อัพเดทเทรนด์ทรงผมมาแรงไปกับ ชมพู่ อารยา

อัพเดทเทรนด์ทรงผมมาแรงไปกับ ชมพู่ อารยา

อัพเดทเทรนด์ทรงผมมาแรงไปกับ ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่แฟชั่นสุดๆ ในยุคนี้ทิชชี่ขอยกตำแหน่งให้สาวสุดแซ่บ "ชมพู่ อารยา" เพราะไม่ว่านางจะหยิบจับแต่งตัวเช่นไร ก็ได้รับความนิยมตามมาอยู่เสมอ ไม่เว้นแต่ "ทรงผม" นางจะตัดทรงอะไร ทิชชี่ให้เวลาแปบเดียว ผมทรงนั้นเกลื่อนเมืองแน่นอน!

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ล่าสุดสาวชมพู่ อารยา นางกลับมาในผมทรงไม่ตกเทรนด์อย่าง "ผมหน้าม้า" แต่ "ผมหน้าม้า" อาจจะดูธรรมดาไปสำหรับสาวชมพู่จริงไหมคะ ตอนนี้นางจึงยังคงคอนเซ็ปต์ผู้นำเทรนด์แฟชั่นนำเทรนด์เครื่องประดับผมชิ้นโต แหวกแนวไม่เหมือนใคร มาให้คุณผู้หญิงได้อัพเดทและตามเทรนด์กันอีกกับที่คาดผมตุ๊กตาบาร์บี้สุดแบ๊ว นี่ถ้าไม่ใช่ชมพู่ ไม่สวยจริง ใส่เครื่องประดับชิ้นนี้ไป ผู้คนอาจหาว่าสติไม่ดีไม่รู้ด้วยนะ คิคิ

สาวชมพู่นางธรรมดาได้ที่ไหน นี่แหละนะเค้าเรียกว่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง เป็นผู้นำเทรนด์ทั้งในจอและนอกจอ เครื่องประดับเริ่ดๆ แปลกๆ แหวกแนว มีสไตล์เป็นของตัวเองขอให้บอก สาวชมพู่จัดให้จ้า ^^

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

ว่าด้วยเรื่องของ "ทรงผม" มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นทรง "ผมหน้าม้า" ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน ผมทรงนี้ก็ยังคงอินเทรนด์อยู่คู่เป็นทรงผมไม้ตายของคุณผู้หญิงหลายๆ คน แต่คุณรู้ไหมคะว่าการตัด "ผมหน้าม้า" ไม่ใช่ว่านึกอยากจะตัดก็ตัดได้นะคะ หากคุณอยากตัดผมหน้าม้าคุณต้องคำนึงถึงรูปแบบของหน้าม้า และรูปหน้าของคุณด้วย

วันนี้ทิชชี่จึงมีเทคนิคการตัดผม "หน้าม้า" ให้สวยเกิด เจิดจริง มาฝากคุณค่ะ

ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยาผมหน้าม้าตรง
เป็นทรงผมอมตะที่สุด ผมหน้าม้าตรง เหมาะที่สุดสำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปหน้ายาว เพราะจะช่วยอำพรางให้คุณมีรูปหน้าที่ดูสั้นได้สัดส่วนมากขึ้นค่ะ

ผมหน้าม้าเต่อ
ทรงนี้ถ้าไม่มั่นใจจริง ทิชชี่ขอห้ามค่ะ  ผมหน้าม้าเต่อเหมาะมากกับคุณผู้หญิงที่มีหน้ารูปไข่ และหน้าผากแคบ แนะนำว่าให้ซอยผมม้าเต่อให้บางๆ จะได้ลุคที่เปรี้ยวนิดๆ เกาหลีหน่อยๆ เลยค่ะ ส่วนคุณผู้หญิงที่หน้าแหลมและหน้าเหลี่ยมอย่าเพิ่งเศร้าไป แท้ที่จริงแล้วคุณก็ตัดทรงนี้ได้เช่นกันค่ะ แต่ทิชชี่แนะนำว่าคุณต้องตัดหน้าม้าเต่อของคุณให้อยู่เหนือคิ้ว ซอยให้บาง ส่วนด้านข้างก็ไล่มาระดับช่วงแก้ม จะช่วยอำพรางทำให้ใบหน้ากลมและเหลี่ยมของคุณ ดูเรียวยาวได้รูปขึ้นได้ค่ะ

ผมหน้าม้าปัด
ผมทรงนี้เหมาะสุดๆ สำหรับคุณผู้หญิงหน้ากลมและหน้าเหลี่ยมค่ะ ผมทรงนี้จะช่วยปิดหน้าผาที่กว้างให้แคบลงได้ ควรซอยไล่เป็นแนวเฉียงด้วย นอกจากจะได้ทรงผมที่สวยทันสมัยแล้วยังเป็นการช่วยอำพรางให้ใบหน้าดูยาวขึ้นนะคะ

ลองเปลี่ยนลุคให้ตัวเองด้วยทรงผมหน้าม้าง่ายๆ ให้เข้ากับรูปหน้าดูนะคะ นอกจากคุณจะมีใบหน้าที่เด็ก ดูสดใสขึ้นแล้ว ยังเป็นการอำพรางริ้วรอยบนหน้าผากและปิดหัวที่เหม่งได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะคะ ตัดผมเปลี่ยนลุคด้วยทรงผมง่ายๆ ดู แล้วคุณจะรู้ว่าใบหน้าของคุณสวยเกิดได้ด้วยทรงผมหลายทรงเลยละค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม chomismaterialgirl

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อัพเดทเทรนด์ทรงผมมาแรงไปกับ ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook