แก๊ป ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในบทบาทผู้สร้างตำนานแห่งยีนส์เดนิม

แก๊ป ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในบทบาทผู้สร้างตำนานแห่งยีนส์เดนิม

แก๊ป ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในบทบาทผู้สร้างตำนานแห่งยีนส์เดนิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YOU LOOK SO GAP
แก๊ป ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในบทบาทผู้สร้างตำนานแห่งยีนส์เดนิม

28 สิงหาคม 2555-Gap (แก๊ป) หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกภายใต้การดูแลของ บริษัทไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำแฟชั่นยีนส์และเดนิมสุดฮิป กับแคมเปญ You Look So Gap ใน Fall Collection 2012 ด้วยดีไซน์โดดเด่นและลูกเล่นไม่ซ้ำใครของยีนส์และเดนิมคอลเลคชั่นนี้จะทำให้คุณลืมความรู้สึกเดิมๆของการใส่ยีนส์ไปในพริบตา แก๊ปพร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่การสวมใส่ยีนส์ของคุณ โดยมีดาราสาวสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ นำทัพมาพร้อมกับอีกหนึ่งพลอยที่มาแรงไม่แพ้กันอย่าง พลอย หอวัง นักร้องหนุ่มสุดเท่ห์ ก้อง กรุณ นางเอกสาวตาแบ๊วแพทตี้ อังศุมาลิน เซเล็บตัวจริงอย่างคุณแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รวมถึง ม.ลวราภา ชุมพล และนักกีฬาหนุ่มที่มาแรงอย่าง ตีโต้ ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา ที่ตบเท้าอัพเดทเทรนด์ฮิตกับแบรนด์สุดฮอตอย่าง "แก๊ป"

แก๊ปยังคงนำเทรนด์ Modern Casual ที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิเศษ ให้เหล่าช้อปเปอร์ทั้งหลายได้มิ๊กซ์แอนด์แมทช์ คว้าไอเท็มชิ้นอื่นๆมาจับคู่ดูดีในแบบฉบับของตัวเองได้ไม่ซ้ำ ซิกเนเจอร์ของแก๊ปยังเป็น เดนิม 1969 ที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวกระแสแรงไม่แพ้กางเกงกากี เพิ่มความพิเศษที่โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยความสามารถในการยืดหยุ่นที่คุณสามารถยืดขาได้กว้างถึง 360° กระชับเข้ารูปร่างและรูปทรงของคุณ เพิ่มเทคนิคการฟอกสีสุดพิเศษ ทำให้สีกางเกงดูเฉี่ยวและเท่ห์ เนื้อผ้าที่นุ่มขึ้นเพิ่มความรู้สึกสบายขณะสวมใส่จนคุณอาจลืมไปเลยว่ากำลังใส่เดนิมอยู่ มีโทนสีให้เลือกมากมายตั้งแต่ สียีนส์เบสิคไปจนถึงสีสันต่างๆตามคอนเซปต์ Be Bright

คอลเลคชั่นยีนส์เดนิมสุดเอ็กซ์คลูซีพจากแก๊ปที่ขายดีทั่วทุกมุมโลก มาพร้อมลูกเล่นใหม่ไม่มีซ้ำ ไอเท็มหลักที่กำลังเป็นที่คลั่งไคล้ในฤดูกาลนี้ของบรรดาเหล่านักช้อปอย่าง เดนิมรุ่น Real Straight ที่มีการปรับปลายขาเพื่อสะดวกแก่การม้วนหรือพับขากางเกงขึ้นเพื่อเปลี่ยนลุคของผู้สวมใส่ตามสไตล์คอนเซปต์ You Look So Gap หรือจะเป็นเดนิมสีสันสดใสอย่าง Colored Denim โดยเฉพาะรุ่น Ankle Twist ที่ตกแต่งด้วยซิบที่บริเวณข้อเท้าให้ดูโก้กว่าเดิม ความยาวและรูปทรงที่ลงตัวยิ่งทำให้คุณดูสง่า บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างไร้ที่ติ

คีย์ไอเท็มสำหรับคุณผู้ชาย จะยังคงความเรียบง่ายแต่เข้าถึงแฟชั่นคลาสสิกได้อย่างแท้จริง ด้วยกางเกงสลิมฟิตสีกากีกับเสื้อสไตล์อ๊อกฟอร์ดที่นับว่ามาแรงแซงโค้ง ต่อให้เป็นกางเกงเดนิมขาตรง1969 สุดฮอต หรือจะเพิ่มความสนุกกับการแต่งตัวด้วยกางเกงในสีสันต่างๆ ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันทำให้กูรูแฟชั่นระดับโลกต้องเอ่ยว่า ลุคของคุณจะเท่ห์ขึ้นถนัดตา พร้อมรึยังที่จะมาเปลี่ยนลุคใหม่คุณให้เป็น You Look so Gap

มาร่วมอัพเดทเทรนด์ฮิตได้ที่ร้าน Gap ทั้ง 7 สาขา ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน พาราไดซ์ พาร์ค เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัล พระราม 9 รอยัล การ์เด้นท์ พลาซ่า พัทยา และ สาขาล่าสุด เมกาบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook