ร่วมลุ้น ใครจะเป็นนางสาวไทย คนที่ 47

ร่วมลุ้น ใครจะเป็นนางสาวไทย คนที่ 47

ร่วมลุ้น ใครจะเป็นนางสาวไทย คนที่ 47
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมลุ้นโค้งสุดท้าย ใครจะเป็นนางสาวไทย คนที่ 47

นับตั้งแต่แถลงข่าวเปิดตัวผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2555 ไปเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม สาธารณชนต่างพากันจับตา และลุ้นว่าใครจะเป็นนางสาวไทยคนที่ 47 โดยทั้งประเทศสามารถติดตามรับชมการประกวดรอบตัดสินในคืนวันที่ 9 สิงหาคม เวลาประมาณ 22.30 - 24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ถ่ายทอดสดจากแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

สำหรับงานในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "พฤกษาดุจชีวา ธาราดุจฤทัย" โดยผู้เข้าประกวดนางสาวไทยทั้ง 18 คน ได้เดินทางเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมที่จังหวัดสงขลา และจังหวัดน่าน เพื่อตอบสนองแนวคิดของงาน อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ตลอดจนวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของทั้งสองจังหวัดให้เป็นที่ประจักษ์ และผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจะเป็นฑูตวัฒนธรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้วย

สำหรับของรางวัลในปีนี้ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยจะได้รับรางวัลเงินสด มูลค่า 1.2 ล้านบาท รถยนต์ อีซูซุ มิว-เซเว่น ช้อยส์ จากบริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด มูลค่า 1,245,000 มงกุฎเพชร จาก บริษัท จิวเวลรี่ แชนแนล มูลค่า 1,235,255 บาท เครื่องเพชร จาก Perfect Diamond มูลค่า 100,000 บาท กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล จาก บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย จำกัด มูลค่า 5,000,000 บาท ผลิตภัณฑ์ สก๊อต คอลลาเจนคิวเทน ฟรี ตลอดปี จาก บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด BSC Cosmetology มอบผลิตภัณฑ์ ใช้ตลอดปี กิ๊ฟเซ็ตของรางวัล จาก บริษัท คังเซน เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด AJ DVD และ Home theater จาก บริษัท คราวน์เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน)

โดยผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดนางสาวไทยประจำปีนี้ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่ thaiticketmajor.com มีเปิดขายบัตรรอบสื่อมวลชน ที่จัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม ราคา 500 บาท และรอบตัดสินในวันที่ 9 สิงหาคม ราคาที่นั่งละ 800 และ 1,000 บาท

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ร่วมลุ้น ใครจะเป็นนางสาวไทย คนที่ 47

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook