คู่รักข้ามขอบฟ้า หนิง กมลา สารภาพเคยคิดเลิกสามี

คู่รักข้ามขอบฟ้า หนิง กมลา สารภาพเคยคิดเลิกสามี

คู่รักข้ามขอบฟ้า หนิง กมลา สารภาพเคยคิดเลิกสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 24 กันยายนนี้ 2 พิธีกร โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ และ ไก่-สมพล ปิยะพงส์สิริ จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ "คู่รักข้ามขอบฟ้า" ของสาวไทยกับ หนุ่มต่างชาติ ถึง 2 เรื่องราว 2 คู่เลยทีเดียว ระหว่าง คู่สามี-ภรรยา หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา และสามี ไมเคิล โปแลค กับคู่รักหนุ่มหล่อ สาวสวย กวาง - ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม และ แอนดี้ ซาฮาเรียฟ

ที่งานนี้ทั้งคู่ต่างก็พกความหวานสุดโรแมนติกมาเต็มพิกัด จนทำเอาคนโสดต้องตาร้อนผ่าวอย่างแน่นอน แต่เมื่อมาถึงช่วง "กล้าหรือกลัว" ที่เปิดโอกาสให้คู่รักได้สารภาพความในใจที่อยากจะบอกให้อีกฝ่ายได้รู้

โดยงานนี้ สาวหนิง ขอยกมือเป็นคนสารภาพเอง ก่อนที่จะบอกว่า "เราแต่งงานกันมา 6 ปี ผ่านช่วงเวลาทั้งที่ดีๆ สนุกสนาน เศร้า ยุ่งยากทั้งเรื่องครอบครัว วัฒนธรรมที่ต่างกัน ต่างคนก็ต้องปรับเข้าหากัน ซึ่งที่ผ่านมาเค้า (สามี) เป็นคนที่พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม มันทำให้เรารู้สึกเสียใจ ซึ่ง หนิง เป็นคนละเอียดอ่อนกับเรื่องแบบนี้ เพราะครอบครัวของหนิงเองก็ไม่ได้อบอุ่น ต่างจากเค้าที่มี พ่อ แม่ และครอบครัวที่อบอุ่น เค้าเลยไม่เข้าใจว่าเราต้องการความรัก อยากให้เค้าเอาใจใส่

แรกๆ หนิง ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าต้องห้ามหนิงทำอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องการใช้ชีวิต แต่จริงๆแล้วนั้นคือการสอนให้รู้จักชีวิตให้เข้มแข็ง และอีกหลายๆอย่างที่ได้เรียนรู้จากเค้า ที่จะทำให้หนิงเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ให้พร้อมเป็นแบบอย่างให้ลูกๆของเราได้เติบโตเป็นคนที่ดี

เวลาที่เราทะเลาะ หนิงเคยคิดที่ขอเลิกกัน คิดว่าตัวเองจะสามารถดูแลลูกๆ ได้โดยไม่ต้องมีเค้า แต่มันไม่จริง เพราะยังไง หนิง ก็ยังต้องการครอบครัว ต้องการความรักจากเค้า วันนี้ก็อยากขอโทษในสิ่งที่ทำไม่ดี ไม่ได้ตั้งใจหรืออยากที่จะทะเลาะกัน ขอบคุณที่เค้าทำเพื่อหนิง ทำเพื่อครอบครัว อยากให้คุณดูแลตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่โหมงาน หนิง รู้ว่าเค้าทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม หนิงก็จะรักคุณตลอดไป"

เรียกว่าเป็นการสารภาพที่ทั้งซึ้ง และโรแมนติกแบบสุดๆเลยทีเดียว ส่วนเมื่อสามีได้รู้ถึงความในใจของภรรยาแล้ว จะตอบว่าอย่างไร มาติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook