3 ลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ใช้เมื่อไร มัดใจสามีได้อยู่หมัดทุกยก

3 ลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ใช้เมื่อไร มัดใจสามีได้อยู่หมัดทุกยก

3 ลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ใช้เมื่อไร มัดใจสามีได้อยู่หมัดทุกยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักหลังแต่งงาน จำเป็นต้องหมั่นเติมความรักให้แก่กันและกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยหนึ่งในตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถกระชับรักกันได้อย่างยาวนานก็คือ เรื่องเซ็กซ์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรขาดเป็นอย่างยิ่ง สาวๆ คนไหนที่แต่งงานแล้ว และรู้สึกว่าความสัมพันธ์ราบเรียบไม่หวือหวา ลองใช้เซ็กซ์มาเป็นตัวช่วยปลุกไฟรักของคุณทั้งคู่ให้ลุกโชนดูสิคะ รับรองได้ว่าชีวิตสมรสของคุณจะกลับมาแซ่บเวอร์มากขึ้น ดังนั้น วันนี้เราจึงมี 3 ลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบมาฝาก มาดูกันว่ามีลีลากระบวนท่าเผด็จศึกแบบใด ที่จะช่วยให้คุณสามารถมัดใจสามีได้อย่างดีเยี่ยมกันบ้าง

1.กระบวนท่าเบสิค มิชชันนารี แต่เพิ่มดีกรีความเร่าร้อน

เรียกว่าเป็นท่าพื้นฐานสำหรับการมีเซ็กซ์ในคู่แต่งงานทุกคู่ สำหรับท่ามิชชันนารี แต่ก็ถือว่าเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบมาก เพราะเป็นท่าที่ทำให้เกิดอารมณ์ได้มากขึ้น เพราะการที่เอาลำตัวแนบชิดสนิทกันของทั้งสองฝ่ายนั้นจะช่วยกระตุ้นทำให้เกิดความเสียวซ่านภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้กับท่านี้ด้วยเสียงครางกระเส่าสุดเซ็กซี่ กัดปากสักหน่อย จะช่วยให้ผู้ชายมีอารมณ์มากขึ้นทีเดียวเชียวล่ะ

2.กระบวนท่านั่งบนตัก หันหน้าไปทางเดียวกัน

ข้อดีของการใช้กระบวนท่านี้มาเป็นตัวเติมไฟรักให้กับคุณทั้งคู่ก็คือ ฝ่ายชายจะมีพื้นที่ในการสอดใส่ได้มากขึ้น อีกทั้งการสวมกอดก็ยังทำให้ง่าย ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับสามีของคุณได้เป็นอย่างดี เรียกว่าท่าเซ็กซ์ที่จะทำให้เขารู้สึกฟินมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

3.กระบวนท่าลีลานั่งคร่อม

กระบวนท่านี้ ผู้ชายจะเป็นฝ่ายนอนอยู่เฉยๆ ส่วนผู้หญิงจะเป็นฝ่ายรุกเร้า ด้วยการนั่งคร่อมบนน้องชายของคุณ เคล็ดลับที่ช่วยเพิ่มความแซ่บเวอร์ให้กับท่านี้ก็คือ ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้บังคับจังหวะในการโยกขึ้นลง ซึ่งการคุมจังหวะนี้แหละที่จะทำให้ฝ่ายชายของคุณรู้สึกฟินมากขึ้น จากที่เขาเป็นฝ่ายจัดการทุกอย่าง มาถึงท่านี้ คุณเป็นผู้จัดการด้วยตัวเอง ไม่ว่าเป็นใครก็ต้องชอบ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 3 กระบวนท่าลีลาเซ็กซ์ที่คุณสาวๆ สามารถนำไปใช้ในการเผด็จศึกบนเตียงกับคุณสามีเพื่อจุดไฟรักของคุณทั้งคู่ให้กลบมาลุกโชนอีกครั้ง ใครที่อยู่ในช่วงเบื่อหน่าย หรือชีวิตรักไม่หวือหวา ลองนำไปทำกันดู รับรองว่าไฟจะกลับมาติดสปาร์คจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียวค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook