ทริคแต่งหน้า เสริม "ธาตุ"

ทริคแต่งหน้า เสริม "ธาตุ"

ทริคแต่งหน้า เสริม "ธาตุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าการแต่งแต้มสีสันลงบนใบหน้าช่วยให้ผู้หญิงหน้าตาธรรมด๊าธรรมดากลับกลายเป็นสาวทรงเสน่ห์ชวนหลงใหลได้ในพริบตา และคุณรู้มั้ยว่าการแต่งหน้าที่เสริมธาตุของตนเองนั้น นอกจากจะเพิ่มความงามให้โดดเด่นแล้ว ยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งที่ดีให้กับคุณได้อีกด้วย เกริ่นมาขนาดนี้สาวๆ คงอยากรู้ Sassy Diva เลยมีเคล็ดลับฉบับกูรูมาฝากกันจ้า

ทริคแต่งหน้าเสริมธาตุ

สาวธาตุดิน

มักเป็นคนมีเหตุผลหนักแน่น ลึกลับ ซ่อนความรู้สึกและน่าค้นหา จึงควรเสริมธาตุด้วยสีเหลืองหรือสีโทนน้ำตาล และปรับสมดุลเพิ่มความเปล่งปลั่งของใบหน้าด้วยการใช้เบสเนื้อชิมเมอร์ ผสมกับรองพื้นลงให้ทั่วใบหน้า ปัดแก้มด้วยสีส้มอมชมพูนิดๆ เพียงแค่นี้ก็จะช่วยเสริมให้สาวธาตุดินงดงามสดใสน่าจับจ้อง



e.l.f. อายแชโดว์เนื้อครีมสีน้ำตาล จากร้าน Turneyes


Benefit Dandelian บลัชออนสีโอโรสช่วยขับใบหน้าให้สว่างใส จากร้าน Beauty2you

สาวธาตุน้ำ

เป็นสาวที่ใจเย็น เป็นมิตร ปรับตัวเก่ง มีเสน่ห์น่าหลงใหลและไร้รูปแบบ สีเสริมธาตุควรเป็นสีฟ้า หรือสีโทนน้ำเงิน ที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังให้สาวธาตุนี้ประสบกับความสำเร็จ เพียงใช้สีฟ้าไล้เบาๆ ที่เปลือกตา ทาปากตามรูปปากและทับด้วยลิปกลอสสีชมพูให้ดูเด่นขึ้น เพื่อช่วยดึงดูดความสนใจไปที่ปากมากกว่าจุดอื่น



She Uemura Pressed Eyeshadow อายแชโดว์สีฟ้าแวววาว จากร้าน Mjewelry2u

สาวธาตุไม้
เป็นสาวอ่อนโยนและจิตใจดี ควรเลือกสีเขียวช่วยเสริมธาตุกระตุ้นความรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา โดยใช้อายแชโดว์สีเขียวทาที่เปลือกตา ปากและแก้มทาด้วยสีชมพูให้ดูอบอุ่น


อายแชโดว์เฉดสีเขียว RMK Mystique Eye จากร้าน Mjewelry2u


Benefit Bella Bamba บลัชออนสีชมพูระเรื่อ จากร้าน Beauty2you

สาวธาตุทอง

มีลักษณะความเป็นผู้นำ ฉลาด ชอบเอาชนะ และเจิดจรัสในเรื่องของความงามที่ยากจะบดบัง ควรเสริมธาตุที่เชื่อว่าจะนำพาชัยชนะและช่วยให้บรรลุเป้าหมาย โดยเลือกสีทองทาตาเบาๆ เขียนขอบตาสีน้ำตาลไม่ให้คมมากเกินไปนัก ใช้แป้งสีทองปัดโหนกแก้ม ปลายคาง เนินอกให้ดูสดใสยิ่งขึ้น



เมคอัพแบบฝุ่นอัดแข็งประกายแวววาว สวยได้ทั้งหน้า ตาแก้ม จากร้าน Mjewelry2u

สาวธาตุไฟ

ทรงเสน่ห์เร่าร้อน มั่นใจในตัวเองสูงและตรงไปตรงมา ซึ่งควรเสริมธาตุด้วยสีแดงหรือสีโทนชมพู เพื่อเพิ่มแรงดึงดูดให้เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้คนรอบข้าง สำหรับสาวตาโต ควรเลือกทาตาด้วยสีม่วงอมชมพู เขียนขอบตาด้านในด้วยอายไลท์เนอร์แบบดินสอ และเขียนตาให้ยาวออกไป ใช้กลิตเตอร์ทาทับ ช่วยให้ตาดูเซ็กซี่และน่าค้นหาขึ้น

Bobbi Brown PeonyampPython อายแชโดว์สีม่วงรับซัมเมอร์ จากร้าน Beautyquick

 


คุณเป็นสาวธาตุอะไรลองแต่งสวยตามธาตุนั้น ไม่แน่นะนอกจากจะสวยแล้ว อะไรๆ ในชีวิตอาจจะดีขึ้นก็ได้ใครจะรู้ ลองดูสิคะ ^.^


Picture Credit : http://www.variety.teenee.com, http://www.board.palungjit.com, http://www.zeedlady.newsrama2.com, http://www.women.mesook.com, http://www.lifehack.org
Information Credit : http://www.dbale.com
Story by : http://blog.sabuy.com/ทริคแต่งหน้า-เสริม-ธาตุ/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook