ปังกว่าเดิม! ป่าน ณิชาภัทร หญิงไทยหนึ่งเดียวในงาน Met Gala 2019 กับแฟชั่นสีพาสเทลสุดอลังการ

ปังกว่าเดิม! ป่าน ณิชาภัทร หญิงไทยหนึ่งเดียวในงาน Met Gala 2019 กับแฟชั่นสีพาสเทลสุดอลังการ

ปังกว่าเดิม! ป่าน ณิชาภัทร หญิงไทยหนึ่งเดียวในงาน Met Gala 2019 กับแฟชั่นสีพาสเทลสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ แฟชั่นควีนไทยหนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019 ในชุดสีพาสเทลฟูฟ่องอลังการกว่าเดิม

เรียกว่าเป็นงานที่เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก สำหรับ Met Gala ที่ปีนี้ทำเอาเราตะลึงกับแฟชั่นของเหล่าเซเลบและคนดังในวงการ แต่ละคนจัดเต็มครีเอทออกมาได้ยิ่งใหญ่ไม่น้อยหน้าใครทั้งนั้น

ในครั้งนี้เป็นอีกปีในการกลับสู่พรมแดง Met Gala ของเจ้าแม่แฟชั่นสาวไทยแห่งนิวยอร์ก ป่าน ณิชาภัทร ที่หลายคนได้รู้จักเธอมาแล้วในฐานะคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Met Gala ปีที่ผ่านมาในชุดสีม่วงเป็นที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน ซึ่ในปีนี้เธอได้สร้างความความภูมิใจให้คนไทยอีกครั้ง เพราะเป็นครั้งที่ 2 ที่เธอได้รับเลือกจาก Anna Wintour เพื่อเป็นแขกของงานเข้าร่วมงาน

สำหรับงาน Met Gala นั้น เปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่น โดยแขกที่มาร่วมงานคือเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลก งานจัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดแสดงผลงานด้านแฟชั่นในแต่ละปี และมีธีมเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป โดยในปีนี้ธีมของงานคือ Camp: Notes on Fashion หมายถึง Over the top และความเป็นชาวสีรุ้ง เป็นที่มาของชุดสีสดใสสุดอลังการของเธอ

gettyimages

และการกลับมาอีกครั้งของ ป่าน ณิชาภัทร ไม่ธรรมดาเช่นเคย เธอมาในชุดสีพาลเทลสุดเวอร์วัง ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) ดีไซเนอร์ดาวรุ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The breath of fresh air และเป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมากใน New York Fashion Week ที่ผ่านมา ในครั้งนี้เขาได้ออกแบบชุดให้เธอเพียงผู้เดียวเท่านั้นในปีนี้

นอกจากที่สร้างความฮือฮาแล้วยังมีชุดเครื่องเพชรราคา 8 หลักจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Piaget ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโค ผ่านการออกแบบในรูปแบบช่อกุหลาบหลากสีสัน และใช้เวลาเกือบปีเพื่อสรรหาอัญมณีหลากสีที่ได้ขนาดและรูปร่างที่พอเหมาะแก่การรังสรรค์เป็นชุดเครื่องเพชรชุดนี้

ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่มีลูกเล่นสดใสและโดดเด่นจากแบรนด์ Christian Louboutin ทำให้ปีนี้ของสาวป่านเป็นอีกปีที่เธอแจ้งเกิดบนพรมแดง Met Gala 2019 สร้างความภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นเมืองไทยอีกคนหนึ่งอย่างแท้จริง

 >> Met Gala 2019 กับธีม Camp เหล่าคนดังมาเต็มกับแฟชั่นหลุดโลก


>> "แม็กกี้ โรเจอส์" กับชุดที่ถูกออกเป็นพิเศษโดย "Coach" เพื่อร่วมงาน Met Gala 2019

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปังกว่าเดิม! ป่าน ณิชาภัทร หญิงไทยหนึ่งเดียวในงาน Met Gala 2019 กับแฟชั่นสีพาสเทลสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook