ดราม่าร้อนๆ “ป้อม วินิจ” โพสต์ถึง “ชมพู่” สวยกิ้งก่า จนถูกมองเหยียดคนอื่น?

ดราม่าร้อนๆ “ป้อม วินิจ” โพสต์ถึง “ชมพู่” สวยกิ้งก่า จนถูกมองเหยียดคนอื่น?

ดราม่าร้อนๆ “ป้อม วินิจ” โพสต์ถึง “ชมพู่” สวยกิ้งก่า จนถูกมองเหยียดคนอื่น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้นมาซะแล้ว เมื่อช่างแต่งหน้ามือทอง ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ได้โพสต์ภาพการแปลงโฉมเนรมิตใบหน้าให้กับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งจากการโพสต์ของ ป้อม วินิจ ที่เขียนแคปชั่นถึงการแต่งหน้า ชมพู่ อารยา ให้ดูปังดูมีออร่า แต่กลับกลายเป็นว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จนกลายเป็นดราม่าร้อนๆ เลยทีเดียว โดยเพ่งไปที่แคปชั่นของ ป้อม วินิจ ที่เขียนนั้นคล้ายจะเป็นการเหยียดดาราคนอื่นที่ไปร่วมเดินพรมในงานนี้ด้วยหรือเปล่า

IG: pom_vinijป้อม วินิจ เขียนแคปชั่นจนกลายเป็นดราม่า

“พูดจาได้น่ารังเกียจมาก ทำราวกับว่าดาราที่ตนเชียร์ดีเด่นกว่าคนอื่น จำปีที่ดาราที่รักของหล่อนไม่อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ แล้วเขาเปิดที่กั้นให้คนเดินเข้างานแบบไม่มีใครสนใจในชุดที่กำลัง present ได้ไหม จ๋อยรับประทาน ร้องไห้ตาแตก ที่สำคัญ การที่ไปนี่ คือไปในฐานะพรีเซนเตอร์ เหมือนกับดาราคนอื่นๆ ที่ไปนั่นแหละ”

“ดาราคนนี้เคยมีงานหนังทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จไหม? อย่าว่าแต่ไปเล่นหนังต่างประเทศเลย ขนาดหนังไทยที่เล่น ก็รายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน การที่เราจะเชียร์คนที่เราชื่นชอบ (เพราะเขาเป็นนายจ้างเรา) ไม่ใช่เรื่องผิด เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่าเชียร์แล้วไปพูดเหยียดดาราคนอื่น การพยายามขึ้นที่สูงโดยการเหยียบผู้อื่นให้ต่ำ เป็นการกระทำของคนโง่ที่ไม่มีวุฒิภาวะ”

IG: pom_vinijป้อม วินิจ เข้ามาตอบคอมเมนต์ที่เป็นดราม่า

ซึ่งต่อมาทาง ป้อม วินิจ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า “อย่าซีเรียส คนอื่นที่ไปก็ลูกสาวหมด ไม่ได้ว่าใคร ทำใจดีๆ นะครับ ผมพูดขำๆ ถ้าทำให้เข้าใจผิดขอโทษด้วยนะครับ”

“ขอโทษด้วยนะครับ ที่อาจจะไปแทงใจดำ ว่าแต่ใครเอ่ยย ถุยยยยยยย”

จากนั้นข้อความดังกล่าวก็ได้หายไปจากอินสตาแกรม ป้อม วินิจ พร้อมๆ กับที่เจ้าของอินสตาแกรมที่เข้ามาเขียนเชิงติติง ป้อม วินิจ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกครั้งเพื่อเป็นการปิดดราม่าด้วยการเอ่ยขออภัยหากได้ล่วงเกินอะไรไป

IG: pom_vinijคอมเมนต์ต้นเรื่องได้เข้ามาขอโทษ ป้อม วินิจ เป็นอันปิดดราม่า

>>“ชมพู่ อารยา” สวยหรูแต่แอบแซ่บ เดินพรมแดงคานส์คืนที่ 3 ยังปังไม่เปลี่ยน

>>มาแล้ว! ลุคที่ 2 "ชมพู่ อารยา" พรมแดงคานส์ หวานละมุนปนเซ็กซี่จนต้องซูม

>>ชมพู่ อารยา งามเจิดจรัส ประเดิมปีที่ 7 พรมแดงเมืองคานส์ 2019 สวยหรูดูแพง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดราม่าร้อนๆ “ป้อม วินิจ” โพสต์ถึง “ชมพู่” สวยกิ้งก่า จนถูกมองเหยียดคนอื่น?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook