"ลูกเกด เมทินี" สร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์พิเศษร่วมกับแบรนด์ดัง "ชู" (SHU) คอลเลกชั่น "ชู เอ็กซ์ เมทินี"

"ลูกเกด เมทินี" สร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์พิเศษร่วมกับแบรนด์ดัง "ชู" (SHU) คอลเลกชั่น "ชู เอ็กซ์ เมทินี"

"ลูกเกด เมทินี" สร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์พิเศษร่วมกับแบรนด์ดัง "ชู" (SHU) คอลเลกชั่น "ชู เอ็กซ์ เมทินี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตลุคสวยให้กับหญิงสาวทุกสไตล์ด้วยรองเท้าคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ "ชู" (SHU) ที่ล่าสุด กรกนก สว่างรวมโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชู โกลบอล จำกัด ได้จัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวรองเท้าดีไซน์พิเศษที่ได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาร่วมเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบรองเท้าในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า เมทินี คิงดอม คอลเลกชั่น (METINEE KINGDOM COLLECTION)

และ เนคเค็ด เมทินี คอลเลกชั่น (NAKED METINEEE COLLECTION) สองคอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงตัวตนอันโดดเด่นของหญิงสาวผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทย พร้อมผสานดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และยังคงความนุ่มสบาย สวมใส่ง่าย ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ "ชู" (SHU) เอาไว้ได้อย่างลงตัวให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ยลโฉมที่บริเวณ SHU Flagship Store ชั้น LG ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน เมื่อเย็นวันก่อน

"ชู" (SHU) แบรนด์รองเท้าชั้นนำฝีมือคนไทย ที่รังสรรค์ดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ และคนทุกเพศทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Everyday Lifestyle" พร้อมรองรับทุกกิจกรรมด้วยเทคนิคการออกแบบที่คำนึงถึงความนุ่มสบายเป็นอันดับแรก สอดรับกับดีไซน์ที่มีความทันสมัย พร้อมเติมเต็มคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่ให้สมบูรณ์แบบได้ในทุกโอกาส

กรกนก สว่างรวมโชค กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้นับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้ร่วมงานกับคุณลูกเกด นางแบบแถวหน้าผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทยในฐานะดีไซน์เนอร์เป็นครั้งแรก เพราะด้วยคาแรคเตอร์ของคุณลูกเกดที่มีความโดดเด่นทางด้านแฟชั่นอย่างเต็มเปี่ยม ประกอบกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่น่าสนใจเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ เปรียบเสมือนผู้หญิงตามแบบฉบับของชู ดังนั้นแนวคิดหลักของคอลเลกชั่นนี้จึงสะท้อนมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณลูกเกด ถ่ายทอดผ่านรองเท้าสำหรับสุภาพสตรีที่มีวิถีการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด"


ด้าน ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เสริมถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า "ด้วยอาชีพของเราที่คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นมาเป็นเวลานาน มีโอกาสได้สวมใส่รองเท้ามาก็หลายคู่จึงทำให้รู้ว่า ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสไตล์ไหน ถ้าใส่แล้วรู้สึกสบายจะทำให้มั่นใจและทำกิจกรรมได้สะดวกขึ้น แต่ในขณะเดียวกันสำหรับผู้หญิงยุคใหม่เรื่องดีไซน์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นคือสิ่งที่จะสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของเราได้อย่างชัดเจน โดยการร่วมมือกับแบรนด์ชูครั้งนี้เราได้ออกแบบรองเท้ามาสองคอลเลกชั่นด้วยกัน ที่มีทั้งลวดลายหนังสัตว์เอ็กซ์โซติกสุดเปรี้ยวและคอลเลกชั่นเฉดสีนู้ดที่แสนละมุนสามารถเข้ากับเฉดสีผิวของสาวไทยทุกสีผิว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงด้วยรองเท้าที่มีทั้งส้นสูงและรองเท้าแฟลตที่จะช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ"

"ชู เอ็กซ์ เมทินี" (SHU X METINEE) รองเท้าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลในแฟชั่นและมีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ที่รังสรรค์ผ่านตัวตนของสไตล์ไอคอนชื่อดังแห่งยุค "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" โดยผลิตจากหนังแท้ 100%  ผ่านกระบวนการการผลิตอันสุดประณีต เพื่อให้เหล่าหญิงสาวผู้สวมใส่ได้สัมผัสถึงความสวมใส่สบายที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวทันสมัย โดยจะมีให้เลือกทั้งรองเท้าส้นสูงและรองเท้าแฟลตเพื่อตอบโจทย์หญิงสาวที่มีไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

โดยดีไซน์เนอร์สาว ลูกเกด เมทินี ได้ถ่ายทอดไอเดียการออกแบบรองเท้าครั้งนี้ผ่านลวดลายและโทนสีที่แตกต่างกัน แบ่งออกเป็น 2 คอลเลกชั่น โดยคอลเลกชั่นแรกชื่อว่า เมทินี คิงดอม คอลเลกชั่น (METINEE KINGDOM COLLECTION) ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ฉลาดในการใช้ชีวิต ถ่ายทอดออกมาเป็นรองเท้าลวดลายหนังสัตว์เอ็กซ์โซติก อาทิ ลายเสือ และลายหนังงู ที่ใช้เทคนิคการพิมพ์ลายลงบนผืนหนังที่ตัดเย็บอย่างประณีตบรรจงถึง 7 ลวดลาย ให้เหล่าหญิงสาวได้เลือกสวมใส่สร้างลุคโดดเด่นตั้งแต่ลุคของการทำงานช่วงเช้าจวบจนการสังสรรค์ในยามค่ำคืน พร้อมเผยความมั่นใจในทุกบทบาทท่ามกลางสไตล์ที่เป็นตัวเอง


และต่อมากับคอลเลกชั่น "เนคเค็ด เมทินี คอลเลกชั่น" (NAKED METINEEE COLLECTION) คอลเลกชั่นรองเท้าสีนู้ดดีไซน์เรียบโก้สามารถเลือกสวมใส่ได้ทุกวัน ที่รังสรรค์มาใน 6 เฉดสีนู้ด สามารถเลือกสวมใส่เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิงไทยได้ พร้อมช่วยสะท้อนถึงเสน่ห์อันเย้ายวนอย่างมีระดับที่ถูกซ่อนอยู่ภายในตัวของผู้หญิง ถ่ายทอดสู่รองเท้าที่จะช่วยปลุกความมั่นใจให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าค้นหา

พบกับ "ชู เอ็กซ์ เมทินี" (SHU X METINEE) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน "ชู" (SHU) ทั้ง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อาทิ แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ชั้น LG, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น B1, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น G, ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 2 และอีกมากมาย รวมถึงช่องทางออนไลน์ อาทิ  WWW.SHU.GLOBAL, Facebook Page: SHU GLOBAL และ Instagram: SHU.GLOBAL

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ "ลูกเกด เมทินี" สร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์พิเศษร่วมกับแบรนด์ดัง "ชู" (SHU) คอลเลกชั่น "ชู เอ็กซ์ เมทินี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook