เคล็ดลับการแต่งตัวเย้ายวน อย่างมีศิลปะ

เคล็ดลับการแต่งตัวเย้ายวน อย่างมีศิลปะ

เคล็ดลับการแต่งตัวเย้ายวน อย่างมีศิลปะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความต้องการทางเพศ สิ่งที่ธรรมชาติบรรจงสร้างขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์ ด้วยความซับซ้อนของร่างกายพร้อมที่จะเกิดแรงกระตุ้นความต้องการทางเพศของทุกคนได้เสมอ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เซ็กซ์เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน บางคนมองข้ามจุดเล็กๆ ไป เพราะคิดว่าไม่สำคัญ แต่เรื่องเล็กๆก็มีความสำคัญกับเรื่องเซ็กซ์ของคุณอยู่ไม่น้อย

การเสริมเสน่ห์ด้วยการแต่งตัว คุณอาจคิดว่าไม่ใช้เรื่องที่น่าสนใจ เพราะเมื่อถึงเวลาที่คุณเมคเลิฟกัน ไฟก็ปิดแล้วจะต้องมาพิจารณาดูการแต่งตัวทำไม

อยากจะบอกกับคุณว่า คุณได้มองข้ามสิ่งที่ก่อให้เกิดแรงกระตุ้นไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะการแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตรักเป็นเรื่องที่ให้ผลบวก และถ้าคุณคิดว่าเซ็กซ์ของคุณกับคนรักดีอยู่แล้วก็ไม่ผิด แต่ถ้าคุณจะเพิ่มรสชาติของชีวิตให้น่าลิ้มลองกว่าที่เคย ก็ไม่ใช้เรื่องที่หนักหนามิใช่หรือ

คุณคงไม่ปฏิเสธว่า สรีระ รูปร่างทรวดทรงของผู้หญิงทุกคนเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจชายไม่ว่าหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ เพียงแค่เห็นสาวๆ นุ่งกระโปรงสั้น ใส่ชุดรัดรูปโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าก็ทำเอาหนุ่มๆ มองตาไม่กระพริบ

เสน่ห์ของการแต่งตัวที่เย้ายวน เรียกอารมณ์รัญจวนให้เขาคนนั้นของคุณตื่นตาตื่นใจทำได้ไม่ยากเลย มาเริ่มกันดีกว่า

มองหาความเป็นคุณ
คุณลองใช้เวลาเปลื้องอาภรณ์อยู่หน้ากระจกสักพักแล้วมองรูปร่างของคุณ ส่วนไหนที่คุณคิดว่าสวยที่สุด เพราะผู้หญิงบางคนหน้าตาอาจธรรมดา แต่เวลาที่เธอสวมเสื้อผ้าและเผยให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้ง ส่วนนูน ก็ทำให้เธอสะดุดตาชายหนุ่ม จนส่วนที่คุณตั้งใจโชว์ไม่กระพริบ

เซ็กซ์ที่เริ่มจะจืดจางจากความซ้ำซากจำเจไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใด ถ้ารู้จักแก้ไขจะช่วยให้เซ็กซ์ของคุณสดใสซาบซ่าขึ้นมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับการที่คุณเลือกเสื้อผ้า ควรเลือกให้เหมาะสมกับรูปร่างสัดส่วนของคุณที่ธรรมชาติให้มา ที่สำคัญเวลาเกิดการลูบไล้จากฝ่ายชายจะต้องนุ่มมือ จับต้องแล้วรู้สึกแบบแนบเนื้อ เพื่อเน้นสัดส่วนที่สวยงามของคุณ

สวมใส่อย่างมีศิลปะ
เมื่อคุณคิดว่าจะแต่งตัวสุดเซ็กซี่เพื่อโชว์สัดส่วนที่เร้าใจ คุณต้องไม่แสดงอาการให้เขารู้ว่าคุณตั้งใจโชว์ เช่น การสวมกระโปรงสั้นๆ โชว์เรียวขาแสนสวยของคุณ การใส่ผ้าบางๆ แต่โนบรา การใส่เสื้อคอกว้างเปิดไหล่โชว์เนินอกและแผ่นหลังที่ขาวเนียน การใส่กระโปรงยาวแต่ไม่สวมใส่กางเกงชั้นใน หรือการเปลี่ยนชุดชั้นในที่สวมใส่เป็นผ้าลูกไม้ ที่เผยให้เห็นเนินเนื้อขาวเนียนตามลายลูกไม้ เปลี่ยนการสวมใส่กางเกงในธรรมดาเป็นแบบจีสติงค์ เผยความงามของสะโพกกลมกลึง นี่เป็นตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ ที่จะทำให้พ่อยอดชายของคุณเกิดอาการคลั่งไคล้ในเรือนร่างสุดแสนยั่วยวนของคุณ

จินตนาการ
เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะมีให้กัน เป็นการนำไปสู่ที่จะมีเพศสัมพันธ์ที่ตื่นเต้น เพราะเมื่อเขาได้เห็นคุณสวมใส่ชุดเซ็กซี่แล้ว เขาจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากกับคุณเองว่าชอบหรือไม่ชอบ และถ้าเป็นไปได้เขาอาจจะขอร้องให้คุณแต่งตัวเซ็กซี่ตามจินตนาการของเขาก็เป็นได้ และอาจทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับจินตนาการของเขา และเมื่อเป็นเช่นนั้น คุณก็แต่งตัวให้สุดเซ็กซี่ ทำให้จินตนาการของเขาเป็นจริงพร้อมๆ กับการมีเพศสัมพันธ์ที่ดูดดื่มระหว่างคุณสองคน

ไม่ยากเลยใช่ไหมที่คุณจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงความรักให้สดใสมีชีวิตชีวา อย่างเรื่องการแต่งตัวที่สาว หลายคนมองข้าม แต่ยังไม่สายที่คุณจะมาเริ่มต้นใหม่ ลองดูนะครับ เมื่อเขากลับมาบ้าน เขาอาจจะเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือการจราจรบนถนน แต่พอเขากลับมาพบคุณอยู่ตรงหน้าในชุดเซ็กซี่ รับรองอาการเหนื่อยล้าจะหายเป็นปลิดทิ้งกลายเป็นไฟเสน่หาที่มีต่อคุณ

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสารสวยด้วยแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook