รวมพลคนแซ่บๆ พรมแดงงาน MTV VMAs 2019 คนดังฟาดแฟชั่นกันแบบไม่ยั้ง

รวมพลคนแซ่บๆ พรมแดงงาน MTV VMAs 2019 คนดังฟาดแฟชั่นกันแบบไม่ยั้ง

รวมพลคนแซ่บๆ พรมแดงงาน MTV VMAs 2019 คนดังฟาดแฟชั่นกันแบบไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรมแดงลุกเป็นไฟอีกแล้ว เมื่อเหล่าคนดังระดับโลก ต้องมาฟาดฟันกันกับแฟชั่นในงาน MTV Video Music Awards ปี 2019 หรือ VMAs งานประกาศรางวัลมิวสิกวิดีโอสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

VMAs 2019 จัดขึ้นที่ Prudential Center ในเมืองนิวยอร์ก วันที่ 27 สิงหาคม นอกจากการมอบรางวัลหลายรายการที่คนจับตามองแล้วสีสันที่ขาดไม่ได้ โดดและเด่นจนไม่อาจละสายตาได้เลย คงต้องยกให้ "แฟชั่นพรมแดง" ของเหล่าศิลปิน ดารา และบรรดาเซเลบที่ตบเท้ามาร่วมฉายแววความปัง

ปีนี้เหล่าคนดังจะมีใคร ปัง หรือ พัง แค่ไหน เจ๊ตุง จะพาไปซูม ไปส่องกันชัดๆ 



Taylor Swift
เปิดพรมแดงแบบหรูหราลงตัว สำหรับ "Taylor Swift" ที่มากับเสื้อเบลเซอร์ไหล่ตั้งประดับคริสตัลจากแบรนด์ Versace พร้อมรองเท้าบูทยาวจาก Christian Louboutin 


Bella Hadid และ Gigi Hadid
2 ศรีพี่น้องนางแบบที่น่าจะไม่เคยได้รู้จักกับคำว่า "หมูกะทะ" Bella Hadid และ Gigi Hadid ควงคู่มากับหุ่นสเลนเดอร์ พร้อมแฟชั่นเรียบๆ ไม่รุงรัง ในโทนสีเบจที่พร้อมเดินจูงมือกันเข้างาน



Tana Mongeau
เผ็ดๆ โหดๆ กับแฟชั่นของ Tana Mongeau มาในชุดเดรสเข้าคู่กับรองเท้าบูทยาว และเด็ดกว่านั้นคือ พกงูมาด้วยเหรอ พกงูมาด้วยเหรอเนี่ย แหมมาแค่เนี้ยต้องพกงูมาด้วย โอ๊ยยย เห็นแฟชั่นนี้ของนางแล้วเสียวโดนฉก!



Halsey
ชุดไม่แดง ไม่มีแรงเดิน สำหรับเธอคนนี้ Halsey ที่มากับเดรสกระโปรงยาวซีทรูทะลุมิติสุดเร้าร้อน ซ่อนความดุดันด้วยบราและกางเกงสีดำ จากแบรนด์ DUNDAS


Camila Cabello
สาว Camila Cabello กับชุดเดรสสีขาว แหวกเว้าไปทั่วร่างยังไม่พอ กระโปรงสั้นเสมอหูจน ใบเตย อาร์สยาม ยังต้องหลีกทางไปอีก เป็นชุดแซ่บๆ จากแบรนด์ Balmain

ยังไม่จุใจกับแฟชั่นเผ็ดๆ เด็ดๆ ของเหล่าคนดัง คลิกชมกันต่อได้ที่แกลลอรี่ด้านล่างได้เลย!

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ รวมพลคนแซ่บๆ พรมแดงงาน MTV VMAs 2019 คนดังฟาดแฟชั่นกันแบบไม่ยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook