั่มหน้าใส Olay White Radiance

ครีมหน้าขาวอันดับ 1: Olay White Radiance Light Perfecting Essence Serum

ขึ้นแท่นเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายคน สำหรับเซรั่มสูตรพิเศษจาก Olay ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ให้กลิ่นหอมสดชื่นแบบอ่อนๆ และมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะตัวอย่าง Pearl-Optics Complex ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว เปลี่ยนความหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียน พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีจนกล้าที่จะเปลือยหน้าสดออกจากบ้านแบบไร้กังวล

แต่ที่ทำให้รักที่สุดคือเขามีส่วนผสมสำคัญเป็น Niacinamide (Vitamin B3) และ Sepitonic ที่จะช่วยเติมความสว่างให้ผิวแบบล้ำลึกตั้งแต่ระดับเซลล์ รวมถึงมี Glycerin และ Xylitol ช่วยกักเก็บน้ำในผิวจนตัดปัญหาเรื่องความแห้งกร้านของผิวทิ้งไปได้เลย ซึ่งด้วยคุณสมบัติที่คัดมาแล้วส่งผลให้ Olay White Radiance Light Perfecting Essence Serum กลายเป็นครีมที่ช่วยเรื่องหน้าขาว และต้องขอยกตำแหน่งครีมหน้าใสให้อีกหนึ่งตำแหน่ง เพราะยิ่งใช้หน้ายิ่งดูใส

ดังนั้นถ้าให้สรุป เราว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องเจอแดดทุกวันจนผิวหมองคล้ำ ดูไม่สม่ำเสมอ รวมถึงคนที่เริ่มมีปัญหาเรื่องผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น

ราคา: 799 บาท
ช่องทางการจำหน่าย: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป Tesco Lotus, BigC, Tops, The Mall, Watsons, Eveandboy, Lazada

เอสเซนส์หน้าใส SKII Genopticเอสเซนส์หน้าใส SKII Genoptic

ครีมหน้าขาวอันดับ 2: SKII Genoptics Aura Essence 

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเด่นของ SK-II ที่โด่งดังไม่แพ้ตัวน้ำตบพิเทร่า แต่ SKII Genoptics Aura Essence จะตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาวิธีทำให้ขาว เพราะเอสเซ้นส์ตัวนี้เป็นการผสมผสานของส่วนประกอบที่พร้อมจะรวมพลังคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว อาทิ พิเทร่าที่อุดมด้วยวิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดอินทรีย์, De-Melano ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งที่พร้อมจัดการกับต้นเหตุจุดด่างดำ, Inosital ที่จะตรงเข้าคืนความกระจ่างใสให้ผิว และสารสกัดพรูนัสที่ถือเป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างมหาศาล ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเอสเซ้นส์ที่ให้ความรู้สึกบางเบา ซึมซาบได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว

ราคา: 5,300 บาท
ช่องทางการจำหน่าย: เคาน์เตอร์ SKII

เอสเซนส์เซรั่มหน้าใส Lamer the Brilliance Brightening Essenceเอสเซนส์เซรั่มหน้าใส Lamer the Brilliance Brightening Essence

ครีมหน้าขาวอันดับ 3:  Lamer The Brilliance Brightening Essence 

สกินแคร์ตัวนี้ยกให้เลยว่าดีและคุ้มค่าสมราคาที่ค่อนข้างแรง เพราะเซรั่มตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิวโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lamer  อย่าง Brilliance Sea Ferment, Vitamin C และ Antioxidants อันทรงคุณค่าทำให้ Lamer The Brilliance Brightening Essence ขึ้นแท่นกลายเป็นครีมหน้าใสที่ติดเช็คลิสต์ต้องมี เพราะยิ่งใช้หน้าจะยิ่งดูขาวขึ้น

ราคา: 13,500 บาท
ช่องทางการจำหน่าย: เคาน์เตอร์ Lamer

เซรั่มหน้าใส Lancome Genifiqueเซรั่มหน้าใส Lancome Genifique

ครีมหน้าขาวอันดับ 4: Lancome Advanced Genifique 

ตัวนี้ถือว่าเหมาะมากสำหรับคนผิวคล้ำง่าย และกำลังมองหาวิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะ Lancome Advanced Genifique ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่าทรงประสิทธิภาพและเหมาะอย่างมากในการฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ควบคู่กับการช่วยปรับสภาพให้ผิวพร้อมรับทุกการบำรุงในขั้นตอนต่อไป สำหรับในเรื่องของส่วนผสมถือว่าเด็ด เพราะทางแบรนด์คัดมาแล้ว โดยเฉพาะตัว Probiotic Fraction  3F ด้วยความที่จะเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวไม่กลับไปหมองคล้ำให้ต้องกังวลซ้ำไปซ้ำมา

ราคา: 4,100 บาท
ช่องทางการจำหน่าย: เคาน์เตอร์ Lancome

เอสเซนส์เซรั่มหน้าใส Estee Lauder Micro Essenceเอสเซนส์เซรั่มหน้าใส Estee Lauder Micro Essence

ครีมหน้าขาวอันดับ 5: Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion 

โลชั่นบำรุงผิวเจเนอเรชั่นใหม่กับ Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion เอสเซ้นส์ในรูปแบบโลชั่นที่จะช่วยคืนผิวขาวกระจ่างใส พร้อมลบทุกความกังวลที่ทำให้ไม่กล้าเปลือยหน้าสดให้หมดไป ด้วยการสร้างสรรค์

Micro-Nutrient Bio-Ferment สารอาหารเข้มข้นทรงพลังที่ผสานภูมิปัญญาจากวิทยาศาสตร์สมัยใหม่เข้ากับพลังของกระบวนการหมักแบบดั้งเดิมเพื่อ “รีเซ็ต” รูปลักษณ์ผิวชั้นนอก ด้วยการทำงานแบบเจาะลึก Micro-targeted, Micro-nourishing, Micro-active จึงทำให้ได้พื้นฐานผิวที่ดีขึ้นและชะลอริ้วรอยแห่งผิว และเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผิวจะนุ่มเนียนขึ้น ดูเรียบเนียนขึ้น ดูผ่องใสจนถูกโหวตให้เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าขาวที่หลายคนหลงรัก

ทั้งหมดนี้คือเช็คลิสต์ 5 อันดับครีมผิวขาวที่ตอบโจทย์ทุกคำถามว่าทำอย่างไรถึงจะขาวได้ แต่แนะนำว่าเมื่อเลือกใช้แล้วควรใช้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดูแลตัวเองอย่างพิถีพิถัน ทั้งอาหารการกิน รวมถึงการพักผ่อนเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสอยู่คู่กับคุณไปแบบนานๆ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook