ทริคแต่งตัวให้ดูขาวชวนมอง!

ทริคแต่งตัวให้ดูขาวชวนมอง!

ทริคแต่งตัวให้ดูขาวชวนมอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวขาวใสเป็นอะไรที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝัน อยากครอบครองเป็นเจ้าของไปตราบนาน เพราะคนผิวขาวจะมองยังไง ใส่อะไรก็สวยดูดี ไม่ว่าเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และอีกสารพัดสารพันสิ่ง ตรงข้ามกับคนผิวคล้ำที่จะใส่อะไรแต่ละที ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าเหมาะมั้ย เพราะหากพลาดไปเพียงนิดเดียว ขอบอกเลยเชียวว่าดร็อปทันตาเห็น จุดนี้ก็เซ็งกันไปตามระเบียบ แต่อ๊ะๆ อย่าพึ่งท้อแท้ไปค่ะ เกิดเป็นหญิงต้องไม่หยุดสวย Sassy Diva มีตัวช่วยให้สาวผิวคล้ำเปลี่ยนมาดูขาวเด้งเปล่งออร่าได้ง่ายๆ จะเป็นอะไรนั้นมาดูกันเลยคร้า...


ทริคแต่งตัวให้ผิวดูขาวชวนมอง



เลือกสีที่ใช่ยังไงก็เกิด
คนผิวขาวจะเลือกแต่งสีสันสดใสยังไงก็ดูดีดูได้ไม่มีปัญหา ส่วนคนผิวคล้ำแนะให้ระวังสักนิดเรื่องสีสันสดใส ควรเลือกที่ไม่ตัดไม่จัดจนเกินไป แต่ถ้าจะให้ดีลองปรับเอาสีสันมาใส่กะสีพื้นๆ เบรกให้ผิวดูสว่างมีมิติ เช่น เสื้อสีนู๊ดๆ กับ กระโปรงสีดำแต่งโบว์เล็กๆ น่ารัก หรือกางเกงยืนเข้ารูปฟอกสีซีด กับเสื้อพริ้วๆ สีเหลืองนวลก็ช่วยขับผิวให้ดูโดดเด่นได้ ปล. คนผิวคล้ำควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีเบจ ซึ่งช่วยขับผิวให้สว่าง แลดูขาวใสยิ่งขึ้น



Fashion Dress from NongyimShopping




Fashion Dress from Shopnaka




Fashion Dress from ChakatongShop




Fashion Dress from Lovefashion




Fashion Dress from Clothstook



ความมั่นใจพื้นฐานของความสวย
ผู้หญิงทุกคนมีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันไปไม่ว่าผิวขาวหรือผิวคล้ำ ดังนั้นเราจึงควรดึงจุดเด่นออกมาลบกลบจุดด้อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจ สวยเฉิดฉายได้ตลอดเวย์ เช่น ผิวคล้ำแต่ขาสวย ก็อาจจะเลือกใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาให้ดูโฉบเฉี่ยว หรือผิวคล้ำดูนวลเนียนให้ลองใส่เสื้อเปิดไหล่ก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ



Fashion Dress from FashionWeek




Fashion Dress from Ladyidol



เครื่องประดับช่วยได้
เครื่องประดับเป็นสิ่งที่ช่วยให้การแต่งตัวให้ดูดีมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยช่วยขับผิวให้ดูขาวสว่างขึ้นได้ด้วย เครื่องประดับอัญมณีที่เหมาะสมกับสีผิวโทนนี้ ได้แก่ บุษราคัม เพชร ไข่มุกสีขาวนวล ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ อัญมณีสีน้ำเงินมืด สีแดงคล้ำ สีน้ำตาลไหม้ สีเขียวคล้ำ หรือสีที่ทำให้แลดูไม่สดใส แต่สำหรับคนที่ชอบสีสันสดใส สามารถเลือกใส่ สีส้มอ่อน เขียวอ่อน สีน้ำเงินสด และสีแดงเลือดนก แม้จะไม่เหมาะเท่า บุษราคัม เพชร ไข่มุก แต่ก็ช่วยลดความคล้ำเข้มของสีผิวได้


Fashion Accessories from TanittShop




Swarovski Crystal Necklace from Speedy




Topaz Ring From OutBirdGroup

เพียงเท่านี้สาวๆ ผิวคล้ำก็เผยผิวขาวดูดีมีออร่าได้ ไม่ต้องง้อไวท์เทนนิ่ง หรือโปรแกรมความงามไหนๆ แค่รู้จักเลือกแต่งตัวให้เหมาะกับบุคลิก ดึงจุดเด่น กลบจุดด้อย ก็สวยเซี๊ยะไม่แพ้ใครแล้วล่ะค่ะ ^.^

 

Picture Credit : http://www.globalfashionreport.com
Information Credit : http://blog.sabuy.com/ทริคแต่งตัวให้ดูขาว/#.UTRvDTCLAbI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook