เคล็ดลับการเลือกที่เขียนคิ้ว ให้สวยฟุ้งแบบธรรมชาติ!

เคล็ดลับการเลือกที่เขียนคิ้ว ให้สวยฟุ้งแบบธรรมชาติ!

เคล็ดลับการเลือกที่เขียนคิ้ว ให้สวยฟุ้งแบบธรรมชาติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ใครอยากที่จะมีคิ้วที่สวยธรรมชาติเชิญมาทางนี้เลยค่ะ เรามีเคล็ดลับที่จะมาบอกทุกๆ คนไปสู้ความสวยงามของคิ้วกันโดยจะเน้นให้สวยดูดี และเป็นธรรมชาติที่เป็นที่นิยมของสาวสมัยนี้ค่ะ

1.การเลือกที่เขียนคิ้ว


การจะให้คิ้วของเราดูเป็นธรรมชาตินั้นง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่เราเลือกที่เขียนคิ้วที่มันสามารถทำให้คิ้วของเราดูธรรมชาติที่สุด นั้นคือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่จะมาช่วยสร้างคิ้วที่ไม่ดูแข็งหรือดูเป็นทรงมากเกินไป ให้ความรู้สึกแบบฟุ้งๆ หรือใครไม่ถนัดอาจจะเขียนโครงด้วยดินสอบางๆ ไว้ก่อนก็ได้ค่ะ

2.เลือกสีคิ้วในโทนน้ำตาลเทา


ใครที่กำลังใช้ที่เขียนคิ้วสีน้ำตาลจ๋าๆ เลยอยากจะให้สาวๆ นั้นลดความสว่างลงมาหน่อยเพราะว่ามันดูไม่เป็นธรรมชาติ ค่ะ เพราะสีผมจริงๆ ของเราไม่ได้น้ำตาลอ่อนอะไรขนาดนั้น ควรเลือกสีที่เขียนคิ้วออกโทนเทาๆ อ่อนๆ จะช่วยเสริมให้สีคิ้ว และขนคิ้วนั้นดูเป็นธรรมชาติและไม่โป๊ะอีกด้วย


3.เขียนคิ้วให้ได้รูป


การเขียนคิ้วให้ได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติชาตินั้นสาวๆ ไม่ต้องพยายามมากเกินไป โดยอย่าเขียนคิ้วให้มันตรงเกินไป หรือโค้งหรือหักมุมมาก เขียนให้ได้รูปทรงที่พอดูโดยกำหนกความยาวให้พอดีกับการทำมุมของจมูกไปถึงหางคิ้ว เขียนหางให้หักมุมโค้งลงมานิดหน่อยไม่ต้องมาก


4.ท็อปโค้ท คิ้ว


ใครที่มีขนคิ้วขึ้นที่ไม่เป็นทรงถึงจะไปกันคิ้วให้สวยแค่ไหนขนคิ้วแต่ละข้างก็ยังชี้ไปมาไม่เท่ากันอยู่ดีบางคนชี้ลงบางคนชี้ขึ้น ไม่เป็นไปตามแนวขนคิ้วที่มันควรจะเป็นเราสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยกันทาท็อปโค้ทคิ้ว ที่จะช่วยให้ขนคิ้วของเราแข็งตัวไปในทิศทางที่เราตั้งใจและยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook