ปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง แก้ไขได้ด้วย ไพรเมอร์เริ่ดๆ

ปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง แก้ไขได้ด้วย ไพรเมอร์เริ่ดๆ

ปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง แก้ไขได้ด้วย ไพรเมอร์เริ่ดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของการแต่งหน้าไม่สวยมีอยู่หลายปัจจัยอยู่หลายสิ่ง โดยเฉพาะ สาวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง คงจะของโบกมือลากับอากาศร้อนๆ หน้ามันเยิ้ม แต่มีสาวๆ รู้กันบ้างมั๊ยคะว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีตัวช่วยให้หน้าไม่มันได้ง่ายๆ ด้วยการทา ไพรเมอร์ ตัวช่วยที่จะช่วยให้ การลงรองพื้นดูเนียนเรียบขึ้น ป้องกันผิวหน้าหมองระหว่างวัน ซึ่งเป็นที่มาของปัญหาหน้ามันเยิ้มนั้นเอง

วิธีใช้ : ใช้ปริมาณในนิดเดียวเท่าเม็ดถั่วเขียว ทาบริเวณทีโซน ไม่จำเป็นต้องทาทั่วหน้า แต่ต้องทาก่อนลงรองพื้น หรือ บีบีครีม เพื่อที่จะทำให้ลงรองพื้นได้เนียนเรียบมากขึ้น จากนั้นทาแป้งทับและแต่งหน้าตามปกติ เพียงเท่านี้ผิวหน้าของคุณก็จะไม่มันเยิ้ม เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวัน เป็นไอเทมที่สาวๆ หน้ามันต้องใช้แบบนี้ ก็ต้องจัดให้สาวๆ ซะหน่อย เพราะ เกร็ดดี้เองเป็นผู้หญิงหน้ามันมาก แค่ทารองพื้น หรือ บีบี ครีม อย่างเดียว ไม่สามารถควบคุมความมันได้ ลองมาดูไพรเมอร์ที่เกร็ดดี้มีกันดีกว่า ว่าจะมีตัวไหนโดนใจคุณกันบ้าง!


L'Oréal , Smashbox Photo Finish , Benefit The Porefessional

เริ่มกันที่ตัวแรกจากทางซ้าย L'Oréal Studio Secrets Smoothing resurfacing Primer เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน เนื้อครีมจะดูหนาไม่ลื่นเหมือนตัวอื่น เมื่อทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นเล็กน้อย จากที่ได้ศึกษาก่อนใช้เค้าว่ากันว่าสามารถปิดสิวเสี้ยนและหน้าไม่มันระหว่างวันได้ แต่สำหรับเกร็ดดี้หลังจากทา L'Oréal แล้วระหว่างวันก็ยังหน้ามันอยู่บ้าง แต่หน้าจะไม่หมองระหว่างวันค่ะ 

ต่อด้วย Smashbox Photo Finish  สูตร ออยฟรี เป็นไพรเมอร์ที่เด่นดังของ Smashbox ของเลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นซิลิโคนสีขาวใสๆ เหมือนมีผสมน้ำ เมื่อทาที่หน้าแล้วเหมือนมีพลาสติกเคลือบหน้า หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ใช้ ระหว่างวันก้ยังมีหน้ามันอยู่บาง ในช่วงทีโซน แต่รู้สึกว่ารองพื้นติดทนมากขึ้น ยิ่งในวันที่ต้องออกแดด มีเหงื่อไหลแค่ใช้กระดาษซับเบาๆ หน้าก็เด้งเหมือนเดิมแล้วค่ะ 

สุดท้ายกับหลอดสีฟ้าทางขวาสุด Benefit The Porefessional สำหรับ ไพร์เมอร์ ตัวนี้สาวหน้ามันหลายคนยกนิ้วให้ เนื้อครีมเป็นสีเนื้อ เมื่อทาแล้วจะให้ความรู้สึกลื่นๆ หายวับไปกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆหลังจากทาตัวนี้แล้ว ไม่ว่าจะนั่งหน้าคอมหรือออกกลางแดด ก็ช่วยให้ผิวหน้าเกร็ดดี้มันน้อยลงและปิดรูขุมขนได้ดีมาก เรียกได้ว่าตอนนี้ Benefit The Porefessional เป็นไพร์เมอร์ที่ตอบโจทย์สาวหน้ามันอย่างเกร็ดดี้ได้มากที่สุดเลยค่ะ 

หวังว่า รีวิว นี้จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ได้ตัดสินใจกันนะคะ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เกร็ดดี้ เสียเงินซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้รับจากทางแบรนด์หรือร้านค้าใดๆ ผิวหน้าของแต่ละคนต่างกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นแต่ละคนมีความชอบและความต้องการที่ต่างกันออกไป คราวหน้าเกร็ดดี้จะมีรีวิวเครื่องสำอางเด่น-ดังตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook