จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท

จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท

จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์นิเย่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในงาน "จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท"

การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไลท์(Garnier Light)ในรูปโฉมใหม่ภายใต้ชื่อการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท(Garnier Light Complete)ครีมบำรุงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใน 14 วัน พร้อมยังช่วยสลายปัญหาจุดด่างดำอย่างได้ผลไม่เพียงแค่ 1 แต่จัดการได้ถึง 3, ทั้งรอยสิว, จุดดำ และ ฝ้าแดดตรงเข้าแก้ปัญหาจุดด่างดำอย่างตรงจุดลึกถึงชั้นผิว ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ สโนว์ไพน์ ซีพลัส (Snowpile C plus) สูตรเฉพาะของการ์นิเย่ ไลท์ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่าพร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยน่ารักคนใหม่มิน-พีชญา วัฒนามนตรีที่ได้นำความสดใสมาในงาน "จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท"ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 14:00ณ ห้องบอลลูม โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม สุขุมวิท ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยลายจุด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท(Garnier Light Complete) ที่จัดขึ้นในธีมลายจุด ต้องการสื่อให้เห็นว่า "จุดที่อินเทรนด์"(dot in) นั้นเป็นจุดที่น่ารักและควรมีไว้ ส่วน"จุดที่เอ้าท์"(dot out) อย่างจุดด่างดำบนใบหน้า เป็นจุดที่ไม่ควรมีและต้องจัดการโดยเล่าเรื่อง dot in &dot out ผ่านมิน-พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ในโชว์สุดพิเศษ "จูบสลายจุด"ซึ่งในโชว์นี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ที่สามารถจัดการจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในงาน คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ (บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทยจำกัด) เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน "จุดไหนก็จบ สวยครบกระจ่างใส กับการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท"ครั้งนี้ว่า"จากผลการวิจัย ทำให้เราพบว่านอกจากความต้องการที่จะมีผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำแล้ว สาวไทยยังมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาจุดด่างดำ ไม่ว่าจะเป็น รอยสิว จุดดำ และฝ้ากระ ผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ใหม่ จึงได้ถูกพัฒนาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่ไม่เพียงแค่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ใน 14 วัน แต่ยังช่วยสลายปัญหาจุดด่างดำทั้ง 3 โดยตรงเข้าแก้ปัญหาอย่างตรงจุดลึกถึงชั้นผิว ด้วยส่วนผสมสโนว์ไพน์ ซีพลัส (Snowpile C plus) สูตรเฉพาะของการ์นิเย่ ไลท์ ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก การ์นิเย่ ไลท์ เป็น การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีทซึ่งสื่อถึงคุณสมบัติที่ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งได้มีการเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งใหม่ ให้อยู่ในรูปทรงโค้งมนที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น อีกทั้งเรายังได้จัดเตรียมแคมเปญโฆษณาใหม่ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส โดยจะสื่อสารถึงการจัดการ 3 ปัญหาจุดที่กวนใจ เพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสแบบคอมพลีท ที่สำคัญที่สุดเราได้ต้อนรับ น้องมินพีชญา วัฒนามนตรีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซึ่งความน่ารักสดใสในตัว น้องมิน พีชญา สามารถเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี"

ซื้อเลย!

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมน่ารักๆ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุกไปกับลายจุดสุดน่ารัก เช่น กิจกรรมถ่ายภาพกับแฟชั่นลาย dot สุดเก๋ ที่แขกผู้มีเกียรติ จะได้ "แอ็ค" เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท พร้อมทั้งมีบริการ พรินท์รูปให้เก็บไว้เป็นที่ระลึก นอกเหนือจากการถ่ายภาพแล้ว แขกผู้เกียรติสามารถทำเคสโทรศัพท์ลายจุดน่ารักได้ด้วยตัวเอง เพื่อที่จะ "อิน" ไม่ "เอ้าท์" และยังมีกิจกรรมประกวดแต่งกาย Best dress ที่ผู้ชนะเลิศ 4ท่าน จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังไปครอบครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook