ลดริ้วรอย ด้วย Plantscription Anti-aging serum

ลดริ้วรอย ด้วย Plantscription Anti-aging serum

ลดริ้วรอย ด้วย  Plantscription Anti-aging serum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าทิชชี่เป็นคนที่ชอบสีเขียวเป็นทุนเดิมอยูี่แล้ว จึงเป็นเรื่องไม่ยากเลยในการตัดสินใจที่จะเลือกใช้ของทุกสิ่งอย่างรอบๆ ตัว  ที่แม้แต่กระทั่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทิชชี่ก็ยังไม่วายที่จะดูจากสีเป็นหลักก่อน เหมือนกับแพคเกจผลิตภัณฑ์เจ้าตัว Plantscription Anti-aging serum เซรั่มจาก ORIGINS ที่มาในขวดสีเขียว สวยสง่าน่าใช้ และที่สำคัญเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าแบรนด์ออริจินส์ มักจะเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ  ทิชชี่จึงคิดไม่มาก รีบสอยมาลองใช้แบบไม่แคร์สตางค์ในประเป๋าเลยค่ะ

เรื่องแพคเกจ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของทิชชี่ แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคงเป็นเรื่องคุณสมบัติของผลิตภัุณฑ์ค่ะ  เนื่องด้วยอายุอานามของสาวทำงานแบบเรา สิ่งที่คุณๆ ควรให้ความสนใจมากๆ ก็คือเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้าค่ะ....."Plantscription Anti-aging serum" คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่ทิชชี่เลือก ณ ตอนนี้

ก่อนจะใช้มาดูคุณสมบัติและสรรพคุณกันก่อนจ้า

PlantscriptionTM Anti-aging serum ผ่านการทดสอบเป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ในกลุ่มผู้หญิงอายุ 42 - 63 ปี เพื่อทดสอบหลากหลายประการ ได้แก่ เส้นริ้ว ริ้วรอยลึก ความกระชับ ความกระจ่างใส ความเปล่งประกาย ความเนียนเรียบ ความสม่ำเสมอของสีผิว จุดด่างดำ รอยแดง และขนาดรูขุมขน ผลลัพธ์คือกลุ่มผู้ทดลองสัมผัสได้ถึงริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่เกิดผลข้างเคียง จากอานุภาพธรรมชาติของต้น Anogeissus

จากการทดลองโดยการอัลตราซาวด์ผิวหน้าด้วยคลื่นความถี่สูง พบว่าคุณภาพของผิวดีขึ้น และเมื่อใช้ติดต่อกัน PlantscriptionTM ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง ทั้งยังปลอดภัยและใช้ได้กับทุกสภาพผิว
นอกจากสารสกัด เปลือกของต้น Anogeissus ยังผสานสารสกัด Siegesbeckia และสารสกัดจากโรสแมรี่ ซึ่งจะช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูสั้นขึ้นและจางลง

วิธีใช้
ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวที่สะอาดทั้งเช้าและก่อนนอน

PlantscriptionTM Anti-aging serum 50ml ราคา 4,500 บาท

 

ต่อมาทิชชี่ขอรีวิวจริง ใช้จริงด้วยเองไม่ใช้สแตนอินมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณสาวๆ ตัดสินใจในการเลือกซื้อใช้ค่ะ

กดเนื้อครีมออกมมาครั้งแรก แอบช็อคเล็กน้อยเพราะสีดูเหลืองมัวขุ่นไม่น่าใช้มาก  แต่พอทิชชี่ได้สัมผัสเนื้อครีม กลับรู้สึกได้ว่าน่าใช้มากกว่าที่คิดซะอีก เนื้อครีมนุ่ม น่าสัมผัส คุณลองคิดดูว่าถ้าเนื้อครีมไปอยู่บนใบหน้าของคุณ ใบหน้าของคุณจะเนียนนุ่ม น่าสัมผัสขึ้นแค่ไหน ฮ่าฮ่าฮ่า

มาเข้าเรื่องกันต่อที่ตัวเนื้อครีม ต้องขอบอกว่าเป็นเนื้อเซรั่มที่บางและเบา ซึมและเกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไร้ความเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมเบาๆ แบบเป็นธรรมชาติที่สุด (แอบบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าหอมธรรมชาติยังไง  แต่ทิชชี่คอนเฟิร์ม ว่าหอมจริงๆ ค่ะ) 

หลังจากที่ทิชชี่ลองใช้ครั้งแรก รู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนนุ่มมาก

ลองใช้จากวันแรกถึงวันนี้ก็ประมาณ 2 อาทิตย์ได้ สังเกตุได้ด้วยตัวเองว่า ผิวหน้านุ่ม ตึงกระชับขึ้น ตีนกาหรือริ้วรอย รวมทั้งรอยดำ รอยแดงจากสิวลดลงไปจนรู้สึกได้ ผิวหน้าสม่ำเสมอขึ้น เพื่อนทักว่าหน้าดูเนียนขึ้น ทิชชี่ดีใจได้แต่แอบกรีดร้องในใจค่ะ ^^

หากคุณสาวๆ ที่มีริ้วรอยมาเยี่ยมเยือนก่อนวัยอันควร และยังไม่ได้รับการบำรุงที่ดีพอ ทิชชี่ขอแนะนำเจ้าตัว "PlantscriptionTM Anti-aging serum" ให้เป็นตัวเลือก ยังไงการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอก็คือเรื่องสำคัญที่คุณสาวๆ ไม่ควรละเลย  และลืมทำนะคะ

ทิชชี่ฝากทิ้งท้ายไว้อีกนิด....สภาพผิวหน้าของแต่ละคนย่อมมีความต่างกัน เพราะฉะนั้นผลที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ ย่อมมีความต่างกันตามมานะคะ  ยังไงหากคุณอยากลองใช้ ลองหาขนาดเล็ก มาทดลองใช้ดูก่อน เพื่อความชัวร์ค่ะ

ถึงราคาของเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะสูงดูไม่สวยไปนิด แต่หากลงทุนแล้ว ทิชชี่ว่าคุ้มค่ากับความสวยใสของผิวพรรณคุณเองค่ะ  คุณก็น่าจะลองลงทุนดูนะคะ ด้วยรักและหวังดีจากใจทิชชี่ ♥ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook