จัดเต็ม ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 กับ 3 พิกัดสุดฮิตที่ต้องโดน!

จัดเต็ม ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 กับ 3 พิกัดสุดฮิตที่ต้องโดน!

จัดเต็ม ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 กับ 3 พิกัดสุดฮิตที่ต้องโดน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามว่า สวรรค์นักช้อปแห่งเอเชีย คือที่ไหน เชื่อว่าขาช้อปทั้งหลายคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ฮ่องกง! เป็นที่รู้กันว่าถ้าอยากช้อปกระจายละลายทรัพย์ต้องบินไปที่นี่เลย 


สินค้าส่วนใหญ่ที่วางขายในเกาะฮ่องกงจะถูกกว่าที่อื่น แถมมีช่วงเวลาลดกระหน่ำที่เรียกได้ว่า ฮ่องกง ลดทั้งเกาะ อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง น้ำหอม แบรนด์เนม และอีกมากมาย ก็สามารถมาตำกันได้ที่นี่แหละจ้า ขาช้อปทั้งหลายได้ยินอย่างนี้คงจะตาลุกวาว อยากกดจองตั๋วไป ทัวร์ฮ่องกง กันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นจัดไปค่ะ มัชรูมทราเวล พาไปตำที่ 3 แหล่ง ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 สุดฮิต ช้อปกันได้อย่างจุใจ มีที่ไหนบ้าง ไปดูๆ


ซิตี้เกท เอ้าท์เล็ต (Citygate Outlet)

commons.wikimedia.org
เริ่มต้น ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 อยากได้ของเยอะๆ ถูกๆ ต้องไปที่ไหน..? คำตอบก็คือ Citygate Outletนั่นเองจ้า ซิตี้เกท เอ้าท์เล็ต เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ภายในเป็นร้านค้า Outlet จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย และขึ้นชื่อว่าเป็นเอ้าท์เล็ท ราคาสินค้าที่นี่ก็จะถูกกว่าที่อื่นประมาณ 30% แล้วก็ยังมีช่วงเวลา ลด แลก แจก แถม ที่บางครั้งอาจจะได้เจอแบบลดราคามากกว่า 70% เลยก็มี

commons.wikimedia.org
ใครไป ทัวร์ฮ่องกง เชื่อว่าต้องได้แวะช้อปที่นี่แน่นอนเพราะห้างนี้ตั้งอยู่ติดกับ พระใหญ่ นองปิง ที่เที่ยวยอดฮิตของฮ่องกงนั่นเองค่ะ แถมที่นี่ยังอยู่ใกล้สนามบินด้วยนะ จะมาแวะช้อปก่อนกลับบ้านก็ได้ เค้าอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อป มีที่ฝากกระเป๋า ให้เราช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ

การเดินทาง : รถไฟ MTR ลงที่สถานี Tung Chung ทางออก C

เลดี้ส์ มาร์เก็ต (Ladies Market)

commons.wikimedia.org

เปลี่ยนบรรยากาศมาเดิน ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 แบบชิลๆ ในเมืองกันบ้าง นอกจากจะได้ช้อปปิ้งแล้วยังได้เห็นวิถีชีวิตคนในตลาดกลางเกาะฮ่องกงกันด้วย นั่นก็คือที่ เลดี้ส์ มาร์เก็ต (Ladies Market) ย่านช้อปปิ้งที่ออกแนวเป็นตลาดบนถนนคนเดิน หรือ Night Market แบบบ้านเรา ตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Tong Choi Street หลายคนพอเห็นชื่อตลาดก็อาจจะสงสัยว่าทำไมถึงได้ชื่อนี้ นั่นก็เพราะว่า แต่ก่อนที่นี่เป็นแหล่งขายสินค้าสำหรับผู้หญิง ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับทั้งหลาย เรียกว่าขายสินค้าสำหรับผู้หญิงในทุกช่วงวัยเลยแหละ แต่สมัยนี้ถึงชื่อตลาดจะยังผู้หญิ๊งผู้หญิงอยู่ แต่ก็มีสินค้าอื่นๆ รวมถึงสินค้าสำหรับคุณผู้ชายวางขายอยู่มากมายด้วยนะจ๊ะ มาช้อปกันได้เลยไม่ต้องห่วง

flickr.com โดย Amanda Val Ng

สำหรับสินค้าที่ขายในเลดี้ส์ มาร์เก็ต จะมีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ตุ๊กตา ของเล่น แต่จะมีพวกของก็อปหรือของเลียนแบบอยู่ด้วย แล้วก็ยังมีพวกของที่ระลึกเอาไว้ซื้อกลับไปฝากเพื่อนๆ ที่เมืองไทยด้วยนะ ใช้เวลาเดินเลือกกันได้ แต่การซื้อสินค้าที่ตลาดนี้แนะนำว่าให้ต่อราคาเยอะๆ เพราะเค้าจะบอกราคาแบบเผื่อมาแล้ว ดูท่าทีพ่อค้าแม่ค้าแล้วก็ลองต่อแบบ 50% มั่นๆไปเลย ได้ของถูกชัวร์

การเดินทาง : รถไฟ MTR ลงที่สถานี Mong Kok ทางออก E2 จากนั้นเดินตามถนน Nelson Street

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) และ โอเชี่ยน เทอร์มินอล (Ocean Terminal)

commons.wikimedia.org

มาถึงอีกหนึ่งห้างสรรพสินค้ายอดฮิตมาอย่างยาวนาน แหล่ง ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 ที่มีร้านค้าครบครัน พร้อมกับร้านอาหารอร่อยๆ นั่นก็คือ 2 ห้างใหญ่ในพื้นที่เดียวกันอย่าง ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) และ โอเชี่ยน เทอร์มินอล (Ocean Terminal) ที่นี่เป็นห้างขนาดใหญ่ ที่ขอเน้นว่า ใหญ่มาก! ตัวห้างทอดยาวตั้งแต่ท่าเรือสตาร์เฟอร์รี่ ไปตามระยะทางกว่า 500 เมตร เรียกว่าเดินตั้งแต่ต้นห้างยันท้ายห้างนี่ได้ขาลากกันเลยทีเดียว

commons.wikimedia.org

ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายโซน มีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำให้ช้อปกันฟินๆ ถึง 700 ร้านค้า แถมยังมีร้านอาหารมากถึง 50 ร้าน แล้วก็ยังมีโรงหนังอีกด้วยค่ะ แต่สำหรับใครที่ชอบตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่างมูมิน ก็มีMoomin Café ตั้งอยู่ที่นี่ด้วยนะ

commons.wikimedia.org
และที่ห้างนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของท่าเรือ ก็เลยมีเรือสำราญขนาดใหญ่มาจอดเทียบท่าอยู่เป็นประจำใครมาเที่ยวแล้วเจอเรือลำใหญ่จอดอยู่ก็อย่าลืมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันได้ ส่วนใครที่ช้อปปิ้งเสียเงินกันจนเหนื่อยก็มาผ่อนคลายวิวทะเลกับตึกสวยๆ ของเกาะฮ่องกงได้ที่ระเบียงด้านข้างของห้างเลยค่ะ ออกไปรับลม ชมวิว หรือจะเซลฟี่กันรัวๆ ก็จัดไปเลยจ้า

การเดินทาง : 
รถไฟ MTR ลงที่ Tsim Sha Tsui ทางออก A1

บอกเลยว่าช้อปปิ้งที่ฮ่องกงเป็นอะไรที่เพลินและสนุกกับการขุดคุ้ยหาของที่เราถูกใจมากๆ มีหมื่นหมดหมื่นเลยทีเดียวแหละ ใครที่เริ่มสนใจอยากไปมันส์กับ ช้อปปิ้ง ฮ่องกง 2019 ก็เตรียมตัวออกไปละลายทรัพย์กับ มัชรูมทราเวลได้เลยค่ะ เรามี ทัวร์ฮ่องกง แบบช้อปกระจายใน 3 แหล่งสุดฮิตนี้ แล้วก็ยังพาเที่ยว พากิน ในฮ่องกงกันแบบฟินๆ จัดไปได้เลยค่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook