เตรียมโชว์ผมนุ่ม เชิดใส่ซัลเฟตกับ L'Oreal EVERCrème

เตรียมโชว์ผมนุ่ม เชิดใส่ซัลเฟตกับ L'Oreal EVERCrème

เตรียมโชว์ผมนุ่ม เชิดใส่ซัลเฟตกับ L'Oreal EVERCrème
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดเวลากลุ้มของสาวไทยผมแห้ง ที่ต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะวันนี้L'Oreal Paris Hair Expertiseกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไร้สารซัลเฟต เปิดตัวน้องใหม่ EVERCrèmeเซ็ทบำรุงผมแห้งที่ส่งตรงจากฮอลลีวูด พร้อมให้สาวไทยทุกคนได้มั่นกับผมนุ่มจนถึงที่สุด


ผมเสียจากการทำเคมีก็ว่าเศร้าแล้ว แต่ผมแห้งง่ายน่ารำคาญใจกว่า จริงไหมคะ? เพราะแค่เป่าก็เสีย ดูแลน้อยก็ด้าน ผมไม่นุ่มและเงางามดั่งใจ คอนดิชันเนอร์ที่ใช้ ก็ไม่ช่วย กลับจะทำให้ผมดูลีบแบนเสียทรงไปกันใหญ่... การดูแลผมแห้งดูจะยากกว่าใคร เพราะต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ แต่วันนี้ไม่ยากแล้วค่ะเพราะหลังจากสาวๆที่ผมอ่อนแอ ถูกทำร้ายจากการทำสีหรือเคมี ได้ปลาบปลื้มกับ EVER ทั้ง 3 สูตรจาก L'Oreal Paris Hair Expertise กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของสาวผมแห้งง่ายที่จะได้ดูแล เติมความชุ่มชื่นให้เส้นผมแบบไม่ง้อซัลเฟตแถมไม่ลีบแบนด้วย EVER Crème แล้วนะคะ

นอกจากจะไร้สารซัลเฟต ตัวการสำคัญในแชมพูทั่วไป ที่ทำให้ผมแห้งเสียแล้ว EVERCrème ยังดูแลอย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์ปัญหาผมแห้งหยาบกระด้างได้ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ จากดอก Camelinaจากเมดิเตอร์เรเนี่ยน, Omega 3 และ Omega 6ทุกส่วนผสมที่คัดสรรช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผม และทำงานร่วมกันในระบบTriple action conditioning systemผมของสาวๆฮอลลีวูดที่ใช้ EVERCrème เช่น Jenifer Lopez จึงดูนุ่มสลวยเงางาม รับแสงแฟลชอยู่เสมอ

อย่าเพิ่งหมดความอดทนกับผมแห้ง ดูแลยาก กันเลยค่ะ ลองหันมาดูแลด้วยความอ่อนโยนกับนวัตกรรมที่คิดค้นมาโดยเฉพาะอย่าง EVERCrème ที่มีทั้ง แชมพู คอนดิชันเนอร์ และครีมบำรุง(มีจำหน่ายเฉพาะที่ Watsons)แล้วชีวิตอาจง่ายขึ้น ได้สยายผมนุ่มสุดๆโชว์มั่น เลิกกลัวที่จะเป่า เลิกทนผมแห้งหยาบกระด้างลีบแบนเสียที นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook