GoodSkin Labs ขอแนะนำ Tri-Aktiline™

GoodSkin Labs ขอแนะนำ Tri-Aktiline™

GoodSkin Labs ขอแนะนำ Tri-Aktiline™
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GoodSkin Labs ขอแนะนำ Tri-AktilineTM Plus Instant Deep Wrinkle Filler + Firming Concentrate สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดของ Tri-Aktiline

พิสูจน์ผลลัพธ์ของผิวที่ดูอ่อนเยาว์กับ GoodSkin Labs ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังระดับโลก ที่ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่รับมือ ความร่วงโรยแห่งผิวอย่างแท้จริง สำหรับผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้ว สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือรอยคล้ำใต้ดวงตา GoodSkin Labs คือคำตอบที่เวิร์ค! สำหรับปัญหาผิว

นวัตกรรม
สิ่งของทุกสิ่งหรือคนเราจะพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุ ยิ่งเราอายุมาก เราก็จะยิ่งฉลาดขึ้น หรือทันโลกมากขึ้น เช่นเดียวกับ เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ GoodSkin Labs ก็ไม่ได้เป็นข้อยกเว้น เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวเราจะสูญเสียความกระชับ และความยืดหยุ่นไป ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อย และก่อตัวเป็นเส้นริ้วและริ้วรอย เพื่อรับมือกับสัญญาณความร่วงโรยของผิว GoodSkin Labs ได้พัฒนาสูตรเติมร่องริ้วรอยจากผลิตภัณฑ์ Tri-Aktiline Instant Deep wrinkle Filler ด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวที่ดูกระชับใหม่ล่าสุดของ GoodSkin Labs บัดนี้ จะไม่เป็นเพียงแค่การเติมร่องริ้วรอย เพราะ Tri-AktilineTM Plus Instant Deep Wrinkle Filler + Firming Concentrate ใหม่ล่าสุดจะมอบการบำรุงสู่ผิวให้ดูอิ่มเอิบ ผิวจึงดูกระชับยิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีการทำงานอย่างไร? สูตรส่วนผสมรับมือริ้วรอยลึกที่ทรงประสิทธิภาพของ Tri-AktilineTM Plus จะใช้วิธีการทำงานอันหลากหลาย เพื่อลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยต่างๆ โดยจะเข้าเติมร่องริ้วรอย ลดเลือน เส้นริ้วรอยบนผิวในทันที และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง Tri-AktilineTM Plus จะช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบรู้สึกกระชับยิ่งขึ้น ส่วนผสมล้ำหน้าใหม่ล่าสุดของ GoodSkin Labs อย่าง Daitosol และโพลีเมอร์จะทำงานร่วมกันมอบความรู้สึกกระชับสู่ผิวขึ้นในทันที ส่วนผสม PromoLiftTM และ Phytomatrix 100 จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมล่าสุดของ GoodSkin Labs ได้ถูกผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์สุดล้ำหน้าสูตรเดิมของ Tri-AktilineTM โดดเด่น อาทิ เนื้อครีมไม่ขาวลอย การเติมร่องริ้วรอย ซิลิโคนเนื้อแมตต์ แต่นำมาพัฒนาให้เนื้อครีมให้สบายผิวขึ้นกว่าเดิม ไม่เหนียวเหนอะ ทาได้ง่ายยิ่งขึ้น เริ่มต้นวันนี้กับ Tri-AktilineTM Plus เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์

ส่วนผสม

• NyloBlend & Spherical Powders - ส่วนผสมของแป้งที่มีอนุภาคกลม ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เติมร่องริ้วรอยต่างๆ ได้ในทันที พร้อม Soft Focus Technology ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น ผิวหน้าจึงดูสวย
คุณสมบัติ - เติมร่องริ้วรอยและเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยในทันที

• โพลีเมอร์ และ Daitosol - การผสมผสานของโพลิเมอร์ 2 ชนิด* และ Daitosol ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับในทันที
คุณสมบัติ - ให้ผิวรู้สึกกระชับในทันที
*Acacia Senegal Gum และ Rhizobian Gum

• PromoLiftTM & Phytomatrix 100 ใหม่ - ส่วนผสม PromoLiftTM Oligopeptide และ Tetrapeptide จะช่วยเสริมการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ในขณะที่ Phytomatrix 100 ซึ่งเป็น glycoprotein ที่สกัดได้จากถั่วเหลือง จะช่วยรับมือปัญหาผิวร่วงโรยก่อนวัยที่มองเห็นได้บนผิว
คุณสมบัติ - ช่วยฟื้นบำรุงผิวในระยะยาวเมื่อใช้เป็นประจำ เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์และดูมีสุขภาพผิวดี

• Argireline - Peptide - กรดอะมิโน Argireline Peptide จะช่วยเสริมประสิทธิภาพผิวตามธรรมชาติ มอบผิวที่ดูกระชับ
คุณสมบัติ - เพื่อผิวดูกระชับในระยะยาว เมื่อใช้เป็นประจำ

• สารสกัดจากชา - สารสกัดจากชา ช่วยเติมร่องริ้วรอยผิวหน้า ให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น
คุณสมบัติ - ผิวดูอิ่มเอิบ และดูเรียบเนียน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

• Amazonian Muru Muru Butter ใหม่ และวิตามินซี - วิตามินซี ให้สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ในขณะเดียวกัน Amazonian Muru Muru Butter ที่เข้มข้นด้วยกรดไลโนเลอิคจากพืช จะช่วยคงความชุ่มชื้นและเสริมเกราะปกป้องผิว
คุณสมบัติ - เพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องผิวในระยะยาว

ผลพิสูจน์
ผลการทดสอบ TRI-AKTILINETM PLUS
• ผลพิสูจน์จากห้องปฏิบัติการ เห็นว่าช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกและทำให้ริ้วรอยดูลดลง
• ผู้เข้าร่วมการทดสอบทั้งหมด 10 คน เห็นว่าริ้วรอยลึกและเส้นริ้วต่างๆ ลดลงอย่างชัดเจน หลังการใช้ในทันที (ด้วยเทคโนโลยี Spherical Powders)
จากผลการทดสอบทางห้องปฎิบัติการในอาสาสมัครหญิง 10 ราย โดย Estee Lauder Testing Center นิวยอร์ก สหรํฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคม 2554

ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ หลังจากใช้นาน 4 สัปดาห์:
• ผู้หญิง 15 จาก 19 ราย เห็นว่า ริ้วรอยและเส้นริ้วดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด
• ผู้หญิง 16 จาก 19 ราย เห็นว่า รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น
• ผู้หญิง 16 จาก 19 ราย เห็นว่า ผิวดูกระชับขึ้น
จากผลการทดสอบทางห้องปฎิบัติการในอาสาสมัครหญิง 19 ราย โดย Estee Lauder Testing Center นิวยอร์ก สหรํฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคม 2553

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า "เมื่อวันเวลาผ่านไป เทคโนโลยีของ Goodskin Labs ก็พัฒนาขึ้นเช่นกัน Tri-AktilineTM สูตรดั้งเดิม ที่ดูแลปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างน่าอัศจรรย์ในทันทีและในระยะยาวเมื่อใช้เป็นประจำนั้น วันนี้พัฒนาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม การมีผิวที่ดูอ่อนเยาว์นั้นต้องการมากกว่าการเติมร่องริ้วรอย สำหรับผู้ที่มาปรึกษาอยากได้ผิวที่ดูกระชับ อิ่มเอิบจากการบำรุงเพื่อรับมือปัญหาที่ดูร่วงโรย

เมื่อทราบความต้องการดังกล่าว นักวิทยาศาสตร์ของ GoodSkin Labs จึงได้นำเอาส่วนผสมที่ดีที่สุดที่ได้ค้นพบในการเติมร่องริ้วรอยมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ให้ผิวรู้สึกกระชับที่ล้ำหน้า ผลิตภัณฑ์ Tri-AktilineTM Plus Instant Deep Wrinkle Filler + Firming Concentrate เป็นเสมือนหยดแห่งการรับมือผิวร่วงโรยที่ดีที่สุดของ GoodSkin Labs และช่วยให้ผิวดูกระชับโดยรอบในหนึ่งเดียว" - ดร.พอล เจอร์ราด แฟรงค์ แพทย์ผิวหนัง GoodSkin Labs Global

บทสรุป
Tri-AktilineTM Plus Instant Deep Wrinkle Filler + Firming Concentrate ให้ผลลัพธ์ความงามในทันที โดยการใช้หลากหลายวิธี เพื่อลดเลือนเส้นริ้วและริ้วรอยที่มองเห็นได้ในทันทีที่ใช้ เพราะส่วนผสมดังกล่าวจะเติมเต็ม เลือนเส้นริ้วรอย และช่วยให้ผิวดูกระชับ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวดูอิ่มเอิบ รู้สึกกระชับขึ้น

หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว แตะครีมเนื้อบางเบา และกดเบาๆ ลงบนริ้วรอย และเกลี่ยให้ทั่วบริเวณ จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ให้เนื้อครีมคงตัว และตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ Tri-AktilineTM Total Face ก่อนการแต่งหน้า สามารถเติมทับได้ตามต้องการตลอดทั้งวัน

เกี่ยวกับ GoodSkin Labs

GoodSkin Labs สร้างสรรค์ขึ้นโดยแผนก BeautyBank กลุ่มธุรกิจที่เปรียบเสมือนมันสมองทางของเอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ ทำหน้าที่หลักในการพัฒนานวัตกรรมคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ใหม่ GoodSkin Labs มุ่งมั่นในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยแก่ผู้บริโภคทั่วโลก เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกสูตรของเราได้ผ่านการทดสอบอย่างมากมาย เพื่อให้เกินมาตราฐานสูงสุดของเราและเป็นไปตามกฎหมายของทุกๆประเทศที่สินค้าของเราวางจำหน่าย

พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อรับมือปัญหาริ้วรอยและความกระชับสู่ผิวกับ Tri-AktilineTM Plus Instant Deep Wrinkle Filler + Firming Concentrate ณ เคาน์เตอร์ GoodSkin Labs เซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม 3 แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล เวิลด์ พารากอน เอ็มโพเรี่ยม เดอะมอลล์ บางกะปิ งามวงศ์วาน บางแค พาราไดซ์ พาร์ค โรบินส้น ขอนแก่น และทีวีไดเร็ค 02-793-2101
www.goodskinlabsthai.com, www.facebook.com/goodskinlabsthai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook