TRI แฟชั่นจิวเวอรี่สุดเท่ห์ของ แป้ง อรจิรา

TRI แฟชั่นจิวเวอรี่สุดเท่ห์ของ แป้ง อรจิรา

TRI แฟชั่นจิวเวอรี่สุดเท่ห์ของ แป้ง อรจิรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องประดับคู่กายที่คู่ควรกับผู้หญิงอย่างเราที่สุดคงหนีไม่พ้นจิวเวอรี่ และจิวเวอรี่ที่มีความต่าง โมเดิร์น ทันสมัยสุดๆ ในเวลานี้คงหนีไม่พ้นแบรนด์ "TRI" จากการรวมตัวของ 3 เจ้าของร้านสุดสวย  เเป้ง อรจิรา, ไหม วิสา สารสาส เเละเเชมป์ เเสงสุวรรณ ผู้หลงใหลความงามจากจิวเวอรี่อย่างแท้จริง!

Tri (ไตร) แปลเป็นภาษาไทยอย่างตรงตัว คือ 3 ซึ่งหมายถึงการรวมตัวของ 3 สาว แป้ง,ไหม,แชมป์ ที่ลงตัวสุดๆ  ร้าน Tri เกิดจากความชอบออกแบบและรักในจิวเวอรี่ของสาวๆ ทั้ง 3 คน จนกลายมาเป็น Tri ขึ้นมา คอลเลคชั่นแรกของ Tri ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสิงหาคม 2011 ด้วยการออกแบบและได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงเลขาคณิต ต่อมาได้มีความหลากหลายขึ้นมีการผสมผสานกันในหลายๆ สิ่ง  ไม่ว่าจะเป็นพลอยหรือหินธรรมชาติ ที่สำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใด ทิชชี่ขอบอกว่าทุกชิ้น เด็ดตรงที่ทั้ง 3 สาวเป็นคนออกแบบเองทั้งสิ้นค่ะ

ทิชชี่แอบเห็นเจ้าจิวเวอรี่ Tri ไปเป็นเครื่องประดับเก๋ๆ เท่ห์ บนนิ้วมือของดารา เซเลบหลายคน ทิชชี่จึงแอบกระซิบคุยกับเจ้าของร้านสุดสวย "แป้ง อรจิรา" ถึงร้าน Tri มาให้ได้รู้จักเพิ่มขึ้นกันเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

สาวแป้ง กล่าวถึง จุดเด่นของร้าน Tri ว่า "Tri เป็นเครื่องประดับที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง พลอยและหินที่ไร้การเจียรใดๆ นับเป็นเทรนด์ล่ามาแรง และตอนนี้ฮิตไปทั่วโลกค่ะ"

โดยสาวแป้ง บอกกับทิชชี่ว่าก่อนหน้านี้ไม่มีหน้าร้าน นางจะขายทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟสบุค หรือ อินสตาแกรม ตอนนี้มีหน้าร้านแล้ว หากนางว่างจากงานละคร นางก็จะแว้ปมาดูแลที่หน้าร้านเองด้วยค่ะ สำหรับคุณลูกค้าที่โชคดีเข้าไปเจอสาวแป้งตัวเป็นๆ ทิชชี่รับรองว่านางเริ่ดมาก เป็นกันเอง แนะนำเกี่ยวกับเครื่องประดับจิวเวอรี่ได้เข้าอกเข้าใจอย่างลึกซึ้ง แต่ถ้าหากนางไม่ว่างเข้าร้านนางก็จะคอยอัพเดทกับผู้จัดการร้านอยู่เรื่อยๆ เป็นการเข้าถึงลูกค้าอย่างไม่ละเลยเลยนะคะ ^^

ปิดท้ายการพูดคุยอันน้อยนิดด้วยการฝากจากสาวแป้ง "แป้งฝากร้าน Trijewellery ด้วยนะคะ งานจิวเวอรี่เป็นอีกงานที่แป้งรักมาก ว่างเมื่อไหร่ก็จะนั่งสเก็ตแบบ แป้งใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ยังไงถ้าชอบมาชมกันได้ที่ร้านtri @siam center ชั้น 3 นะคะ"

ร้านน่าสนใจขนาดนี้ และที่สำคัญเจ้าของร้านยังมีสไตล์ แซ่บๆ น่าติดตามกันทุกคน วันนี้ทิชชี่และเก๊ตดี้จึงไม่พลาดพาคุณสาวๆ ที่หลงใหลในเครื่องประดับจิวเวอรี่ไปเดินช้อปกันถึงที่ร้านเลยค่ะ

Tri เป็นร้านเครื่องประดับแฟชั่นที่ทิชชี่มองเห็นครั้งแรก ก็รู้สึกได้ถึงความเรียบหรู คลาสสิค เครื่องประดับภายในร้านแต่ละชิ้น บ่งบอกเลยว่า เป็นการดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการแต่งตัวของผู้หญิงยุคใหม่ เครื่องประดับของร้าน Tri จะเน้นความเท่ห์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีความทันสมัยเป็นหลัก โทนสีของเครื่องประดับจึงจะเน้นเป็นสีขาวดำ ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกโอกาส เลทราคาจะอยู่ที่ชิ้นละ 6,000 - 20,000 บาท

พิเศษสำหรับโปรโมทชั่นช่วงเปิดร้านใหม่ช่วงนี้ ซื้อสินค้าครบ 30,000 บาทจะได้รับของพรีเมี่ยมเป็นแหวน และสมัครเป็นเมมเบอร์ เพื่อใช้สิทธิลดราคา 10% สำหรับสินค้าครั้งต่อไปค่ะ

ทิชชี่เชื่อว่า เครื่องประดับในร้าน Tri สามารถตอบโจทย์คนรักแฟชั่นและการแต่งตัวได้อย่างลงตัวแน่นอน หากอยากดูดีมีสไตล์ขึ้น บางทีการแต่งตัวก็ไม่ต้องเยอะจนเกินไป อาศัยเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละ เพียงชิ้นสองชิ้นก็จะทำให้คุณมีลุคที่ดูดีขึ้นได้ ว่าแต่ตอนี้ทิชชี่และเก๊ตดี้ขอตัวไปช้อป และลองมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องประดับให้เข้ากับการแต่งตัวก่อนนะคะ แล้วครั้งหน้า ทิชชี่และเก๊ตดี้จะพาไปช้อปที่ไหนอีก รอติดตามค่ะ ^^

สนใจสินค้าดูเพิ่มเติมได้ที่ www.trijewellery.com

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ TRI แฟชั่นจิวเวอรี่สุดเท่ห์ของ แป้ง อรจิรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook