ข้อดีของการเป็นสาว "หน้าอกเล็ก"

ข้อดีของการเป็นสาว "หน้าอกเล็ก"

ข้อดีของการเป็นสาว "หน้าอกเล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องข้อดีของการเป็นสาว "หน้าอกเล็ก" ที่แม้จะไซส์ไข่ดาวแค่ไหน แต่ก็รู้สึกมั่นใจและเซ็กซี่ได้นะรู้ยัง?



ใส่อะไรก็ไม่โป๊ จะก้มจะลุกก็สบาย
สาวอกเล็กหลายคนอาจจะรู้สึกจี๊ดนิดๆ กับคำว่า “ใส่อะไรก็ไม่โป๊” แต่มันคือความจริงที่สามารถมองให้เป็นข้อดีได้ เพราะบางทีสาวหน้าอกใหญ่บางคนก็ยังรู้สึกอิจฉา ด้วยความที่เวลาสาวอกไข่ดาวใส่เกาะอกหรือบิกินี่นั้น ทำให้รู้สึกว่าดูน่ารักและไม่วาบหวิว แถมไม่ต้องคอยระวังมากเวลาจะก้มจะลุก รวมถึงยังไม่ต้องเสี่ยงตกเป็นเป้าสายตาของคนอื่นด้วย

ไม่กระเพื่อมจนน่าเกลียด
ขอบอกตรงนี้ว่าสาวๆ หลายคนก็ไม่ได้อยากมีหน้าอกที่ใหญ่เสมอไป เหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าหากเป็นสาวหน้าอกใหญ่แล้ว เวลาเดินหรือวิ่งออกกำลังกาย มันทำให้หน้าอกกระเพื่อม ซึ่งในความคิดของผู้หญิงคือไม่น่ามอง นี่จึงถือเป็นอีกข้อดีของการเป็นสาวหน้าอกเล็ก เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้สึกมั่นใจ ไม่ต้องคอยกังวลว่าหน้าอกจะกระเพื่อมจนดูน่าเกลียดหรือไม่

ไม่อึดอัดแถมยังรู้สึกทะมัดทะแมง
ข้อดีอีกอย่างของการเป็นสาวอกเล็กก็คือ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใส่เสื้อผ้ารัดรูป และไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้สึกทะมัดทะแมงมากกว่าการเป็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่ เรียกได้ว่าแม้หน้าอกจะเล็กแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยแถมยังสบายใจอีกต่างหาก เพราะสาวหน้าอกเล็กส่วนใหญ่มักหาซื้อเสื้อผ้าใส่ได้ง่ายกว่า และนอกจากนี้การมีหน้าอกเล็กนั้นยังทำให้ดูเด็กลงด้วย

อกเล็กแต่ก็เซ็กซี่ได้
ปัจจุบันการเป็นสาวหน้าอกเล็กใช่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแล้วดูเซ็กซี่ไม่ได้ เพราะยุคสมัยเดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เห็นได้จากดารานักแสดงหญิงหลายคนที่ไม่ได้หน้าอกใหญ่ แต่โพสต์รูปใส่บิกินี่ออกมากลับเซ็กซี่มากๆ และแม้ว่าจะใส่เป็นเสื้อผ้าแบบอื่นก็ยังดูดีได้ ฉะนั้นสาวอกเล็กทั้งหลายจึงควรพึงพอใจในสิ่งตนเองมี และพลิกตรงนี้ให้กลายเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook