MAKE UP STORE แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน

MAKE UP STORE แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน

MAKE UP STORE แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม กับโลกแห่งสีสัน จาก "เมคอัพ สโตร์ เฟล็คชิป" ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย สาขา สยามเซ็นเตอร์


"เมค อัพ สโตร์" (MAKE UP STORE) แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน ด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้รับความนิยมในวงกว้างอย่างรวดเร็ว กว่า 22 ประเทศทั่วโลก เหมาะกับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทุกเชื้อชาติ โดยมีขั้นตอนการผลิตที่ปราณีต และใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีมาตรฐานในการผลิตที่ดีเยี่ยม

เนื่องจาก Make Up Store ก่อกำเนิดมาจากสถาบันสอนแต่งหน้า IMC (International Make Up Center) ซึ่งถือกำเนิดมากจากประเทศสวีเดนกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางค์ของเมคอัพ สโตร์ที่ผลิตขึ้นจึงถูกคิดค้นเพื่อสนองความต้องการให้กับเมคอัพอาร์ติส เหล่านางแบบ และผู้ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ไม่ใส่น้ำหอม และปราศจากสารตกค้างซึ่งก่อให้เกิดการแพ้ง่าย และด้วยการผลิตในเอกสิทธิ์เฉพาะ โดยเมคอัพ สโตร์เท่านั้น ผลิตภัณฑ์จึงมีเม็ดสีที่สด คงทนยาวนาน มากไปกว่านั้นยังมีคำกล่าวไว้ว่า หากลูกค้าไม่สามารถหาเครื่องสำอางค์เฉดสีใดก็ตามได้ จงมาที่เรา เพราะเมคอัพ สโตร์คือโลกแห่งสีสัน และเรามีเฉดสีให้คุณเลือกสรรกว่าร้อยเฉดสีในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในการกลับมาอีกครั้งของเมคอัพ สโตร์สาขาสยามเซ็นเตอร์ พิเศษสุดกับสินค้าทุกชนิดลดราคา 10% และ เมื่อซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ 2 ชิ้นขึ้นไป ลดทันที 20% มากไปกว่านั้น เมื่อซื้อครบ 3500 บาท สามารถเลือกสินค้า Make Up Store ได้อีก 1 ชิ้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม " Create Your Own Cupcake" และเมื่อซื้อสินค้าครบ 5000 บาท สามารถเลือกรับสินค้า Make Up Store ได้อีก 1 ชิ้น (มูลค่า 1000 บาท) กิจกรรมเหล่านี้จัดขึ้นเฉพาะ วันที่ 9 และ 11 มกราคม 2556 เท่านั้น

ร่วมเฉลิมฉลองเมคอัพ สโตร์สาขาสยามเซ็นเตอร์ก่อนใคร พร้อมพบกับสินค้า Exclusive สำหรับสยามเซ็นเตอร์เท่านั้นได้ที่ เมคอัพสโตร์ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติม 02-613-1433

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ MAKE UP STORE แบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook