"มิน พีชญา" ชวนช้อปของขวัญวันแม่ กับ FITFLOP GO THE EXTRA MILE

"มิน พีชญา" ชวนช้อปของขวัญวันแม่ กับ FITFLOP GO THE EXTRA MILE

"มิน พีชญา" ชวนช้อปของขวัญวันแม่ กับ FITFLOP GO THE EXTRA MILE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) จัดงาน FITFLOP GO THE EXTRA MILE เปิดตัวแบรนด์ FITFLOP รองเท้าเพื่อสุขภาพจากประเทศอังกฤษภายใต้การบริหารอย่างเป็นทางการของ CMG ในปีนี้มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่จาก FITFLOP ที่มีมากถึง 8 เทคโนโลยี


พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่องกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกความต้องการของทุกคน พร้อมปล่อยแคมเปญ GO THE EXTRA MILE เดินได้ไกล ไปได้สบาย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับช่วงเทศกาลวันแม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



ในปีนี้ FITFLOP เดินหน้าทำกิจกรรมภายใต้แคมเปญ GO THE EXTRA MILE สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อยากให้ทุกคนเดินได้สบายมากยิ่งขึ้น ไปกับรองเท้า FITFLOP ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการเดินตามธรรมชาติอย่างสบาย รวมถึงการเคลื่อนไหวของร่างกาย และการลงน้ำหนักของเท้า ในทุกย่างก้าวเพื่อให้ทุกคนเดินได้ไกลขึ้น และทำให้ง่ายต่อการที่คนจะสามารถเดินได้ 1 ไมล์ โดยใช้เวลา เพียง 20 นาที หรือ 2,000 ก้าว


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ที่รอให้คุณได้ลอง ได้รู้จัก ได้สัมผัส ได้เดินไปพร้อม กับ FITFLOP ในมุมมองที่คุณไม่เคยเห็น ยิ่งคุณเดินมากขึ้น คุณก็จะพบกับสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นอีกด้วย



ซึ่งในงานพบกับมินิแฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้าในคอลเลคชั่นต่างๆ พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ FITFLOP ไม่ได้มีแค่รองเท้าแตะอย่างเดียว แต่ยังมีรองเท้าในอีกหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ในแต่ละโอกาส ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสำหรับทำงาน, หรือสนีกเกอร์


และเนื่องในโอกาสต้อนรับเทศกาลวันแม่ ครั้งนี้ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และคุณแม่” ได้มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวและการเลือกใช้รองเท้าให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ รวมถึงชวนช้อปหาของขวัญแทนใจเพื่อมอบให้กับคุณแม่เนื่องในโอกาสพิเศษ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจให้แก่คนที่คุณรัก


และ พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง และพูดคุยถึงการเลือกใช้รองเท้าในแบบผู้ชาย


นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ FITFLOP จัดหนัก จัดเต็มกว่าทุกปี กับแคมเปญ “GO THE EXTRA MILE พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 70%” และลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้า FITFLOP โดยนำใบเสร็จมาร่วมชิงโชค ได้ตั้งแต่วันนี้-14 สิงหาคม 2562 ณ ช็อป FITFLOP 10 สาขา , โซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือ ทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มสั่งสินค้าออนไลน์เจดีเซ็นทรัล (www.jd.co.th)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook