ซูมปาก! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังฉีดฟิลเลอร์มุมปาก เปลี่ยนปากคว่ำให้ดูมีเสน่ห์

ซูมปาก! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังฉีดฟิลเลอร์มุมปาก เปลี่ยนปากคว่ำให้ดูมีเสน่ห์

ซูมปาก! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังฉีดฟิลเลอร์มุมปาก เปลี่ยนปากคว่ำให้ดูมีเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยตามมาติดๆ สำหรับ นาฟ-ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล นักแสดงสาวที่ตอนนี้สวยสะพรั่งเป็นสาวเต็มตัว ยิ่งโตยิ่งดูดี มีออร่า

เห็นความสวยมาเต็มแบบนี้ ที่ผ่านมา นาฟ เองก็เคยเจอกับปัญหาเรื่องการศัลยกรรมและการลดน้ำหนักแบบผิดวิธี ด้วยการกินยาลดความอ้วน จนน้ำหนักขึ้นหนักกว่าเดิม โดย สาวนาฟ ได้บอกกับ Sanook! Women ว่า "ตอนนี้เน้นออกกำลังกาย และควบคุมการกินอาหาร จากตอนแรกที่ระบบเผาผลาญนาฟพัง จากการลดน้ำหนักผิดวิธีด้วยการอดอาหารแล้วไปออกกำลังกาย เวลาเราออกกำลงักายหนักๆ ร่างกายเราก็แย่ เวลาเรากินก็จะอ้วนหนักกว่าเดิม บวกกับที่นาฟกินยาลดความอ้วนด้วย น้ำหนักเลยยังไม่ลง"

"ช่วงลดน้ำหนักนาฟจะกินอกไก่ ไข่ขาว วันไหนกินเยอะก็จะออกกำลังกายให้หนักกว่าเดิม อย่างน้อย 5 วัน แต่เล่นกับเทรนเนอร์ 3 วันอย่างต่ำ นาฟขี้เบื่อถ้าไม่ได้ไปเข้าฟิตเนสก็จะไปตีแบดบ้าง ต่อยมวยบ้าง ก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ  ถ้าฝนตกอยู่บ้านก็จะวิ่งอยู่บ้าน 40 นาที แล้วเล่นท้อง สวอค ต่อ เราต้องสั่งตัวเอง ร่างกายเราอ้วนง่าย ไม่อย่างนั้นใช้ชีวิตลำบาก"

"ตอนนี้ตั้งเป้าให้น้ำหนัก 45 เท่ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งยากมาก เพราะ 2 ปีที่แล้ว กินยาลดความอ้วนหนักมาก ตอนนี้ก็ 57 น้ำหนักลดช้า แต่ที่เห็นชัดคือ กระชับขึ้น เวลาใส่เสื้อผ้าเก่าๆ มันหลวมแต่น้ำหนักมันไม่ลง แต่รอบนี้ลดแบบถูกวิธีจะช้าหน่อย"

อัปเดตเรื่องการศัลยกรรม ก่อนจะปังเคยพลาดมาก่อน

"ต้นปีที่แล้วไปแก้หน้าอกมา ตอนแรกทำมา 450 cc คิดผิดมากๆ ทำแล้วมันใหญ่กว่าตัว เวลาไปแคสงานก็ไม่ได้แล้วมันไม่เหมาะกับคาแรกเตอร์ ทำได้ปีเดียวเลยไปแก้ให้เล็กลงเหลือ 200 cc เพราะนาฟมีเนื้อฐานหน้าอกอยู่แล้วเราดูกำลังดี ตอนแรกอยากเอาออกด้วยซ้ำแต่คุณหมอบอกบอกถ้าเอาออกหน้าอกจะเหี่ยวเพราะทำใหญ่มากเลยต้องทำ 200 ตามที่หมอแนะนำ"

"วันนี้เพิ่งไปฉีดมุมปากมา ดูเปลี่ยนนะ ตอนแรกหน้านาฟเวลาไม่ยิ้มปากจะตก หน้าจะกวนๆ ก็เลยปรึกษาหมอ หมอก็แนะนำให้ฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก นาฟก็รู้สึกว่าปากน่าจุ๊บขึ้น หลังจากนี้ก็ยังไม่คิดทำอะไร"


ซูมความสวยสะพรั่งหน้าปังๆ ของ นาฟ หลาน แพท ณปภา ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ซูมปาก! นาฟ หลาน แพท ณปภา หลังฉีดฟิลเลอร์มุมปาก เปลี่ยนปากคว่ำให้ดูมีเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook