7 สูตรดูแลหัวนมให้อมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ!

7 สูตรดูแลหัวนมให้อมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ!

7 สูตรดูแลหัวนมให้อมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงแล้ว เรื่องหน้าอกหน้าใจเนี่ยเป็นเรื่องระดับชาติเลยนะซิส นอกจากเรื่องขนาดแล้ว ใครเกิดมาหัวนมชมพูเนี่ยถือว่าทำบุญมาดีมากเว่อร์ สาวที่หัวนมสีอื่นอย่างเราก็มีแอบอิจฉาเบาๆ แต่ก็ไม่กล้าไปสักเนอะ กลัวเจ็บ วันนี้เราเลยเอาสูตรดูแลหัวนมให้อมชมพูแบบเป็นธรรมชาติมาฝากค่า

วาสลีน


วาสลีนคืออเนกประสงค์มาก ทาปากก็ได้ ข้อศอกก็ได้ แล้วยังเอามาทาหัวนมได้ด้วยเหมือนกันค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย ทาก่อนนอนตอนไม่ได้ใส่ชุดชั้นในก็ได้ค่ะ ตอนทาก็นวดนิดหน่อยแล้วตื่นมาตอนเช้าก็เช็ดออก ทำเป็นประจำหัวนมจะชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ


น้ำผึ้งและโยเกิร์ต


สูตรมาสก์หน้าก็เอามามาสก์หัวนมได้เหมือนกันค่ะซิส เอาน้ำผึ้งผสมโยเกิร์ตนวดวนบนหัวนม จากนั้นก็ทาทิ้งไว้สัก 5-10 นาที เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยจ้า


น้ำมะนาว


อย่างที่รู้กันว่ามะนาวช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว เค้าถึงได้เอามามาสก์หน้ากันไงคะ แต่ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แนะนำว่าให้ทาน้ำมะนาวทิ้งไว้สัก 5 นาทีก็พอค่ะ แต่ใครที่ผิวธรรมดา พร้อมสู้ ก็ทาน้ำมะนาวทิ้งไว้สัก 10 นาทีได้เลยจ้ะ


น้ำส้ม


พวกผลไม้ที่มี AHA ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวได้ดีเลยค่ะ รองจากน้ำมะนาวแล้วก็น้ำส้มเนี่ยแหละที่ช่วยได้เหมือนกัน ให้เอาน้ำส้มทาลงบนหัวนม นวดด้วยนิดหน่อย ทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีแล้วค่อยล้างออกค่ะ


น้ำผึ้งและน้ำมะนาว


อยากให้หัวนมอมชมพูดูสุขภาพดีน้ำมะนาวช่วยได้ก็จริง แต่ถ้ากลัวแรงไปแนะนำให้ผสมน้ำมะนาวกับน้ำผึ้งเข้าด้วยกันแล้วเอามามาสก์หัวนมทิ้งเอาไว้สัก 10 นาทีก็ได้ค่ะ นอกจากหัวนมจะอมชมพูขึ้นแล้วยังชุ่มชื้นสุขภาพดีด้วยค่ะ


นมผง น้ำมะนาว น้ำผึ้ง และน้ำมันอัลมอนด์


สูตรนี้ส่วนผสมอาจจะดูเยอะไปหน่อย แต่ช่วยได้จริงๆ ค่ะซิส ให้ผสมนมผงกับน้ำมะนาว น้ำผึ้ง และน้ำมันอัลมอนด์เข้าด้วยกัน จากนั้นเอามาทาทิ้งไว้บนหัวนม ปล่อยให้แห้งไปเลย สัก 30 นาทีแล้วค่อยล้างออกได้เลยจ้ะ


นมเปรี้ยว ข้าวโอ๊ต และน้ำมะเขือเทศ


พวกน้ำผลไม้มักจะมีฤทธิ์ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอยู่แล้วค่ะ แต่บางคนก็ผิวบอบบางไง ใช้เดี่ยวๆ อาจจะแพ้ได้ ให้ผสมน้ำมะเขือเทศกับนมเปรี้ยยวและข้าวโอ๊ต นวดหัวนมนิดหน่อยทิ้งไว้สัก 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำหัวนมจะนุ่มขึ้นและมีสีที่สว่างขึ้นได้ค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook