ขาวจั๊ว น้องอันดา ลูกชายหนุ่ม อรรถพร ฝ้าย อริญรดา

ขาวจั๊ว น้องอันดา ลูกชายหนุ่ม อรรถพร ฝ้าย อริญรดา

ขาวจั๊ว น้องอันดา ลูกชายหนุ่ม อรรถพร  ฝ้าย อริญรดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นทิชชี่ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร และ ฝ้าย อริญรดา ที่คลอดลูกชายคนแรกไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อน่ารักน่าเอ็นดูว่า "น้องอันดา" ที่คลอดออกมามีผิวขาวจั๊วน่ารักน่าหยิกเหมือนคุณแม่เป๊ะๆ


เนื่องจากประสบกับภาวะความดันสูง และเสี่ยงต่อการเกิดครรภ์เป็นพิษ คุณหมอจึงต้องเลื่อนกำหนดคลอด จากเดือนธันวาคม มาเป็นเดือนตุลาคมแทน แต่การคลอดครั้งนี้ก็ผ่านไปด้วยดี เพราะทั้งคุณแม่ และคุณลูกปลอดภัยแข็งแรงดี

"น้องอันดามีน้ำหนักแรกเกิด 3,044 กรัม เป็นการคลอดก่อนกำหนดเพราะฝ้ายเป็นความดันสูงและครรภ์เป็นพิษ ซึ่งเกิดจากน้ำหนักตัวของฝ้ายเยอะทำให้ความดันสูงขึ้น ปกติคนท้องเขาไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเกิน 15 กิโลกรัม แต่ฝ้ายเพิ่มขึ้นมา 20 กิโลกกรัม  เลยมีอาการความดันสูงส่งผลถึงไต รวมถึงเกิดจากภาวะความเครียดด้วยจึงต้องรีบผ่าคลอด ซึ่งกำหนดคลอดจริงคือปลายเดือน พ.ย.หรือต้นเดือน ธ.ค. ความดันล่าสุดที่วัดได้เฉลี่ย 160-170 ส่วนตัวล่างอยู่ที่ 110-120 โดยประมาณ ก่อนคลอดฝ้ายเครียดมากเพราะเขาไม่เคยนอนโรงพยาบาล ครั้งนี้เป็นการผ่าตัดใหญ่ครั้งแรก และเป็นการนอนโรงพยาบาลครั้งแรกในชีวิตของเลย" คุณพ่อมือใหม่กล่าว


เอาเป็นว่าทิชชี่ และทีมงาน Sanook! Women ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งสำหรับครอบครอบแสนอบอุ่นของคุณพ่อหนุ่ม อรรถพร คุณแม่ฝ้าย อริญรดา และคุณลูกชาย "น้องอันดา" ด้วยนะคะ

ทิชชี่มีภาพความน่ารักของครอบครัวนี้มาฝากด้วยนะคะ มาดูกันเลย ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram fai_arinrada, insomniaman

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขาวจั๊ว น้องอันดา ลูกชายหนุ่ม อรรถพร ฝ้าย อริญรดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook