ขาช้อปอย่าพลาด! ไอเท็มเด็ด สีสันสดใสรับซัมเมอร์

ขาช้อปอย่าพลาด! ไอเท็มเด็ด สีสันสดใสรับซัมเมอร์

ขาช้อปอย่าพลาด! ไอเท็มเด็ด สีสันสดใสรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าหน้าร้อนแล้ว หลายคนคงเริ่มวางแผนที่จะไปเที่ยวพักผ่อนแล้วสินะ ซัมเมอร์นี้ ห้างเซ็นทรัล ชวนช้อปฯ ไอเท็มเด่น สีสันสดใส เตรียมพร้อมในวันพักผ่อนท่องเที่ยว ไม่ว่าจะไป ทะเล, ภูเขา, น้ำตก มาให้เสริมพร็อปถ่ายรูปสุดเก๋  รวมมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ จบครบทุกไอเท็ม กับโปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ "ZeenZone Hot Summer" (ซีนโซน ฮอต ซัมเมอร์) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ค. 62 พร้อมแล้วไปดูไอเดียที่จะช่วยเติมสีสันให้กับทริปซัมเมอร์นี้กันเลย

มาเริ่มกันด้วยพร็อปที่ห้ามลืม คือ "แว่นตากันแดด" เพราะบ้านเราไม่ว่าจะฤดูร้อน หรือฤดูไหน แสงแดดก็แผดจ้าแบบสุดๆ แว่นตากันแดดสุดเก๋จึงเป็นไอเท็มที่ขาดไมได้ เพราะนอกจากจะช่วยกันแดดถนอมสายตาแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้ให้ดูชิคๆ ในช่วงซัมมเมอร์อีกด้วย  

แต่ถ้ายังชิคไม่พอลองเลือก "หมวกใบเก๋" สีสันสดใสสักใบมาจับมามิกซ์ แอนด์ แมตช์  สวมชิลล์ๆ เสริมความคูลไปสู้แดด รับรองว่าเลิศแน่นอน

 

ต่อด้วย "กระเป๋าเป้" ถือเป็นไอเทมคู่ใจ สำหรับสาวๆ นักเดินทาง เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปไหน สัมภาระก็เยอะไปหมด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง สารพัดพร็อปเสริมความมั่นใจ ขาดไม่ได้สักอย่าง กระเป๋าเป้ จึงตอบโจทย์สาวพร็อปแน่น จบครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในใบเดียว

หรือจะเลือกเป็น "กระเป๋าสะพายข้างใบเล็ก" น่ารักๆ ไว้ใส่ของจุกจิก สมาร์ตโฟน, ลิปสติก, แว่นตากันแดด อุปกรณ์เสริมสวยเล็กๆน้อยๆที่ขาดไม่ได้ เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมตะลุยไปทุกที่

 

ได้พร็อปเสริมความมั่นใจ พร้อมไปทะเลกันแล้ว อย่าลืม อุปกรณ์เสริมความแน่นให้กับทริป ที่ช่วยเพิ่มความสดใสในสระว่ายน้ำ อย่างที่วางแก้วน้ำห่วงยางรูปทรงน่ารักๆ ไม่ว่าจะเป็นฟลามิงโก้, ต้นมะพร้าว, โดนัท และต้องไม่ลืม "แก้วน้ำสีสันสดใส" รูปสับปะรด, เมล่อน ไอเท็มเหล่านี้เหมาะนักกับการเป็นพร็อปถ่ายรูป อัปขึ้นโซเชียล ในช่วงซัมเมอร์แบบนี้

ได้เวลาเตรียมของแพ็คกระเป๋ากันได้แล้ว รีบไปช้อปฯ ไอเท็มเด็ด เพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์  กับโปรโมชั่น "ZeenZone Hot Summer" ที่แผนกซีนโซน ห้างเซ็นทรัล และแผนกเทรนด์ช็อป ห้างเซน 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ขาช้อปอย่าพลาด! ไอเท็มเด็ด สีสันสดใสรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook