"LARME Asian Talent Contest" ประกวดครั้งแรกในประเทศไทย

"LARME Asian Talent Contest" ประกวดครั้งแรกในประเทศไทย

"LARME Asian Talent Contest" ประกวดครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 กรกฎาคม นี้ จะมีการออดิชั่นสัมภาษณ์ผู้สมัครการประกวด LARME ASIAN TALENT CONTEST 2019 [ 2nd Round ] ที่ผ่านเข้ารอบแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลายๆ คนคงเห็นหน้าเห็นตากันมาแล้วจากวิดีโอแนะนำตัวของผู้เข้าประกวด แอบเชียร์น้องๆ คนไหนกันบ้าง อยากจะมาให้กำลังใจกันไหม เพราะถ้าอยากเราเปิดโอกาสให้คุณเข้ามาร่วมชมการออดิชั่นในครั้งนี้ด้วย 

มาพบเจอตัวจริงเสียงจริงของน้องๆผู้มีความฝันกันนะคะ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้าไปลงชื่อ ได้ที่ Facebook : Larme Thailand

สำหรับ LARME Asian Talent Contest และ ความเป็นมาของ LARME MAGAZINE

Larme (ラルム) หมายความว่า "น้ำตา" ในภาษาฝรั่งเศส และอ่านออกเสียงว่า “ลา-ลุ-มุ” ในภาษาญี่ปุ่น นิตยสารได้เริ่มจัดพิมพ์ขึ้นครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2012 โดยมีการวางแนวคิดของหนังสือไว้ว่า “หนังสือแฟชั่นสำหรับสาวหวานและน่ารัก” นิตยสารไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังนำเสนอ “โลกแฟชั่นแฟนตาซี” ที่ไม่เหมือนใคร ตัวนิตยสารเองแสดงให้เห็นความน่ารักแบบญี่ปุ่น (Japanese Kawaii) ไม่เพียงแค่แฟนๆในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่สำหรับแฟนๆทั่วโลกด้วย
แจนจัง  มีงานหลายงานที่ทำอยู่ในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้นคือการทำงานร่วมกับนิตยสาร LARME โดยการเป็นนางแบบ “LARME Dolls Model” โดยนิตยสาร LARME ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น

จะทำการจัดการประกวด “LARME Asian Talent Contest” ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเริ่มวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

 

รอบการแข่งขัน
- รอบ 2 รอบสัมภาษณ์และคัดเลือก วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ชั้น 23
- รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK at Siam Paragon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook