สวยสะกดสายตาด้วยเครื่องประดับ "ชีลิน" (Qeelin) คอลเลกชั่น 2019

สวยสะกดสายตาด้วยเครื่องประดับ "ชีลิน" (Qeelin) คอลเลกชั่น 2019

สวยสะกดสายตาด้วยเครื่องประดับ "ชีลิน" (Qeelin) คอลเลกชั่น 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับสากล "ชีลิน" (Qeelin) ที่ล่าสุด "ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องประดับดีไซน์หรู "ชีลิน’" (Qeelin) แบรนด์ที่มีจุดเด่นด้านการนำเสนอเรื่องราวของสัญลักษณ์ที่มีความหมายดี นำมาซึ่งความโชคดีในแต่ละด้านของชีวิตตามความเชื่อของชาวจีนมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ โดยล่าสุดได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉม  จิวเวลรี่น้ำงามดีไซน์ล่าสุดในคอลเลกชั่น "ฟลายอิ้ง พิก" โบโบ้ (‘Flying Pig’ Bo Bo) ผลงานชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่นประจำปี 2019 ที่ผสมผสานความน่ารักของหมูและหมีแพนด้าเข้ากันได้อย่างสร้างสรรค์และงดงามอย่างลงตัว

รวมถึง 3 ดีไซน์ใหม่จากไอคอนนิคคอลเลกชั่น "วู ลู" (Wulu) เครื่องประดับรูปทรงน้ำเต้าในดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ยลโฉมพร้อมกันในค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ เซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ (SETTE PECCATI BOUTIQUE) โฉมใหม่ มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมอัญมณีคุณภาพเยี่ยมและจิวเวลรี่หลากหลายดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ด้วยกันที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M พร้อมจัดแสดงเป็นนิทรรศการให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-19.00 น.

ดร. ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์ กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า "สำหรับปีนี้ทางเซตเต้ เพคคาติ ได้นำเข้าเครื่องประดับดีไซน์ใหม่จากแบรนด์ชีลินเข้ามา 4 ดีไซน์หลักๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชรลิมิเต็ดอิเดชั่นจากคอลเลกชั่น ‘ฟลายอิ้ง พิก’ โบโบ้ และ 3 ดีไซน์ใหม่จากคอลเลกชั่นวูลูที่เพิ่มเทคนิคการออกแบบเข้าไปให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นมีความหรูหราขึ้น ซึ่งแต่ละคอลเลกชั่นก็จะมีความสวยงามโดดเด่นที่ต่างกัน เพราะเราอยากจะนำเสนอตัวเลือกการสวมใส่เครื่องประดับให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่นอกจากความสวยงามแล้ว เครื่องประดับแต่ละชิ้นมีความหมายพิเศษและสามารถเสริมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และโดดเด่นในแบบของตัวเอง"

โดยคอลเลกชั่นที่เปิดตัวในปี 2019 นี้ ประกอบไปด้วยชิ้นลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘ฟลายอิ้ง พิก’ โบโบ้ (‘Flying Pig’ Bo Bo) จี้เพชรหมูบินโบโบ้สุดประณีตที่มีเพียง 88 ชิ้นทั่วโลก ซึ่งถูกออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Why dream of the possible?  บนดีไซน์ที่ผสมผสานความน่ารักของหมูและหมีแพนด้าเข้าด้วยกันบนทองคำขาว 18K ที่ประดับด้วยเพชรน้ำงามสีขาวและสีดำด้วยเทคนิคชั้นเลิศ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับปีกสีทองเพื่อสร้างสรรค์ความงดงามให้กับสิ่งมีชีวิตเหนือจินตนาการถ่ายทอดสู่เครื่องประดับชิ้นบรรจงที่สะท้อนให้เห็นว่าทุกความฝันสามารถเป็นไปได้เสมอ

และสำหรับคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียงของแบรนด์อย่าง "วู ลู" (Wulu) ที่ออกแบบโดยใช้รูปทรงน้ำเต้าซึ่งมีสัญลักษณ์คล้ายเลขนำโชคเลข 8 ของชาวจีนที่เชื่อว่าจะนำความโชคดีมาให้สำหรับผู้ที่สวมใส่

ในปีนี้ทางทีมดีไซน์ได้บรรจงสร้างสรรค์ ‘วู ลู’ (Wulu) ออกมาใน 3 รูปแบบด้วยกัน เริ่มจาก วู ลู อินเทอร์เชนจ์เอเบิล เบรซเล็ทส์ (Wulu Interchangeable Bracelets) กำไลข้อมือที่สามารถปรับเปลี่ยนสายได้ เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการสร้างคาแรคเตอร์ที่หลากหลายจากการสวมใส่เครื่องประดับ โดยตัวจี้ทรงน้ำเต้านั้นสร้างสรรค์ด้วยทองคำ 18K สีโรสโกลด์ พร้อมประดับด้วยเพชรสีขาวสวยสง่าที่สามารถสวมใส่คู่กับสายสุดคลาสสิกที่มีทั้งสีดำ สีครีม และสีแดง รวมถึงสายเดนิมสุดเก๋ที่สามารถแมทช์ให้เข้ากับลุคยีนส์ได้อย่างไม่มีเอาท์ พร้อมสร้างสไตล์เรียบโก้ได้อย่างโดดเด่นเมื่อเปลี่ยนสายรัดเป็นสายทองคำ 18K สีโรสโกลด์ ประดับเพชรเม็ดงามสุดหรู

ต่อมาที่คอลเลกชั่น วู ลู เรด อาเกต (Wulu Red Agate) เครื่องประดับรูปทรงน้ำเต้าที่ดีไซน์จากหินอาเกตสีแดงธรรมชาติประดับเพชรล้อมรอบบนเรือนทองคำ 18K และ วู ลู เจด (Wulu  Jade) คอลเลกชั่นเครื่องประดับที่สร้างสรรค์จากหยกน้ำงามล้อมรอบด้วยเพชรคุณภาพเม็ดหรู โดยทั้งสองคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกบรรจงจากฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับ 7 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นจี้ทองคำที่มีทั้งขนาดกลาง และขนาดเล็ก พร้อมเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าด้วยต่างหูชิ้นเดี่ยวที่มีทั้งแบบห้อยระย้า แบบสตั๊ดติดหู รวมถึงแบบคู่ในขนาดกะทัดรัด นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอและสร้อยคอมือที่สามารถนำมาใส่เข้าชุดกันได้อย่างลงตัว

 

สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดล้ำค่าจากการสวมใส่เครื่องประดับจากแบรนด์ "ชีลิน" (Qeelin) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ (SETTE PECCATI BOUTIQUE) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สวยสะกดสายตาด้วยเครื่องประดับ "ชีลิน" (Qeelin) คอลเลกชั่น 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook