Modern mom : กันยายน 2555

Modern mom : กันยายน 2555

Modern mom : กันยายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากบทบาทของดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ อย่าง เป้ย-ปานวาด ล่าสุดเธอกำลังจะเป็นคุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิง นิตยสาร Modern mom ประจำเดือนกันยายน ไม่รอช้า คว้าตัว ว่าที่คุณแม่ และว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ป๊อบ-เรือเอกนิธิ พร้อมลูกน้อยในครรภ์ มาเผยความน่ารักและอบอุ่น ของครอบครัวบุญยรัตกลิน ก่อนใคร ภายใต้คอนเซ็ป All you need is Love



ความรักของเขาและเธอเริ่มต้นที่ความต่าง ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะลงตัวจนทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน เป้ยบอกว่า "คนจะมองว่าเรามีเส้นทางต่างกันเยอะ คนหนึ่งเป็นทหาร อีกคนเป็นนักแสดง แต่จริงๆตัวตนของเราสองคน เมื่อไม่ได้อยู่ในหน้าที่การงานก็ไม่ได้ทหารหรือนักแสดงจ๋า อีกอย่างด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราก็เลยแสดงความรู้สึกตามธรรมชาติให้กันและกันเห็นมาเรื่อยๆ พอมันกลายมาเป็นความรัก เราจึงเห็นตัวตนกันมาอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของศาสนาก็ไม่ต้องปรับอะไรเลย เป้ยไม่รู้หลักอะไรในศาสนาอิสลามก็ค่อยๆ ถามป๊อบและเรียนรู้กันไป"

หลังจากแต่งงานชีวิตของเธอก็เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง กับบาทบาทของความเป็นแม่ ซึ่งสิ่งนี้เป้ยยอมรับว่าเปลี่ยนชีวิตเพื่อลูกน้อยจริงๆ

"ตั้งแต่ตั้งท้องยอมรับว่านิ่งขึ้นมาก จากแต่ก่อนเป็นคนผลุนผลัน คิดเร็วทำเร็ว แต่ตอนนี้จะช้าลง ทำอะไรคิดมากขึ้น คือมันก็เป็นไปโดยอัตโนมัติไม่ได้ปรุงแต่งอะไร ความเป็นแม่ทำให้ความรู้สึกหลายๆอย่างของเป้ยเปลี่ยนไป อย่างแต่ก่อนเป้ยจะไม่ใส่ใจเรื่องการกิน อยากกินอะไรกิน ชอบกินแป้ง ชอบกินเผ็ด ติดน้ำอัดลม ติดกาแฟ อาหารเช้าของเป้ยคือกาแฟ เพราะเป้ยไม่ชอบกินอะไรตอนเช้า กินอาหารไม่เคยครบ 3 มื้อ กว่าจะได้กินมื้อแรกก็นู่นบ่าย แต่พอมามีน้อง จากที่ติดกาแฟก็ตัดออกไปเลย ทุกวันนี้ต้องตื่นมากินข้าวเช้าเพื่อให้ได้กินอาหารครบ 3 มื้อ คือเราทำทุกอย่างโดยที่เราไม่ได้รู้สึกฝืนด้วยนะ แต่เราอยากทำเพื่อลูก ส่วนเรื่องหุ่นถามว่ากังวลไหม ก็ยอมรับว่ามีกังวลค่ะ แต่ว่าเป็นความกังวลที่เต็มไปด้วยความสุข เป้ยเต็มใจและแฮปปี้ที่เลือกจะมีลูก มีครอบครัว เพราะฉะนั้นเป้ยไม่โฟกัสเรื่องตรงนี้ หุ่นจะเป็นยังไงลืมไปก่อน ตอนนี้เอาลูกเป็นหลัก"



นอกจากว่าที่คุณแม่ที่ตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อลูกแล้วว่าที่คุณพ่อมือใหม่ก็ไม่แพ้กัน เพราะเป้ย บอกว่าป๊อบตื่นเต้นกับลูกคนแรกมาก จะคอยหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหรือสอบถามจากคนที่มีประสบการณ์จริงตลอด "ป๊อบจะตื่นเต้นมาก จะคอยบอกเป้ยว่ามันเป็นอย่างนี้ อาการแบบนี้ บางทีก็คอยโทรคุยกับคุณหมอให้ แล้วเขาก็จะมองถึงอนาคตว่าอะไรยังไง คือเขาจะศึกษาแทนเราหมด จนบางทีเราก็แบบฉันเป็นแม่นะ ฉันควรทำบ้าง เราคุยกันว่าจะเลี้ยงลูกแบบสบายๆ คาดหวังแค่ให้ลูกเป็นเด็กดี และมีความสุขอย่างสมวัย นี่พ่อเขาก็เตรียมแล้วว่าจะพาลูกตีกลอง ยิงปืน เป้ยยังแซวว่าเบาๆหน่อย"

ถึงแม้ทั้งคู่จะก้าวเข้าสู่การเป็นพ่อแม่แล้ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งความหวานต่อกันที่เรียกได้ว่าสวีทกันยิ่งกว่าก่อนมีน้องเสียอีก "เป้ยรู้สึกว่าเป้ยเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก ชีวิตคนเราเป้ยเชื่อเรื่องการทำดี คนข้างนอกจะมองเราว่าเป็นนางร้าย เซ็กซี่ หรือว่าโชว์อะไรยังไงก็ไม่สู้เท่ากับจิตใจของเราคิดดีทำดี สิ่งเหล่านี้แหละเป้ยเชื่อว่าจะส่งผลมาให้เราเองว่าเราจะได้เจอกับสิ่งที่ดีๆ อย่างเช่นวันนี้ที่เป้ยได้เจอกับป๊อบ เป้ยคิดว่ามันเป็นของขวัญที่เป้ยได้ทำดี เป้ยรู้สึกขอบคุณที่ได้เจอเขา"

นิยามความรักบางทีก็ไม่จำเป็นต้องตีความหมาย รักก็คือรัก เหมือนเช่นความรู้สึกที่แสนจะเรียบง่ายและเปี่ยมไปด้วยความสุขของ เป้ย-ป๊อบ และเจ้าชายน้อยในท้องที่รอวันลืมตาดูโลกเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวบุญรัตกลิน

นอกจากนี้ Modern Mom ยังได้สรรหาสาระดีๆมาฝากคุณแม่เช่นเคย อาทิ สังคม-อารมณ์ Key success ความสำเร็จลูก, สะดือติดเชื้อ เรื่องไม่จิ๋วของแม่จูน-ออร์ก้า, น้ำหนักแม่ต้องดูแลและเทคนิคสวย กระชับหลังคลอด....ติดตามชมน่ารักและอบอุ่นของเป้ยและครอบครัว ได้ในนิตยสาร Modern Mom ฉบับเดือน กันยายน ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Modern mom : กันยายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook