ลงทุนสกินแคร์ไปเป็นหมื่น ผิวเราได้จริงๆเท่าไร?

ลงทุนสกินแคร์ไปเป็นหมื่น ผิวเราได้จริงๆเท่าไร?

ลงทุนสกินแคร์ไปเป็นหมื่น ผิวเราได้จริงๆเท่าไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ผิวหน้า เป็นส่วนที่สาวๆใส่ใจมากที่สุด มีทุนเท่าไรก็ยอมลงไป เพื่อให้ใบหน้าดูดี กระจ่างใสและอ่อนเยาว์ใช่ไหมคะ? แต่สาวๆหลายคนคงสงสัยว่า ลงทุนไปไม่ใช่น้อยแต่ทำไมนานมาก กว่าจะเห็นผล หรือแทบไม่เห็นผลเลย นอกจากเรื่องสภาพผิวที่แตกต่างแล้ว อีกประเด็นที่มักมองข้ามก็คือ"ที่ทาไปนั้น มันซึมเข้าสู่ผิวเราจริงๆหรือ!?"ซึ่งต้องดูที่สภาพผิวของเราว่าพร้อมรับสารบำรุงมากแค่ไหน ถ้าผิวไม่พร้อมรับ จะบำรุงไปเท่าไรก็ค่าเท่ากัน!แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางออกดีๆอย่าง L'OrealYouth Code Pre-Essence มาถึงไทยแล้วค่ะ

สำหรับสาวๆที่ไม่คุ้นเคย Pre-Essence ก็คือ พรีเซรั่มที่ใช้ก่อนที่เราจะบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มหรือครีมต่างๆด้วยประโยชน์ของส่วนผสมที่เข้มข้นและคัดสรรเป็นพิเศษ นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังทำให้ผิวพร้อมรับคุณค่าจากการบำรุงสูงสุด ทำให้ประสิทธิภาพของครีมต่างๆถูกส่งเข้าถึงผิวได้มากกว่าผิวที่ไม่ได้ใช้พรีเซรั่มและช่วยให้ประสิทธิภาพของครีมเหล่านั้นทำงานได้ดีขึ้นดูแลทุกคุณค่าไม่ให้สูญเปล่า เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆที่ใส่ใจเรื่องความกระจ่างใส หรือปัญหาริ้วรอยเพราะต้องการการดูแลอย่างล้ำลึก

ส่วน Youth Code Pre-Essence เป็น Pre-Essence ที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงในต่างประเทศ ด้วยส่วนผสมและประสิทธิภาพที่หลากหลายเช่น ช่วยลดเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน, ช่วยกระตุ้นการสร้างCeramide ให้ผิวคงความชุ่มชื้น, ช่วยกระตุ้นการสร้าง Pro-Collagen หรือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยส่วนผสมอย่าง Sodium Hyaluronateเป็นต้นสรรพคุณที่ดูล้ำและเน้นไปที่การดูแลความอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ทำให้หลายคนสนใจ แต่ที่น่าจะทำให้สาวๆตื่นเต้นก็คือ ราคาที่โดนใจ(ไม่ถึงหลักพัน) นี่แหละ


นอกเหนือจากใช้หยดบำรุงผิวก่อนลงครีมบำรุง สาวๆสามารถดึงประสิทธิภาพของ Youth Code Pre-Essenceเพื่อบำรุงผิวได้ดีอีกขั้นด้วยการมาสค์หน้า ซึ่งวันนี้มีขั้นตอนง่ายๆมาฝากค่ะ

1. เตรียมอุปกรณ์ : แผ่นมาสค์หน้าแบบแห้ง+ YouthCode
2. ทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดให้แห้ง
3. หยด YouthCode ลงบนแผ่นมาสค์หน้าให้ชุ่ม
4. มาสค์หน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก
5. บำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าปกติ

ไม่ใช่แค่ประสิทธิภาพบำรุงผิวที่น่าทึ่ง แต่ L'Oreal Youth Code Pre-Essence ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงของครีมบำรุงตัวอื่นๆได้อีก นับเป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของสาวๆอย่างแท้จริง ซึ่งหาได้ไม่ง่ายในยุคที่ผลิตภัณฑ์ความงามฉาบฉวยเกิดขึ้นมากมายเช่นทุกวันนี้

ถ้าหากใครสนใจอยากทดลองประสิทธภาพ ตอนนี้ทางเว็บไซต์ของ L'Oreal Paris เปิดโอกาสให้สาวๆเข้าไปลงทะเบียนรับ Youth Code Pre-Essence ขนาดทดลองฟรี ที่ www.lorealthailand.com/youthcode ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook