วิวัฒนาการการแต่งตัวของโดนัท มนัสนันท์

วิวัฒนาการการแต่งตัวของโดนัท มนัสนันท์

วิวัฒนาการการแต่งตัวของโดนัท มนัสนันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึง "โดนัท" คุณจะนึกถึงอะไร!?!...พูดแล้วชวนหิวขนาดนี้ คุณคงจะนึกถึง "ขนมหวานมีรูตรงกลาง" ใช่ไหมคะ  แต่ถ้าถามทิชชี่ สิ่งที่ทิชชี่นึกได้เป็นอันดับแรกในเวลานี้ ขอยกให้ สาวหวานหน้าคม ที่มีแฟนหน้าเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" นั้นก็คือ "โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงสกุล" นั่นเอง ^^

นอกจากช่วงนี้คู่รักดาราคู่นี้เค้าจะหวานออกสื่อกันบ่อยๆ แล้ว สิ่งที่ทิชชี่แอบสังเกตได้แบบชัดๆ นั้นก็คือสไตล์การแต่งตัวของสาวโดนัทค่ะ แรกเริ่มตั้งแต่เข้าวงการช่วงแรกจะแอบเห็นนางในลุคเรียบร้อย หวานๆ สมชื่อ แต่ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา ยิ่งในช่วงคบหาดูใจกับพระเอกมาดเซอร์ "อนันดา" แล้ว นางดูเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซอร์แอบซ่อนเปรี้ยวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อวันก่อนทิชชี่ได้เจอสาวโดนัท ที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง เลยมีโอกาสได้ไปถามเจ้าตัวถึงเรื่องการแต่งตัวที่ดูเปรี้ยวขึ้นหลังจากคบหนุ่มอนันดาค่ะ

"โดนัทแต่งตัวเป็นปกติอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว โดนัทจะเน้นทำตามโจทย์ของลูกค้า ถ้ามีหนังสือเซ็กซี่ โดนัทก็ต้องถ่าย และเปลี่ยนลุคตัวเองให้เซ็กซี่ตาม แต่การแต่งตัวอาจจะมีหวานขึ้น เพราะปีนี้อายุก็ 30 แล้วก็อยากให้มีแบ๊วๆ หวานๆ ไรบ้าง ห่วงสวยมากขึ้นด้วยค่ะ จริงๆ โดนัทชอบแต่งตัวสไตล์ง่ายๆ สบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่แต่งหน้า ซึ่งดูเซอร์มากๆ รวมๆ แล้วก็แล้วแต่สถานที่ด้วยว่าไปที่ไหนค่ะ" โดนัทกล่าว


เมื่อรู้สไตล์การแต่งตัวของสาวโดนัทแล้ว ทิชชี่จะพาไปย้อนดูวิวัฒนาการการแต่งตัวของโดนัทตั้งแต่ในอดีตถึงปัจจุบันกันค่ะ จะสวยเปรี้ยว เปลี่ยนไปมากแค่ไหน ตามมาดูกันเลย ^^



ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม manatsanun_p, อินเตอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ วิวัฒนาการการแต่งตัวของโดนัท มนัสนันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook