ชิเซโด้ อวดโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ที่เซ็นทรัล ชิดลม

ชิเซโด้ อวดโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ที่เซ็นทรัล ชิดลม

ชิเซโด้ อวดโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ที่เซ็นทรัล ชิดลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ชิเซโด้" (Shiseido) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น อวดโฉมเคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่ที่ เซ็นทรัลชิดลม เพื่อมอบความงามให้คุณสาวๆ อย่างครบครัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย หรูหรา พร้อมบริการมาตรฐานระดับสากลเพื่อการปรนนิบัติผิวคุณได้อย่างเต็มที่ด้วยผลิตภัณฑ์จากชิเซโด้ แบรนด์เครื่องสำอางระดับสูงที่มีความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นพัฒนา ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง และการบริการจากใจ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจที่สุด ณ เคาน์เตอร์ชิเซโด้ แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม

"ชิเซโด้" (Shiseido) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ค้นพบประสบการณ์ความงาม ณ เคาน์เตอร์ชิเซโด้โฉมใหม่ ที่เซ็นทรัลชิดลม เสนอคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงสำหรับคุณ โดยมีจุดสำคัญของเคาน์เตอร์แบ่งออกเป็น 2 เคาน์เตอร์ ที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้รักผิวพรรณสมัยใหม่ ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

• Shiseido Global Merchandising Counter (GMC)


เคาน์เตอร์รูปแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์ "The Moment of Truth" เพื่อเสนอคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงสำหรับคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา แต่แฝงความทันสมัยและสื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างกลมกลืน ไปจนถึงรายละเอียดอันพิถีพิถัน โดยเพิ่มฟังก์ชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น แบ่งเป็นโซนตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ อันได้แก่ สกินแคร์โซน, เมคอัพโซน และมุมพิเศษ Future Solution LX Corner


จุดที่ 1 Skincare Zone
-การปรับโฉมเคาน์เตอร์ในโซนผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ถือว่าเป็นจุดที่สำคัญที่สุดที่ชิเซโด้ต้องการถ่ายทอดให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการมุ่งมั่นพัฒนาและค้นคว้าวิจัยมายาวนาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งคุณจะพบได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้แห่งนี้ ด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ของชุดโคมไฟแบบแขวนจากด้านบน และกระจกไฟดาวชุดใหญ่ที่ส่องแสงระยิบระยับเพิ่มความโดดเด่น หรูหราให้แก่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวหน้าของชิเซโด้ พร้อมพื้นที่ใช้สอยสำหรับให้บริการ Quick Massage แก่ลูกค้าถึง 3 ท่านด้านหลังเคาน์เตอร์


จุดที่ 2 Makeup Zone
ปรับโฉมมุมสำหรับให้บริการแต่งหน้าสุดหรูหราสำหรับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Shiseido Makeup โดยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่มากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกระจกขนาดใหญ่ เพิ่มแสงไฟดาวน์ไลท์ส่องสว่าง สำหรับให้บริการลูกค้า


จุดที่ 3 Future Solution LX Corner
- มุมพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม Shiseido Future Solution LX เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบให้เป็นโซนเฉพาะ โดยอยู่ด้านในสุดของเคาน์เตอร์ พร้อมด้วยชุดโซฟานุ่มสบายสำหรับนั่งพักผ่อนอิริยาบถ คุณจะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

• Shiseido Tokyo Merchandising Counter (TMC)


เผยการดีไซน์รูปแบบใหม่ตอบรับเทรนด์ของลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ และความเป็น Japan Mania กับ Shiseido Tokyo Counter ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์ขายดีทั้ง Skincare ที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น อาทิ Elixir Superieur (อีลิกซี ซูพรีเรีย) กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่มุ่งลดปัญหาสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ขาดความกระชับ อันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง Melanoreduce EX (เมลาโน รีดิวซ์ อีเอ็กซ์) เพื่อให้ผิวดูสวยกระจ่างใส กระชับไร้ริ้วรอย Anessa (แอนเนสซ่า) กันแดดปกป้องผิวให้ห่างไกลจากรังสี UV และ Makeup ที่มีมาให้สาวไทยได้ช็อปอย่างจุใจกับ Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศญี่ปุ่น

การปรับโฉมในครั้งนี้ ในส่วนเมคอัพโซน โซนแห่งสีสันตระการตาที่มีให้คุณสาวๆ ได้เลือกแต่งแต้มกันอย่างจุใจตามสไตล์เทรนด์ญี่ปุ่นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จะเน้นรูปลักษณ์ใหม่ที่ออกแบบให้ทันสมัยและหรูหรายิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Maquillage ผ่านแรงบันดาลใจจากอาคารสูงของโตเกียวยามค่ำคืนด้วยโทนสีดำและสีทองแวววาว พร้อมจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่สำหรับโปรโมทสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่ให้ลูกค้าเห็นได้อย่างชัดเจน และยังคงให้บริการแนะนำการแต่งหน้าด้วย Real Makeup Simulator (เมคอัพ ซิมมูเลเตอร์)


เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้คุณได้สนุกกับการแต่งหน้า และเลือกสีสันที่แตกต่างจากเดิมโดยไม่ต้องแต่งแต้มหลากสีสันจริงบนใบหน้าจริงให้ยุ่งยาก เพียงแค่ถ่ายรูปด้วยความละเอียดสูงคมชัดบนจอเครื่อง และเลือกสไตล์การแต่งหน้าที่คุณชื่นชอบ หรือสไตล์การแต่งหน้าในแบบที่คุณไม่เคยแต่งมาก่อน มิกซ์แอนแม๊ตกับสีสันที่เหมือนจริงของผลิตภัณฑ์จากชิเซโด้ บนเปลือกตา แก้ม และปาก เพียงนาทีเดียวเครื่องเมคอัพ ซิมมูเลเตอร์ก็จะทำการประมวลผล และแสดงสีสันกับลุคการแต่งหน้าที่คุณเลือกบนใบหน้าของคุณผ่านจอภาพของเครื่องเมคอัพ ซิมมูเลเตอร์ และยังสามารถแสดงภาพการเปรียบเทียบระหว่างสไตล์การแต่งหน้าที่คุณเลือก หรือก่อนแต่งหน่าและหลังแต่งหน้า เพื่อสะดวกต่อการตัดสินใจในการเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าและสีสัน จากนั้นให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ของชิเซโด้ เนรมิตเปลี่ยนการแต่งหน้าให้คุณตามแบบที่คุณชื่นชอบตามแบบของเครื่องเมคอัพ ซิมมูเลเตอร์ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็เปลี่ยนลุคได้ตามสไตล์และสีสันที่ชื่นชอบได้ไม่ยาก และสวยอย่างมั่นใจนับจากนี้ที่ต่างจากเดิม


สกินแคร์โซน (Skincare Zone)
โซนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น จะออกแบบให้สอดคล้องกับ Skincare Station โดยให้ดูหรูหรา และอ่อนโยนน่าใช้ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา พร้อมจะให้คุณได้รับการปรนนิบัติผิวอย่างผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นค้นคว้าด้วยวิทยาการที่ล้ำหน้าและได้ผลจริง อันประกอบด้วย "ELIXIR SUPERIEUR" (อีลิกซี ซูพรีเรีย) กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวที่มุ่งเน้นเพื่อลดปัญหาสภาพผิวที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย บนใบหน้าขาดความกระชับ อันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งมีให้คุณเลือกปรนนิบัติผิวได้ถึง 24 ชนิด ตามสภาพผิว ตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นพื้นฐาน "Basic Care" กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นพิเศษ "Special Care" เพื่อเติมเต็มทุกสภาพผิวที่ต้องการแก้ปัญหาที่กังวลได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งกลุ่มดูแลความกระจ่างใสให้ผิวหน้า "Whitening Care" และกลุ่มความงามเพื่อปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนในขั้นตอนของการเตรียมเผยผิวที่ดีที่สุดกับกลุ่ม "Base Makeup" และ Melanoreduce EX (เมลาโน รีดิวซ์ อีเอ็กซ์) ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ควบคู่กับบำรุงผิวชนิดอื่นได้เป็นอย่างดี ที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล ผ่านการทดสอบอย่างพิถีพิถันและผลิตขึ้นอย่างระมัดระวังเป็นพิเศษ เพื่อให้ผิวดูสวยกระจ่างใส กระชับไร้ริ้วรอยก็เกิดขึ้นกับคุณได้ พร้อม Shiseido Anessa กันแดดปกป้องรังสียูวีอย่างมั่นใจ ด้วยระบบปกป้องรังสียูวีเอ และบี ที่มากด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่สุดของชิเซโด้ พร้อมระบบฟื้นบำรุงสภาพผิวที่ได้รับความเสียหายจากรังสียูวีให้กลับดูสุขภาพดี ริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดดดูลดเลือน พร้อมยังคงความชุ่มชื้น เนื้อผลิตภัณฑ์ให้สัมผัสที่เนียนลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวแนบสนิทเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว

วันนี้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์รูปลักษณ์ใหม่ของเคาน์เตอร์ชิเซโด้ พร้อมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของชิเซโด้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ เซ็นทรัลชิดลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook