ปาดยังไงก็สวย "Laura Mercier" แนะนำลิปสติก เฉดที่ใช่สไตล์เรา พร้อมเทคนิคทาปากให้สวยอวบอิ่ม

ปาดยังไงก็สวย "Laura Mercier" แนะนำลิปสติก เฉดที่ใช่สไตล์เรา พร้อมเทคนิคทาปากให้สวยอวบอิ่ม

ปาดยังไงก็สวย "Laura Mercier" แนะนำลิปสติก เฉดที่ใช่สไตล์เรา พร้อมเทคนิคทาปากให้สวยอวบอิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Laura Mercier แนะนำ New! Summer Collection 2019 กับ Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick และ Longwear Lip Liner สื่ออารมณ์และตัวตนของหญิงสาว ผ่านเฉดสีบนเรียวปากที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ


"SET THE TONE" ("เฉดที่ใช่สไตล์เรา")  นิยามที่ Laura Mercier (ลอร่า เมอซิเอ) ให้กับ  Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอสเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก) นำมาสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นศิลปะแห่งสีสันรับซัมเมอร์ 2019 เพื่อตอบโจทย์การเติมแต่งเรียวปากให้สวยสมบูรณ์ในทุกอารมณ์และโทนผิวของหญิงสาว ผ่านลิปคัลเลอร์สีสดชัดเจน Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอสเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก) 30 เฉดสี ควบคู่กับ Longwear Lip Liner (ลองแวร์ ลิปส์ ไลเนอร์) ลิปเพนซิล เพิ่มความคมชัดให้เรียวปาก ด้วย 20 เฉดสี สะท้อนความงามอันเย้ายวนชวนหลงใหลให้เรียวปากดูโดดเด่นในแบบฉบับที่คุณสามารถครีเอทลุคที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบได้อย่างง่ายดาย


Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอนเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก)


ลิปคัลเลอร์เนื้อสัมผัสซาติน เบาสบายเรียบเนียนดุจใยไหม สีสดชัดเจน ไม่ซีดจางหรือตกร่องริมฝีปาก ติดทนนานกว่า 6 ชั่วโมง แม้ปาดบนเรียวปากเพียงครั้งเดียว พร้อมฟื้นบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจากสารสกัดสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน แท่งลิปสติกดีไซน์ในรูปแบบ ปลอกโลหะ พร้อมแม่เหล็ก ง่ายแก่การปิด แท่งลิปสติกเพรียว เงางามราวกับกระสุนที่ปรากฏออกมาจากแท่งลิปสติก นำเสนอสีสันประกายเจิดจ้า เหมาะกับทุกโทนสีผิวและสื่ออารมณ์ของหญิงสาวได้ชัดเจน

มี 30 เฉดสี กับ 5 กลุ่มโทนสีหลัก คือ ม่วง ชมพู นู้ด ส้ม และ แดง ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,100 บาท/แท่ง


Longwear Lip Liner (ลองแวร์ ลิป ไลเนอร์)


ลิปเพนซิลเนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ เข้มข้น เกลี่ยได้อย่างนุ่มนวลและเบาสบาย เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถเขียนริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้สีลิปสติกแท่งโปรดไม่ซึมเลอะและสีลิปบริเวณมุมปากติดทนตลอดวัน สามารถใช้เกลี่ยให้เฉดสีดูนุ่มนวลหรือใช้ทาเดี่ยวๆ เพื่อครีเอทลุคแมตต์ตามต้องการ นำเสนอสีสันสวยอินเทรนด์หลากอารมณ์หลายความรู้สึก สร้างความโดดเด่นให้เรียวปากของหญิงสาวงดงามเคล้าเสน่ห์เย้ายวนดึงดูดใจ

มี 20 เฉดสี ขนาด 1.49 กรัม ราคา 890 บาท/แท่ง

นอกจากมีเฉดสีให้เลือกทาเยอะถึง 30 สีแล้ว ถ้าสาวๆ เลือกไม่ถูกว่าจะเลือกลิปสติกโทนสีอะไร ทางแบรนด์ มีกิมมิคในการเลือกสี ด้วยวงล้อมหัศจรรย์เป็นตัวช่วยเลือก แค่ตอบ 3 คำถาม แล้วหมุนวงล้อ ก็จะได้สีที่ใช่แล้ว

1 อยากทาลิปโทนสีอะไร 
2 คิดว่าผิวของเรามีความเข้ม ความสว่างระดับไหน วงล้อมีถึง 6 ระดับ
3 อันเดอร์โทนของเรา คือ โทนอะไร โดยให้ดูจากเส้นเลือดบริเวณข้อมือ มีว่าเฉดสีอะไร

หมุนวงล้อแล้ว ก็จะได้เฉดสีที่เหมาะกับเรา
เมื่อเลือกสีได้แล้ว ก็มีเทคนิคดีๆ จากทางแบรนด์มาแนะนำ เพื่อสร้างริมฝีปากให้สวยอวบอิ่ม โดยแบ่งตามกลุ่มสี

เทคนิคทาลิปสติกให้สวยตาม 5 กลุ่มสี พร้อมสร้างริมฝีปากให้อวบอิ่มได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ 


โทนสีม่วง ทาลิปสติกด้านนอกสีเข้ม ข้างในสีอ่อน



โทนสีชมพู ไม่ได้ทาลิปสติกลงริมฝีปากโดยตรง ให้ใช้นิ้วมือในการแตะๆ ให้ฟุ้งๆ เพื่อดูสวยเป็นธรรมชาติ



โทนสีนู้ด
ใช้เทคนิคออมเบร โดยใช้สีเข้มของลิปไลเนอร์วาดริมฝีปาก ให้เกินขอบปากเล็กน้อย ทั้งบนทั้งล่าง แล้วทาลิปสติกสีนู้ดด้านใน ปิดท้ายด้วยทาลิปกลอสกลางริมฝีปากนิดเดียวเท่านั้น ปากก็จะดูสวยอวบอิ่ม



โทนสีส้ม ทาสไตล์เหมือนกัดปากแบบสาวเกาหลี คือทาเข้มด้านใน และทาสีอ่อนด้านนอก



โทนสีแดง ทาลิปสติกให้เต็มริมฝีปาก

New! Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick และ New! Longwear Lip Liner เริ่มวางจำหน่าย วันที่ 16 พฤษภาคม 62 เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา Sephora: Siam Center, The Emquatier, Central Bangna และ Icon Siam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook