“Wacoal Mood: Turn Back Time” บรา ดีไซน์ย้อนวันวานวัยเด็ก ปรับลุคโมเดิร์น

“Wacoal Mood: Turn Back Time” บรา ดีไซน์ย้อนวันวานวัยเด็ก ปรับลุคโมเดิร์น

“Wacoal Mood: Turn Back Time” บรา ดีไซน์ย้อนวันวานวัยเด็ก ปรับลุคโมเดิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาโก้ Wacoal รุกตลาดบราวัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในไทยทุกเซกเมนต์ เปิดตัวบรา "Wacoal Mood: Turn Back Time" "วาโก้มู้ด ย้อนอารมณ์สู่วันวาน" ออกแบบบราดีไซน์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ย้อนเวลาวัยเด็กเก็บความทรงจำมาใส่บรา โดยมาในหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกอารมณ์ของหญิงสาว

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ กล่าวว่า "วาโก้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กวัยแรกสาว วัยรุ่น วัยทำงาน ตลอดจนวัยผู้ใหญ่ นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบ บราที่ใช้ได้อย่างเหมาะสมในแต่ละวาระและโอกาส สำหรับวาโก้ มู้ด Turn Back Time เป็นคอลเลคชั่นบราที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ย้อนเวลาวัยเด็ก โดยใช้แนวคิดในการพัฒนาดีไซน์จากของเล่น และเจ้าหญิงในเทพนิยาย ผสานกับนวัตกรรมแฟชั่น (Innovative Fashion) เอาใจสาวยุคใหม่ให้สนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น"

วาโก้วาโก้


ชุดชั้นใน "Wacoal Mood: Turn Back Time" "วาโก้มู้ด ย้อนอารมณ์สู่วันวาน" มีการออกแบบพิเศษWireless Style หรือบราไร้โครง 4 รูปแบบที่เป็น Hi-light ทำให้สาวๆ ได้สวยเริ่ด เชิ่ด แต่ชิลล์ ปล่อยอารมณ์ให้อิสระกับสไตล์วันวาน และมั่นใจ แบบไม่ต้องง้อโครง พร้อมด้วยบราแฟชั่นอีกหลากหลายรูปแบบกว่า 20 ดีไซน์ ครอบคลุมทุกโครงสร้าง ทั้ง ½ คัพ, ¾ คัพ, เสริมโครง, เสริมฟองน้ำบาง, เสริมฟองน้ำหนา ฯลฯ ให้คุณสาวๆ สามารถเลือกสวมใส่ได้ตามอารมณ์เช่นเคย

ไม่ว่าจะเป็น "Sugar Babe" กับจินตนาการ ‘ฉันเนี่ยล่ะ...เจ้าหญิง' "Urban Chic" ‘สาวซ่าส์กับของเล่นสุดฮอต เกมครอสเวิร์ด' "Casanovy" ‘ตุ๊กตาหญิงสาวหุ่นดีสุดเซ็กซี่' และ "Basic" กับคอนเซ็ปต์เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดากับ "บราสีลูกกวาด" พัฒนาให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่และเทศกาลแห่งความสุข ให้ผู้หญิงได้มั่นใจมากขึ้น สนุกกับการแต่งตัว พร้อมความแปลกใหม่ไม่จำเจ และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ Signature ของ Brand "Wacoal MOOD" คือผลิตภัณฑ์ Switch Bra (บราสลับเต้า) และ Mask bra (บราเปลี่ยนหน้ากาก ) ที่ยังคงให้สาวๆได้ Mix and Match สนุกกับการ D.I.Y ครีเอท สลับลายซ้ายขวา สลับสีไปมา ได้มากกว่า 10 รูปแบบ

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้จึงช่วยให้ผู้หญิงสามารถเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวได้อย่างสนุกสนาน ตามอารมณ์และกิจกรรมในแต่ละวัน" โดยผลิตภัณฑ์วาโก้มู้ด "Wacoal Mood: Turn Back Time" มีจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นใน ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Wacoal Mood: Turn Back Time” บรา ดีไซน์ย้อนวันวานวัยเด็ก ปรับลุคโมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook