รวมสลีปปิ้งมาสก์ที่จะช่วยปลุกผิวอ่อนล้า ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งในเช้าวันถัดไป

รวมสลีปปิ้งมาสก์ที่จะช่วยปลุกผิวอ่อนล้า ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งในเช้าวันถัดไป

รวมสลีปปิ้งมาสก์ที่จะช่วยปลุกผิวอ่อนล้า ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งในเช้าวันถัดไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Sleeping Mask" คือมาสก์ในรูปแบบของเนื้อเจลหรือเนื้อครีมที่มีคุณสมบัติหลักๆ คือการเติมความน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วนภายใต้เวลาข้ามคืน ด้วยการทาทิ้งไว้ทั้งคืนแล้วล้างออกในตอนเช้า แต่ในปัจจุบันหลายๆ แบรนด์สกินแคร์ได้พัฒนาสูตรเพื่อตอบโจทย์ในหลายปัญหาผิว เช่น ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ หรือแม้แต่ช่วยลดสิวอุดตัน และด้วยความที่สลีปปิ้งมาสก์มีส่วนผสมที่เข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป จึงแนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง เพื่อเติมความแข็งแรงให้ผิวมากขึ้นกว่าการใช้สกินแคร์รูทีนปกติ ใครที่อยากเพิ่มการบำรุงให้กับผิวเป็นพิเศษ ตามมาดูสลีปปิ้งมาสก์ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวอ่อนล้าให้กลับมาดูสดใสและเปล่งปลั่งในตอนเช้ากัน!

Dermask Water Jet Vital Hydra Sleeping Mask จาก Dr Jart+ (ราคา 850 บาท)


มาสก์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวโดยได้ส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ


Rose Deep Hydration Sleeping Mask จาก Fresh (ราคา 2,050 บาท)

มาสก์ 2 ขั้นตอนในกระปุกเดียว ฝั่งแรกเป็นคูลลิ่งเจลที่ได้สารสกัดจาก Rosewater, Damask Rose และกรดไฮยาลูรอนิก อีกฝั่งเป็นมาสก์เนื้อครีมที่ได้เทคโนโลยี Time-Release Technology เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน พร้อมช่วยให้ผิวของดูเปล่งประกายสุขภาพดี


Watermelon Glow Sleeping Mask จาก Glow Recipe (ราคา 1,900 บาท)

มาสก์เนื้อเจลสีชมพูที่ได้ส่วนผสมหลักอย่างแตงโมจึงมอบความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยนและกรด AHA จากผลไม้ชนิดต่างๆ ที่ช่วยรักษาสิวและผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น มาพร้อมกับสูตร Pillow Proof ที่จะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวหนะไว้ให้กวนใจ


Drink Up Intensive Overnight Hydrating Mask with Avocado & Swiss Glacier Water จาก Origins (ราคา 1,200 บาท)

มาสก์เนื้อครีมสีขาวที่ได้สารสกัดจากน้ำมันอะโวคาโดที่อุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามิน A, D และ E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานแลดูสุขภาพดี พร้อมกับเทคโนโลยี Advanced Hydration Technology จึงช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นให้ยาวนานยิ่งขึ้น


Enriched Nutri Sleeping Mask จาก Mamonde (ราคา 800 บาท)

มาสก์เอสเซนซ์เข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ดอกคามิเลีย และดอกทานตะวัน ซึ่งมีคุณสมบัติในการสร้างความชุ่มชื้นพร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างล้ำลึก


Overnight Vitalizing Mask จาก Sulwhasoo (ราคา 1,600 บาท)


มาสก์สายเกาที่ได้สกัดจากรากของตังกุยและทับทิมที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวา เคลือบผิวไว้ตลอดทั้งคืน 


Aqualia Thermal Night Spa จาก Vichy (ราคา 1,150 บาท)

มาสก์เนื้อเจลบางเบาที่ได้ส่วนผสมจากแร่ธาตุสำคัญต่อผิวถึง 15 ชนิด ช่วยปลอมประโลมผิวให้กลับมาดูสดชื่น ล็อกความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างยาวนาน เพิ่อเติมเต็มผิวในเวลากลางคืนดุจการทำสปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook