Fast track สู่ผมแข็งแรง

Fast track สู่ผมแข็งแรง

Fast track สู่ผมแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิต working women สมัยนี้ ไหนจะต้องเครียด ไหนจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน แถมบ่อยครั้งยังต้องเร่งรีบจนอาจทำให้ละเลยเรื่องสำคัญอย่างปัญหาผมขาดหลุดร่วง ซึ่งสาวๆ บางคน เข้าใจว่าจะต้องเสียเวลามากมายกับการดูแลเส้นผมและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น

แต่ไม่จริงหรอกค่ะ L'Oreal Paris มีตัวช่วยดีๆ ที่ให้ผลลัพธ์เยี่ยม แต่ใช้เวลาไม่มากอย่างที่คิด มาเป็นคำตอบใหม่สำหรับสาวๆ ยุคนี้ อย่าง ลอรีอัล ปารีส ฟอล รีแพร์ 3X แอนไท แฮร์ ฟอล โทนิค (L'Oreal Paris Fall Repair 3X Anti-Hair Fall Tonic)ปฏิบัติการฟื้นฟูผมขาดหลุดร่วงครั้งยิ่งใหญ่ของโทนิค ทรีทเม้นท์ ชนิดไม่ต้องล้างออก อุดมด้วย Arginine เข้มข้นที่เข้าช่วยบำรุงลึกถึง 3 จุดสำคัญตั้งแต่หนังศีรษะ โคนผมและเส้นผม ให้แข็งแรงเสมือนต้นไม้ที่แข็งแรง

เพียงหยด ลอรีอัล ปารีส ฟอล รีแพร์ 3X แอนไท แฮร์ ฟอล โทนิคที่โคนผมและหนังศีรษะแล้วนวดเบาๆเนื้อโทนิคใสบางเบาจะซึมซาบเร็วอย่างล้ำลึก เข้าบำรุงจากโคนสู่ปลายให้ความรู้สึกเย็นสบาย กลิ่นหอมสดชื่นและไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้กว่าครึ่งหลังการใช้เพียงครั้งเดียว

แต่สาวๆ คะ แม้ว่าโทนิคจะมี Arginine เข้มข้นซึ่งเป็นทางลัดที่เร็วและง่ายในการช่วยลดผมขาดหลุดร่วงอย่างได้ผล แต่การจะจัดการกับปัญหานี้ให้ได้อย่างแท้จริงต้องมาจากการดูแลผมให้ครบขั้นตอน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ฟอล รีแพร์ 3X ตั้งแต่ทำความสะอาดผมและบำรุงผมด้วย แอนไท แฮร์ ฟอล แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ แล้วถ้ามีเวลาซักหน่อย อย่าลืมฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมด้วย แอนไท แฮร์ ฟอล มาส์ก เพียง 1 นาที แล้วตบท้ายแบบไม่เสียเวลาด้วย แอนไท แฮร์ ฟอล โทนิค ที่รับรองว่าให้สุขภาพผมดีทันใจ ไม่ขาดหลุดร่วง เพิ่มความมั่นใจได้อย่างแน่นอนค่ะ


ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ L'Oreal Paris Fall Repair สาร Arginine เพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.com/fallrepair/arginine/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook