เทคนิคกู้ผิวให้กลับมาสวยสดใสหลังคืนปาร์ตี้ 4 ข้อนี้ สาวนักปาร์ตี้ห้ามพลาด!

เทคนิคกู้ผิวให้กลับมาสวยสดใสหลังคืนปาร์ตี้ 4 ข้อนี้ สาวนักปาร์ตี้ห้ามพลาด!

เทคนิคกู้ผิวให้กลับมาสวยสดใสหลังคืนปาร์ตี้ 4 ข้อนี้ สาวนักปาร์ตี้ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงเรากับการปาร์ตี้ย่อมถือเป็นเรื่องปกติ เพราะการเข้าสังคมซึ่งรายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงก็ต้องออกงานปาร์ตี้กันบ้าง แต่ภายหลังจากคืนอันสนุกสุดเหวี่ยงผ่านพ้นไป ความโรยราของผิวก็อาจจะมาเยือนในเช้าวันถัดไป ยิ่งหากไปปาร์ตี้บ่อยๆ โดยที่ไม่มีเทคนิคฟื้นฟูสุขภาพผิวมาใช้เป็นประจำด้วยแล้ว รับรองผิวสาวจะต้องเกิดริ้วรอยก่อนวัยแน่นอน และนี่ก็คือ 4 เทคนิคช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวหลังคืนปาร์ตี้ให้กลับมาสวยสุขภาพดีอีกครั้ง จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น รีบตามไปดูกันเลย

1.ดื่มน้ำเปล่าหลังตื่นนอน
การดื่มน้ำเปล่าหลังตื่นนอน จะช่วยขับล้างสารพิษจากแอลกอฮอล์ที่ตกค้างในร่างกาย ตัวการที่เข้าไปขัดขวางเซลล์ผิวในการลำเลียงวิตามินได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ดังนั้น เมื่อตื่นนอนแล้วจึงควรดื่มน้ำสะอาดทันที 2 แก้ว เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายกลับมากระชุ่มกระชวยสดชื่นจากความอ่อนเพลีย รวมถึงช่วยในการขับล้างสารพิษตกค้างจากแอลกอฮอล์ได้ดีแล้ว การดื่มน้ำยังเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ เนื่องจากร่างกายขาดน้ำหลังจากปาร์ตี้ได้ดีอีกด้วย

2.ปลุกความสดชื่นด้วยการอาบน้ำเย็น
ความอ่อนเพลียจากฤทธิ์แอลกอฮอล์และปาร์ตี้ สามารถแก้ได้ง่ายๆ ด้วยการอาบน้ำเย็น เพราะจะช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองให้ตื่นตัว นอกจากนี้ยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันกลับมาทำงานได้อย่างเป็นปกติ และยังเป็นวิธีการที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกสดชื่น ขับไล่อาการมึนหัวหรือเมาค้างได้เป็นอย่างดี

3.กินโยเกิร์ตรสผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ช่วยบูสต์ผิว
หากสาวๆ กำลังมองหาอาหารบำรุงที่ทำให้สมองตื่นตัวและผิวพรรณกลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิม โยเกิร์ตรสผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะในโยเกิร์ตนั้นมีแบคทีเรียชนิดดีที่จะช่วยลดอาการอักเสบของผิว ส่วนผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ก็มีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยทำชะลอการเกิดริ้วรอย เรียกว่าได้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการบูสต์ผิวให้กลับมาสดใสดังเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง

4.ล้างเมคอัพทุกครั้งก่อนล้มตัวลงนอน
แม้จะเพลียมากแค่ไหน แต่ก่อนที่คุณจะล้มตัวลงนอนหลังจากคืนปาร์ตี้ ให้จำไว้เสมอว่าควรล้างเมคอัพให้สะอาดหมดจดเสียก่อน เพราะหากคุณนอนหลับไปพร้อมกับเครื่องสำอางที่ติดอยู่บนใบหน้า รับประกันได้ว่า ตื่นเช้าขึ้นมาหน้าจะต้องพังเพราะสิวบุกจนโทรมขึ้นอย่างแน่นอน แถมยังเป็นที่มาของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าไม่ว่าคุณจะปาร์ตี้หนักแค่ไหน แต่ก็สามารถกู้ผิวให้กลับมาสวยสดใสอีกครั้งได้อย่างไม่ยาก เพียงทำตาม 4 วิธีที่เรานำมาฝากกันนี้ การปาร์ตี้ของคุณก็จะไม่ทำร้ายผิวให้หมดสวยและแก่ก่อนวัยได้แล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook