สวยกิ้งก่า เป็นอย่างไร ไขคำตอบได้ที่ ป้อม วินิจ

สวยกิ้งก่า เป็นอย่างไร ไขคำตอบได้ที่ ป้อม วินิจ

สวยกิ้งก่า เป็นอย่างไร ไขคำตอบได้ที่ ป้อม วินิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าในช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ที่ทำเอาฮือฮาไปทั่วโซเชียล เมื่อ ป้อม วินิจ โพสต์ถึง ชมพู่ สวยกิ้งก่า จนถูกมองเหยียดคนอื่น จากแคปชั่นในอินสตาแกรมของ ป้อม วินิจ ที่คล้ายจะเป็นการเหยียดดาราคนอื่นที่ไปร่วมเดินพรมในงานนี้ จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์จนกลายเป็นดราม่าร้อนๆ 

Sanook! Women ไม่รอช้า รีบต่อสายตรงสอบถาม ป้อม วินิจ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เกี่ยวกับเมคอัพของ ชมพู่ อารยา ในปีนี้ที่แตกต่างจากปีก่อนๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พร้อมฟังคำตอบเรื่องดราม่าจากปาก ป้อม วินิจ ได้เลย "มันมีประเด็นดราม่านิดหน่อยในสิ่งที่เราโพสต์ว่า แม่มาเปิดงานให้ละที่เหลือตามกันมานะจ๊ะ เราไม่ได้ตั้งใจว่าใคร ไม่คิดว่าจะทำให้คนคิดเยอะว่าเราไปว่าคนอื่น แต่จริงๆ หมายถึง ชมเขาเป็นคนเปิดทางให้คนได้รู้จักคนไทย พอมาคราวนี้คนก็จะเฝ้ารอคอยว่า คนไทยคนไหนที่จะมา จะเป็นอย่างไร ดีเหมือนกันไหม เพราะเราทำมาตรฐานเอาไว้ให้แล้ว อย่างบางคนก็มาหาว่าพี่มาเหยียดคนอื่น โดยที่เราไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น ส่วนคำว่า สวยกิ้งก่า คือ สวยยิ่งกว่า มันเป็นคำศัพท์ บางคนก็ดราม่า ตีความหมายผิดๆ"



ไม้เด็ดในการแต่งหน้าปีนี้ ฉีกลุคฟาดเรียบ สวยเฉี่ยวทุกลุค

"การทำงานของพี่ หลักๆ คือ เอาสิ่งที่เราเคยทำมา มาเรียงวางดูว่าเป็นยังไง แล้วเราก็พลิกในสิ่งที่เราไม่เคยทำ อย่างเช่น การทาอายแชโดว์สีแดง ปกติเราจะแต่งแบบเอิร์ธโทนแต่ปีนี้ จะมีการใช้สีที่แตกต่าง และอายไลเนอร์เส้นใหญ่ ตอนที่ชมไปคานส์ครั้งแรก พี่ก็ชอบลุคที่ คุณคารีน ทีมเมคอัพอาร์ทิสต์ของ L’Oréal Paris แต่งตาให้ชมที่จะค่อนข้างเข้ม แต่ถามว่าความละเอียดมีไหม ความเนียนมีไหม มี แต่คนไทยไม่ค่อยชอบ แต่พี่มองแล้วกลับเห็นสิ่งที่มันดี ความเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ เขาใช้น้ำหนักทำให้คนสนใจชม คนอื่นอาจจะดูกลัวแต่พี่กลัวมองว่า เป็นการเปิดศักราช พี่นำจุดนั้นมาปรับ"

"โดยวันแรกจะเป็นการเขียนอายไลเนอร์เส้นใหญ่ ซึ่งชมไม่เคยเขียน อย่างวันที่ 4 ปิดท้ายด้วยชุดแดง แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีแดง แต่ต้องคิดด้วยว่าแต่งอย่างไรให้คนปกติแต่งได้ พรมแดงคือสิ่งสวยงามไม่ใช่เรื่องตลก ยังไงเราก็ต้องติดสวย อย่างวันที่ 4 ปิดท้ายด้วยชุดแดง โชคดีที่พี่ทำงานวงการแฟชั่นมาค่อนข้างนาน เราต้องศึกษาสไตล์เสื้อผ้า ที่สำคัญทีมเวิร์คเราไปในหนึ่งเดียว ทุกคนช่วยกัน ไม่ได้เกิดจากพี่คนเดียวทั้งหมด มีช่างผมอย่าง อาจารย์เอก ที่คนต่างประเทศชมเขาว่าเป็นช่างทำผมที่เก่งมาก แม้กระทั่งตัวชม แต่งหน้าแบบนี้ เวลาเดินแบบนี้ อารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมา มันเป็นเรื่องศิลปะล้วนๆ"

ความประทับใจในคานส์ปีนี้ 

"ปีนี้น่ารักมากๆ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ พี่แต่งหน้าชมมาเป็น 20 ปี จนมาถึงวันนี้ มันหายากนะที่จะมีดาราคู่ไหนแต่งกันได้นานขนาดนี้ จนวันนี้เขาพาลูก พาสามีไป เป็นปีที่นอกจากได้ผลงานที่ดีแล้วยังมีความสุขด้วยกัน เป็นอีกปีที่มีประสบการณ์ มีมุมมองที่เพิ่มมากขึ้น และอีกอย่างคือปีนี้ ชม ได้รับเลือกจาก Chopard ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ เป็นเรื่องที่น่าดีใจ ประทับใจมากจริงๆ"

>> ย้อนชมความปัง "ชมพู่ อารยา" เดินพรมแดงเมืองคานส์ จะปีไหนๆ แม่ก็สวยฟาด!

>> ส่องทุกลุค! "ชมพู่ อารยา" วันที่ 4 ร่วมพรมแดงคานส์ 2019 เลอค่าทุกชุด ยืนหนึ่งทุกลุค

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ สวยกิ้งก่า เป็นอย่างไร ไขคำตอบได้ที่ ป้อม วินิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook