เทคนิคดูแลผิวฉบับสาวไอดอลเกาหลี ทำอย่างไรให้ผิวขาวใสเหมือนน้ำนม

เทคนิคดูแลผิวฉบับสาวไอดอลเกาหลี ทำอย่างไรให้ผิวขาวใสเหมือนน้ำนม

เทคนิคดูแลผิวฉบับสาวไอดอลเกาหลี ทำอย่างไรให้ผิวขาวใสเหมือนน้ำนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะเคยสงสัยว่าสาวไอดอลเกาหลีทั้งหลาย ดูแลตัวเองกันอย่างไร ทำไมถึงมีผิวขาวเนียนใส เหมือนกับน้ำนมขนาดนั้น!! เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉา เพราะแต่ละคนสวยออร่าอย่างกับนางฟ้าลงมาเดินดิน วันนี้คุณสาวๆ ทั้งหลายไม่ต้องอิจฉากันต่อไปแล้ว เพราะเรามีเคล็ดลับดีๆ มาบอกกัน กับวิธีง่ายๆ ให้ได้มาซึ่งผิวขาวใสเหมือนน้ำนมฉบับสาวไอดอลเกาหลี ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้รับรองว่าจะช่วยให้คุณมีผิวขาวใสไม่แพ้ดาราไอดอลทั้งหลายอย่างแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่ามีวิธีใดบ้าง


1.เปลี่ยนวิธีทาครีมใหม่
หลายคนมักจะเคยชินกับการทาครีมบนผิวหน้าด้วยการถูไปถูมา วนๆ รอบผิวหน้า ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นวิธีที่เหล่าสาวๆ ไอดอลเขาไม่ใช้กัน เพราะวิธีการที่ถูกต้องคือ ให้แต้มครีมบำรุงมาไว้บนฝ่ามือทั้งสองข้าง จากนั้นก็ค่อยๆ เอาฝ่ามือที่มีครีมตบๆ ลงบนผิวอย่างแผ่วเบา จนครีมซึมทั่วผิวหน้า เขาว่ากันว่าเป็นวิธีที่ได้ผลกว่าการถูวนๆ เยอะเลย


2.ล้างหน้าหลายขั้นตอน
สาวๆ หลายคนมักจะล้างหน้าแค่ขั้นตอนเดียว แต่สำหรับสาวไอดอลเกาหลีแล้ว เขาให้ความสำคัญกับการล้างหน้าเป็นพิเศษ เพราะจะช่วยให้คราบเครื่องสำอางหลุดออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยขั้นตอนที่นิยมก็คือ ล้างด้วยคลีนซิ่งออยล์ 4 นาที ตามด้วยการล้างโฟมล้างหน้าอีก 2 นาที และล้างน้ำเปล่าอีก 4 นาที รับประกันได้ว่าหน้าจะใสเป๊ะมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


3.ใช้สำลีชุบเอสเซนส์ เซรั่ม บำรุงผิว
เปลี่ยนความคุ้นเคยในการเทเอสเซนส์ เซรั่มบำรุงผิวใส่มือแล้วโปะลงบนผิวหน้า แล้วมาทำตามแบบฉบับสาวไอดอลกันดีกว่าด้วยการเทเอสเซนส์ เซรั่มหรือสกินแคร์ที่เป็นน้ำลงบนสำลี แล้วนำมาเช็ดหน้า วิธีนี้เป็นวิธีที่จะทำให้สกินแคร์ทำหน้าที่ในการบำรุงผิวหน้าได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเหมือนเป็นการสครับผิวหน้าไปในตัวด้วย


4.ดื่มน้ำเยอะๆ
เคล็ดลับสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการที่จะมีผิวหน้าสวยใสฉบับสาวไอดอลเกาหลีก็คือ การดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะน้ำถือเป็นสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ชั้นผิว ยิ่งร่างกายสาวๆ ขาดน้ำมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีผิวที่แห้งกร้านไม่สดใสมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นน้ำจึงเป็นอาหารบำรุงผิวจากภายในที่จำเป็นมากๆ ในการบำรุงผิวพรรณทั้งผิวหน้า และผิวกายให้สวยเปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลา

ทั้งหมดนี้ก็คือ 4 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ บ้านเรา มีผิวหน้าที่สวยใส เหมือนน้ำนมมากขึ้น ใครอยากสวยเหมือนสาวไอดอลเกาหลี ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปลองใช้กันดู รับรองว่าผิวหน้าคุณจะดีขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook