สาวหนัก 140 กก. ลดน้ำหนักจนสวยผอมเหมือน โจลี

สาวหนัก 140 กก. ลดน้ำหนักจนสวยผอมเหมือน โจลี

สาวหนัก 140 กก. ลดน้ำหนักจนสวยผอมเหมือน โจลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดย พิงค์สเกิร์ต

วันนี้"พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้มาเล่าเรื่องของคนดัง แต่มาเล่าเรื่องของ"คนคลั่งคนดัง" จนถึงขั้นทำให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือไปหลังมือ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นอิทธิพลด้านดีของวงการบันเทิงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตคนธรรมดาอย่างเราๆ ดังเช่นเรื่องราวของคุณแม่เมืองผู้ดีลูก 3 วัย 26 ปี นามว่า "คริสติน่า สเตกส์" คนนี้ ซึ่งเธอมีความใฝ่ฝันที่จะมีหน้าตาและรูปร่างที่สวยงามเมื่อ "แองเจลีนา โจลี" ไอดอลในดวงใจของเธอ

แต่เดิม "คริสติน่า" มีน้ำหนักมากถึง 22 สโตน หรือราว 140 กิโลกรัม จากการที่เธอเพลิดเพลินกับการกินขนมหวานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแล็ต หรือไอศครีม หลังจากให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 อยู่ๆ มาวันหนึ่ง เธอได้ตัดสินใจเริ่มต้นลดน้ำหนัก เพราะมีคนแปลกหน้าคนหนึ่งมาบอก "คริสติน่า "ว่า เธอมีความละม้ายคล้ายคลึงกับดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง "โจลี"

ด้วยแรงบันดาลใจนี้เอง ทำให้ "คริสติน่า" เข้าร่วมโครงการ "Slimming World" ตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 จนถึงเดือนสิงหาคม ปี 2012 เธอสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 70 กิโลกรัม หรือราวครึ่งหนึ่งของน้ำหนักเดิมของเธอ โดยเธอต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าจากไซส์ 24 เป็นไซส์ 8 ซึ่งนับว่าเป็นไซส์เล็กสำหรับคนอังกฤษ และตอนนี้เธอมักถูกคนแปลกหน้าทักเธอผิด เพราะนึกว่าเธอเป็น"โจลี" !!!!

(ภาพซ้าย) โจลี (ภาพกลาง) คริสติน่าก่อนลดน้ำหนัก (ภาพขวา) คริสติน่าผอมแล้ว

"คริสติน่า"คนใหม่สวมกางเกงตัวเก่าสมัยเมื่อยังอ้วน


"ฉันยอมรับว่า เมื่อตอนที่ฉันอ้วนๆ ฉันไม่คิดว่าตัวเองดูคล้ายโจลี แต่เมื่อถึงวันหนึ่ง ฉันได้นั่งพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอบอกกับฉันว่า ฉันดูเหมือนโจลีจริงๆ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าฉันมีริมฝีปากเหมือนโจลี ซึ่งฉันถือว่าเป็นคำชม เพราะโจลีนั้นมีความโดดเด่นเซ็กซี่ เนื่องจากมีริมฝีปากที่อวบอิ่มสวยงาม" คริสติน่า เปิดเผย

สาว"คริสติน่า"คนนี้ จะเหมือน "แองเจลีนา โจลี" จริงอย่างที่เขาชมกันหรือเปล่า "พิงค์สเกิร์ต" ปล่อยให้แฟนๆ คอลัมน์ตัดสินใจกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ เรื่องราวในวันนี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกหลายคน ที่หมดหวังในเรื่องของการลดน้ำหนัก เพราะ"คริสติน่า"พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้วว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น .... ผอมเวอร์!!!....

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวหนัก 140 กก. ลดน้ำหนักจนสวยผอมเหมือน โจลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook