มิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้นใส่เล่นฤดูฝน

มิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้นใส่เล่นฤดูฝน

มิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้นใส่เล่นฤดูฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กางเกงขาสั้น(จุ๊ดจู๋) ยังคงเป็นที่นิยมกันอย่างต่อเนื่องนะคะในฤดูฝนนี้ แต่จะใส่อย่างไรให้ดูเก๋โดดเด่นไม่ซ้ำใครนี่สิคือปัญหา! จะว่าไปกางเกงขาสั้นนี่ก็มีหลากหลายแบบให้คุณสาวๆ เลือกหามาสวมใสนะคะ มีระดับเลเวลความสั้นให้เลือกกันตั้งแต่ สั้นปกติ สั้นมาก สั้นจุ๊ดจู๋ สั้นเสมอ... (เอาเป็นว่าจะสั้นกันยังไงบูรินก็ฝากให้ดูกาลเทศะด้วยละกัน เรื่องนี้เน้นย้ำกันบ่อยๆ สำคัญมากๆ ค่ะ)

กลับมาที่เรื่อง ของเรากันต่อดีกว่า ว่าเราจะแต่งยังไงให้กางเกงขาสั้นของเราดูโดดเด่น สวยจนหนุ่มๆ ต้องหันหลังมามอง บูรินมีเทคนิคง่ายๆ เล็กๆ น้อยๆ มาบอกให้คุณสาวได้รู้กันแน่นอน เริ่มด้วย

 

มิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้นมิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้น

 

- ใส่เสื้อทับในกางเกงอินเทรนด์สุดๆ ตอนนี้หากอยากอินเทรนด์ต้องใส่เสื้อทับในกางเกงเลยค่ะ คาดเข็มเข็ดนิดหน่อยถ้าเดินไปตามท้องถนน คนแถวๆ ละแวกนั้นต้องร้องว่า ว้าววว นึกว่าหลุดออกมาจากแมกกาซีนแน่นอน

- ใส่สูทกับขาสั้น นี่ก็เป็นอีกเทรนด์ที่กำลังมาแรง หมดยุคแล้วค่ะที่ใส่สูทเฉพาะกระโปรง กางเกง (ทรงรุ่นแม่) ขาสั้นธรรมดาก็สามารถใส่ได้เหมือนกัน อยากเป็นสาวเซอร์ในวันสบายไม่เป็นทางการมาก ก็ใส่มิ๊กแอนด์แมตซ์เข้ากับยีนส์ขาสั้นปลายขาขาดเล็กน้อยดูเท่ห์ไม่เบา หากต้องเป็นทางการมากขึ้นก็ใส่เป็นขาสั้นที่สุภาพขึ้น เช่น กางเกงที่เป็นเนื้อผ้าแค่นี้ก็เริ่ดแล้วล่ะค่ะ

- หาอยากใส่ขาสั้นเสมอ... ควรดึงดูดความสนใจไปจุดอื่น เช่น หาถุงน่อง หรือเลคกิ้งมาใส่ ลายสวยๆ มาใส่ นอกจากจะไม่โป้แล้วยังทำให้ดูเก๋กู๊ดอีกด้วยค่ะ

*ฝากไว้นิด (ไม่รักกันจริงไม่บอกนะ)

- ใส่กางเกงผิดไซส์ ขนาด ของกางเกงต้องพอดีกับตัว ไม่คับหรือหลวมจนเกินไป ส่วนใหญ่ที่เราเห็นกันก็จะเป็นการ (หลอกตัวเองว่าฉันนะผอม) ใส่ไซส์ที่เล็กกว่าตัวเองจนทำให้กางเกงตัวจิ๋วที่คุณใส่นั้นฟิตจนเห็นก้อน เนื้อตรงบริเวณเองหรือรอบขา อืมมม... คงไม่ต้องบรรยาต่อนะคะว่าเป็นอย่างไร ถือว่าบูรินขอร้องเถอะค่ะ สาวๆใส่ที่พอดีกับตัวเองดีกว่าค่ะ

- เป้ายิ้มแย้ม ปัญหาเป้ายิ้มแย้มคงเป็นอีกปัญหาที่สาวๆ เจอกันเป็นปัญหาคาบเกี่ยวกับการใส่กางเกงผิดไซส์นั้นแหละค่ะ การยิ้มแย้มนั้นอาจจะมาจากฟิตไป ยังไงก็ใส่ถูกไซส์ดูก่อนถ้า

- สาวขาใหญ่อย่าได้อาย สาวๆ ขาใหญ่ (บูรินเองก็เป็นหนึ่งในสาวประเภทนี้ค่ะ) คงต้องมีอายที่ขาของตัวเองใหญ่ไม่เรียวงามใส่ขาสั้นออกจากบ้าน คนข้างบ้านก็ทักว่านั่น "ขาคนหรือท่อนอะไร" ปัญหานี้ต้องแก้ที่ใจค่ะ ต้องมั่นใจเท่านั้นและต่อด้วยการเลือกกางเกงที่เหมาะและพอดีกับสาวขาใหญ่ อย่างเรา แล้วเลือกเครื่องประดับหรือเป๋าเก๋เพื่อดึงดูดความสนใจไปที่จุดอื่นก็สามารถ ช่วยได้ค่ะ

นี่ก็เป็นเพียงเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ นะคะที่บูรินทำมาฝากกัน สาวชาว Sanook! Women ที่อยากดูตัวอย่างเพิ่มเติมเพื่อเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองก็สามารถดูรูปภาพแฟชั่นเก๋ๆ ได้ด้านล่างเลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Lookbook.nu

เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ มิ๊กแอนด์แมตซ์กางเกงขาสั้นใส่เล่นฤดูฝน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook